Chương 57:
Lý Trường Phong tiếp nhận bát, thấy Hứa Thanh có chút ý do vị tẫn đập đi miệng, tâm lý một trận cao hứng, mấy ngày nay Hứa Thanh cũng không làm sao ăn cơm, hôm nay có thể thật vất vả ăn nhiều như vậy, "Ngươi chờ, ta thêm điểm muối lại cho ngươi đảo một bát."
Hứa Thanh gật gật đầu, chờ Lý Trường Phong liền bưng một bát lại đây, hắn sau khi uống xong, mới no đi.
Cơm nước xong sau, Hứa Thanh động cũng không muốn động xử ở nơi đó, chờ Lý Trường Phong cơm nước xong thu thập xong sau, Hứa Thanh mới cùng Lý Trường Phong đến viện bá bên trong. Lần trước cây mun cũng không có dùng hết, Lý Trường Phong đang dùng còn dư lại cây mun làm một ít mộc oa oa.
Tạ ca nhi kết hôn thời điểm Hứa Thanh cùng Lý Trường Phong đưa cho bọn họ mộc oa oa, hai người đặc biệt yêu thích, đưa nó thả ở trong phòng trong hộc tủ mặt, buổi tối lúc ngủ còn có thể nghe thấy, nhàn nhạt mùi thơm.
Lý Trường Phong một bên làm mộc oa oa, vừa hướng Hứa Thanh nói: "Thừa dịp còn chưa tới thu hoạch vụ thu nhật tử, ta định dùng bán mộc oa oa tiền đem chúng ta phòng ở tu dựng lên, như vậy ngươi và hài tử ở cũng thoải mái chút." Mùa hè cái gì cũng tốt, chính là có thời điểm nước mưa quá nhiều, phòng này có nhiều chỗ hoàn rò nước!
Hứa Thanh đã sớm tưởng trùng kiến quê hương, trong nhà hiện tại tổng tổng liên tiếp xuống dưới tổng cộng có bốn mươi lăm lượng bạc, tại người Nông gia bên trong cũng coi như là tương đối có của cải người.
"Ngươi bây giờ liền tưởng đi bán mộc oa oa?" Hứa Thanh ngược lại là có đi bán mộc oa oa ý nghĩ, nhưng là còn thật không nghĩ tới làm sao đi bán, ở nơi nào bán, dùng dạng gì giá cả, dạng gì thuyết từ để cho người khác có thể tiếp thu mua vật này.
Lý Trường Phong rất nhanh chóng liền đem một đôi đứa bé cấp làm xong, khoảng thời gian này hắn làm oa oa cũng đã làm hạ bút thành văn, "Ta trước tiên dùng kia chồng tùng mộc làm oa oa đi luyện một chút tay, nhìn giá thị trường, lại dùng này chồng toả ra hương vị oa oa đi trên trấn có người ý tứ gia đi bán."
Hứa Thanh đem Lý Trường Phong làm tốt thoạt nhìn mặc dù là gỗ nguyên cây chưa xẻ sắc, thần sắc nhưng là hàm hậu đáng yêu người mới oa oa cùng dùng cây mun làm ra mang theo màu đen đặc, vừa nhìn liền lớn vô cùng tức giận người mới oa oa này một so sánh, đừng nói, chỉ cần có chút kiến thức người, trong tay có chút tiền, nhất định là hội mua cây mun làm người mới oa oa.
"Ngươi đây là làm, lão nhân?"
Hứa Thanh nhìn Lý Trường Phong trong tay sắp hoàn thành một cái xử gậy lão nhân bộ dáng mộc oa oa, quả thực cảm thấy được Lý Trường Phong đôi tay này chính là khai treo móc!
"Mấy ngày này thành thân nhân gia nhiều, ta đã làm có đủ nhiều người mới oa oa người, ta nghĩ làm tiếp một ít lão nhân cùng đứa nhỏ oa oa dáng dấp, như vậy coi như không phải kết hôn mùa thịnh vượng, cũng là có thể có thu nhập." Đang khi nói chuyện Lý Trường Phong trong tay lão nhân oa oa liền làm xong, Hứa Thanh lấy tới, này càng xem liền cảm thấy càng nhìn quen mắt, "Này thật giống Lâm lão bá!"
Lý Trường Phong uốn éo có chút cứng ngắc cái cổ, "Chính là muốn thử một chút có thể hay không dựa theo trong ký ức người làm thành mộc oa oa, xem ra, là có thể."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
FantasíaThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...