Chương 87

2.8K 147 10
                                    

Chương 87:

"Làm sao vậy?"

Hứa Thanh chỉ nhìn thấy Trần Khải cùng Lý Trường Phong nói vài câu, liền vội vã mà đi, tái nhìn Lý Trường Phong trở về sắc mặt cũng có chút ngột ngạt, liền nhẹ giọng hỏi.

"Vợ hắn còn không có về nhà, trong nhà liền thúc hắn thú trước đồng ý làm tiểu ca nhi."Lý Trường Phong nói tóm tắt, đem Trần Khải hiện trạng nói một lần.

"Vậy hắn nhưng có phiền, ồ, đây không phải là đệ ca nhi sao?"

Hứa Thanh liếc mắt một cái liền thoáng nhìn mới vừa mới đưa về Lý tiểu ca nhi cùng Vương Lỗi hiện tại chính tại trên đường cái thận trọng đi tới, Vương Lỗi hoàn đỡ Lý tiểu ca nhi, "Chỗ này cách có chút xa, ngươi qua xem một chút chuyện gì xảy ra, làm sao hoàn đỡ đây."Hứa Thanh ôm bánh bao không hiếu động làm, liền nhượng Lý Trường Phong đi nhìn một cái.

Lý Trường Phong cũng cảm thấy kỳ quái, cũng không nhiều nói, sãi bước hướng Lý tiểu ca nhi bọn họ bên kia đi tới.

Không bao lâu, Hứa Thanh thấy Lý Trường Phong liền cùng Lý tiểu ca nhi bọn họ cáo biệt, đã trở lại, mang trên mặt có chút sắc mặt vui mừng, "Đệ ca nhi có thai rồi! Mới vừa xuất hiện bệnh trạng, ói ra, lúc này mới đi hiệu thuốc, đại phu vừa nhìn, nguyên lai là có."

"Là mà! Cái này ngược lại cũng đúng chuyện tốt, hôm nay chúng ta cũng không tiện đi quấy rối, ngày khác tìm cái về thời gian môn đi chúc mừng chúc mừng mới phải."

Hứa Thanh cũng cao hứng, lần này hảo, chính mình bánh bao cũng không cô đơn, Tạ ca nhi vậy còn có mấy cái nguyệt liền sinh, này Lý tiểu ca nhi liền mang bầu, cách biệt số tuổi cũng không lớn.

Lý tiểu ca nhi gả đi mới mấy tháng liền hoài

Mang thai, chuyện này truyền tới Lý gia, Lý lão xuất môn cũng cảm thấy có đủ bộ mặt, đều nói nhà hắn ca nhi phúc khí hảo, không chỉ có gả tới trên trấn, hoàn hoài sớm, này có hài tử, cũng không sợ vạn nhất người nhà họ Vương không ưa Lý tiểu ca nhi.

Trần lão cũng nghe thế sự tình, tâm lý đó là nôn nóng không được, đồ ăn đều không muốn đánh sửa lại, vội vã về đến nhà, trực tiếp đẩy ra Trần Khải gian phòng, "Lão đại?"Không ai.

"Tên tiểu tử thúi này!"

Trần lão trong ngoài tìm khắp một lần, cũng không thấy Trần Khải hình bóng, nơi nào không biết người này liền đi tìm người kia.

Trần lão cùng Lý lão tuổi tác không kém nhiều, này người ta đều hảo mấy cái cháu, bây giờ càng là có ngoại tôn, này tứ hài tử, có thể cũng đã lập gia đình, có hài tử, nhà bọn họ ngược lại là lưỡng đều thành thân, nhưng là bây giờ là một hài tử đều không có a!

Nghĩ tới đây, Trần lão ngồi không yên, hắn tái không làm ra cái gì đến, liền không biết hắn còn có thể hay không thể tại sinh thời ôm đến cháu!

Trần Khải mang theo một thân uể oải trở lại trong thôn, này còn chưa tới gia đây, liền nhìn thấy cửa nhà mình vây đầy hương thân.

"Ai ai ai, nhà hắn con lớn nhất đã trở lại!"

"Ôi, này cũng thật là, nghĩ thế nào cũng không ra đâu?"

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ