Chương 79:
"Cũng là, này mới vừa không phải là mới đi ba người, đừng nói, này một cân tỉnh một đồng tiền, mười cân đó chính là mười đồng tiền!" Vừa nghĩ như thế, Hứa Thanh trong lòng cũng buông xuống, đây chính là làm lâu dài sinh ý, tâm lý thông suốt người tự nhiên cũng nhớ lâu dài.
Lý Trường Phong câu lên một vệt cười, cúi đầu thổi thổi đã làm tốt oa oa, đem mặt trên lưu lại mộc tra cấp nhẹ nhàng vuốt ve.
Quả nhiên, mãi đến tận Hứa Thanh bọn họ hạ xong loại, đến nhà bọn họ mua đồ người vẫn không có ít, trong nhà hàng ngược lại là ít đi không ít, lại được trên đường phố mua đi.
Còn không đợi Lý Trường Phong đi ra phố đây, trong nhà liền khách tới.
Hứa Thanh vi Vương Lỗi cùng Lý tiểu ca nhi rót trà nóng, cười nói: "Uống chút trà nóng."
Vương Lỗi vội vã cung kính tiếp nhận, luôn mồm nói tạ ơn, "Đa tạ Nhị ca." Vương Lỗi nhưng là nghe Lý tiểu ca nhi nhiều lần đề cập tới này vị Nhị ca, đối vợ hắn hảo, ngữ khí của hắn tự nhiên cung kính rất nhiều.
Hứa Thanh kinh ngạc Vương Lỗi thái độ đối với hắn, thế nhưng cũng không hỏi nhiều, quay người ngồi ở Lý Trường Phong bên cạnh, bánh bao đã đang ngủ, đặt lên giường, cũng làm cho Hứa Thanh nghỉ ngơi một hồi rỗi rãnh.
Lý Trường Phong nhìn đối diện mới vừa tân hôn không lâu, mang theo hỉ khí một đôi tân hôn phu phu, Lý tiểu ca nhi đầy mặt hồng hào, Vương Lỗi tinh thần khí cũng túc, xem ra kết hôn sau hai người nhật tử đều sinh sống tốt.
"Hồi quá lão viện?"
Nghe đến Lý Trường Phong câu hỏi, Vương Lỗi vội vã thả xuống trà, hơi sốt sắng nói: "Hồi qua, Nhị ca, lần trước cũng vậy ta đây mắt vụng về, dĩ nhiên không có nhận ra ngươi, đây là ta không phải, hoàn hướng Nhị ca nhiều bao dung, có thời gian đệ đệ lại mời Nhị ca uống rượu nhận lỗi!"
Lý tiểu ca nhi ngồi ở một bên, tâm lý âm thầm cười trộm, tân hôn ngày thứ hai Vương Lỗi liền tự nhủ Nhị ca tại hắn trong cửa hàng mua đồ sự tình, thế nhưng khi đó hắn thật sự không biết đó chính là Nhị ca, này không, vừa nghĩ vạn nhất Nhị ca bởi vì chuyện này không cao hứng, Vương Lỗi liền cảm thấy cái được không đủ bù đắp cái mất, này một tiếp lời liền lập tức nhận sai, sắp xếp thái độ.
Lý tiểu ca nhi tâm lý cũng hiểu được, Lý Trường Phong là cố ý đi Vương Lỗi trong cửa hàng, muốn giúp hắn nhìn một cái người này đến cùng giá trị không đáng giá phó thác mới đi, thế nhưng hắn cũng không cùng Vương Lỗi vạch trần việc này, có một số việc hội càng mạt càng hắc.
Lý tiểu ca nhi vừa nhìn về phía đối diện Hứa Thanh, nhớ tới Hứa Thanh tại chính mình xuất giá thời điểm nhét cho hắn tiền lì xì, Lý tiểu ca nhi liền không biết làm sao đi biểu đạt trong lòng mình cảm thụ, đây chính là đầy đủ mười lượng bạc a! Hắn lớn như vậy, gặp quá nhiều nhất cũng chính là năm lượng bạc mà thôi, lễ lớn như thế, nhượng Lý tiểu ca nhi cũng không biết làm sao đi báo đáp Lý Trường Phong cùng Hứa Thanh.
Nghĩ bụ bẫm bánh bao, Lý tiểu ca nhi tâm lý mềm nhũn, không thể công khai báo lại người lớn, đứa nhỏ này, cũng được chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
FantasyThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...