Chương 71

3.6K 184 9
                                    

Chương 71:

"Đến, bánh bao, a phụ ôm."

Bánh bao mê hoặc manh manh mắt to, tiểu bàn tay thất thượng bát hạ lung tung khoa tay múa chân, Lý Trường Phong cấp bánh bao che dấu bọc lại hắn nhu bố, liền cúi đầu hôn một cái sau, mới hài lòng ôm đi nhà chính.

Nhà chính bên trong Lý tiểu ca nhi đã cùng Lý lão vừa nói vừa cười, đại ngưu ngoan ngoãn ngồi ở một bên ăn táo khô, nhìn thấy Lý Trường Phong ôm một cái đứa bé lại đây, lập tức đứng lên, "Nhị thúc, đây chính là bánh bao a?"

Lý lão cũng vội vàng đứng dậy, đi đến Lý Trường Phong trước mặt, nhìn trong lồng ngực của hắn không ngừng quơ tay nhỏ mập oa oa, "Ai nha, ta ngoan tôn tôn, lớn lên nhưng là cái có phúc khí! Đến đến đến, lão ôm một cái."

Vừa định đưa tay ra quá khứ bão đoàn đoàn, liền cảm thấy được chính mình tay có chút nguội lạnh, sợ nguội lạnh đến bánh bao, vì vậy Lý lão vội vàng đem tay hướng trong ngực cà cà, mãi đến tận hắn cảm thấy được chính mình đủ ấm áp sau, mới tiếp nhận bánh bao, Lý Trường Phong nhìn thấy hành động này, trong mắt khẽ động.

Lý lão cẩn thận ôm bánh bao, cùng Lý tiểu ca nhi, đại ngưu ngồi ở ấm áp trên ghế, "Ngươi xem này bánh bao, lớn lên nhiều như ngươi Nhị ca!"

Lý tiểu ca nhi thân thủ nhẹ nhàng nắm chặt đoàn đoàn mập tay nhỏ, "Cũng không phải sao, đây chính là Nhị ca thân cốt nhục, đương nhiên như lạp."

Lời này nghe Lý lão càng cao hứng, nhìn trong lồng ngực bay nhảy bánh bao hồi ức nói: "Ngươi cũng không biết, ngươi Nhị ca a, khi còn bé lớn lên là tối giống ta."

Lý tiểu ca nhi vừa nghe quay đầu nhìn một mặt cương nghị Lý Trường Phong, khóe miệng giật một cái, hắn còn thật không nhìn ra.

Lý Trường Phong hiện ở trong mắt đều là bánh bao, đối với Lý lão nói đến là không có làm sao chú ý.

"Đúng rồi, nhìn ta trí nhớ này!" Lý lão đến thăm đùa hài tử, đều quên chính mình cấp hài tử làm gì đó, "Trường Phong a, ta đây cấp bánh bao làm vài kiện tiểu y phục, ngươi có nhớ cấp hài tử xuyên a."

Nói liền nhượng đại ngưu đem bao quần áo lấy ra, đem bên trong tiểu y phục đưa cho Lý Trường Phong, Lý tiểu ca nhi vừa thấy, "Thật là đẹp mắt! A ngươi đã lâu lắm không có cho ta làm qua quần áo."

"Làm một chút làm, đều làm, chỉ cần ngươi về nhà, ta liền nhất định làm cho ngươi!" Này ca nhi yêu thích chính mình làm quần áo, Lý lão là càng phát cao hứng, bất quá cũng không quên ký nhượng Lý tiểu ca nhi về nhà sự tình.

Lý tiểu ca nhi suy nghĩ một chút, "A, ta hiện tại không thể trở về đi, bất quá Đặng lão người nhà nói, qua năm sau đó sẽ đem hắn tiếp nhận sát vách trong thị trấn đi ở, một tất cả mọi người tại kia, cũng sẽ không cần ta tới chăm sóc, khi đó ta chuẩn về nhà đến."

Lý lão tuy rằng không phải rất hài lòng cái này đáp lại, bất quá hắn hôm nay tâm tình tốt, cũng không tính toán quá nhiều, không bao lâu bắt đầu đùa với bánh bao.

Lý Trường Phong đem Lý lão làm quần áo lấy vào phòng bên trong, cùng Hứa Thanh nói một tiếng, "Đây là a cấp bánh bao làm quần áo, ta liền để tại trong tủ."

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ