Chương 60:
Lý Trường Phong sáng mắt lên, vật này hảo! Mùa đông liền sẽ không sợ lạnh Hứa Thanh cùng bọn nhỏ rồi!
"Được, chúng ta làm!"
Nói làm liền làm, vì tại thu hoạch vụ thu trước xây xong phòng, Lý Trường Phong liền trực tiếp cùng Tạ a thúc nói rõ nguyên do sau, liền đi theo Tạ a thúc tới cửa tìm một ít làm sống thành thật liền có khả năng hán tử, Hứa Thanh cùng Lý Trường Phong đều thương lượng xong, một ngày hai mươi văn, chỉ bao bữa trưa, xem như là cực kỳ hợp lý.
Về phần làm cơm, Hứa Thanh liền không làm, hãy tìm Tạ A cùng Ngụy a làm cơm trưa, một ngày là mười lăm văn, trong nhà heo, gà thì tại xây phòng bên cạnh đáp một cái lâm thời liền rắn chắc lều, còn Hứa Thanh cùng Lý Trường Phong liền bị Tạ A dùng mang thai phu cần thiết một cái thanh tĩnh hoàn cảnh cấp kéo lấy tiến vào nhà bọn họ, Hứa Thanh trụ Tạ ca nhi gian phòng, Lý Trường Phong thì lại trụ một gian khác phòng trống.
Lý Trường Phong mặc dù không muốn cùng Hứa Thanh chia phòng ngủ, nhưng bây giờ cũng không có biện pháp nào khác, chỉ có thể tha thiết mong chờ mỗi ngày muộn thượng khán Hứa Thanh một người vào phòng môn.
Mà ở Hứa Thanh bọn họ chuẩn bị xây phòng ngày thứ hai, Lý lão đại liền cõng lấy một lưng đồ vật đi đến Hứa gia, "Đây là a nhượng ta mang tới, Nhị đệ có thân thể có thể muốn tự chiếu cố mình tốt, Nhị lão đều ngóng trông đây, nếu không phải trong nhà có sự thực tại không đi được, liền sẽ không là để cho ta tới, lão nhị hảo hảo sinh sống!" Lý Trường Phong gật đầu cười, cùng Hứa Thanh cảm ơn sau, liền để lại Lý lão đại ăn một bữa sau khi ăn xong, mới để cho hắn rời đi.
Hứa Thanh nhìn kia một lưng lương thực, thở dài nói: "A, a phụ có thể làm được phân thượng này, cũng là có thể." Lý Trường Phong tiến lên nhẹ nhàng ôm một chút Hứa Thanh.
Phía sau núi tu phòng động tĩnh lớn như vậy, người trong thôn hầu như đều biết đến, này trong miệng cũng bắt đầu tăng lên, có chua có bội phục, cũng có không ai không quan mình, từng a chính là điển hình chua, hắn cho là Lý Trường Phong cùng Hứa Thanh mặc dù có thể nhanh như vậy tu phòng, cũng là bởi vì Lý Trường Phong làm mộc sống, đoạt nhà hắn sinh ý, bằng không chính là lại quá mấy năm, cũng không kia tiền dư đến kiến trúc đại nhà ngói!
Cho nên hắn mấy ngày nay không có chuyện gì liền đi nhà này tâm sự, nhà kia lúc lắc, trong miệng đối Hứa Thanh bọn họ tu phòng đó là gọi một cái này không hảo, vậy không hảo, các loại không hảo đều tới, vừa mới bắt đầu mọi người hoàn cùng bát quái vài câu, thậm chí có chút lời nói hoàn truyền đến Hứa Thanh cùng Lý Trường Phong trong tai, bất quá bọn hắn thực sự bận quá, cho nên cũng không nhiều tính toán, từ từ, tham gia trò vui thấy người trong cuộc đều không có phản ứng, cũng là phai nhạt đi.
Mùa hè xây phòng sợ nhất chính là có người nóng say nắng, cho nên Hứa Thanh mỗi ngày làm sự chính là cùng Tạ A bọn họ đồng thời tại sáng sớm nấu hảo đậu xanh thang, để ở một bên nguội lạnh, chờ đại gia một chút nghỉ xả hơi thời điểm lại cho từng cái từng cái đầu đầy mồ hôi các hán tử đưa đi, này vừa mát mẻ liền ngọt ngào đậu xanh thang vô cùng được hoan nghênh, không mấy ngày, mua xong đậu xanh liền không có, đang muốn khiến người hỗ trợ mang thời điểm, Tạ a thúc đột nhiên bốc lên một câu: "Ta xem a, nhà các ngươi có thể mua cái xe lừa mà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
ФэнтезиThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...