Chương 90:
"Tức phụ ta ôm một hồi, ta ôm lập tức đi."Lý Trường Phong dán Hứa Thanh không đi ra ngoài.
Hứa Thanh không có biện pháp đành phải đáp lại, nhưng ai biết Lý Trường Phong này mới vừa vặn ôm hắn đây, Hứa Thanh cũng cảm giác một trận buồn nôn.
"Nôn!"Hứa Thanh thực sự không chịu được Lý Trường Phong trên người kia cỗ mùi rượu, thân thủ đột nhiên đem hắn đẩy ra, nghiêng đầu đi nôn ra một trận.
Hứa Thanh này một động tác cũng đem Lý Trường Phong sợ hết hồn, nguyên vốn có chút choáng đầu cũng lừa được tỉnh lại.
"Làm sao thế này? !"
Lý Trường Phong vội vàng nhẹ nhàng vi Hứa Thanh vỗ nhẹ hắn lưng bộ, sau đó tiện tay đem để lên bàn nước trà cấp Hứa Thanh, "Đến, uống nước."
Hứa Thanh khoát tay áo một cái, vẫn cứ ở nơi đó kiền ẩu nửa ngày, có thể là vật gì cũng không có phun ra, thật vất vả lấy lại sức được, lúc ngẩng đầu lên nước mắt bông hoa đều ép ra ngoài.
"Hảo, không có chuyện gì."
Hứa Thanh ngăn trở Lý Trường Phong vỗ động tác của hắn, hai tay chống đỡ giường, chống đỡ lấy chính mình, Lý Trường Phong thấy Hứa Thanh có chút vô lực, vội vã ngồi ở bên cạnh hắn, nhẹ nhàng duỗi ra hai tay vòng lấy Hứa Thanh.
"Đừng lo lắng, khả năng cũng chính là cảm lạnh, mấy ngày nay ăn băng phấn nhiều lắm."Hứa Thanh lý thành phong trào gương mặt bất an cùng sốt ruột liền vội vàng nói.
"Nếu không ta đi trên trấn nhìn?"Lý Trường Phong nghe xong Hứa Thanh nói như trước có chút bất an.
Hứa Thanh lắc lắc đầu, "Ngươi cũng không nhìn một chút hiện tại giờ gì, nói nữa bánh bao vào lúc này đang ngủ say đây, chúng ta đi hắn làm sao bây giờ."
Lý Trường Phong nhìn ngủ chính hương bánh bao cũng hơi lúng túng một chút, nhưng là hắn vẫn là lo âu Hứa Thanh thân thể.
"Không có đáng ngại, ngươi đi đánh cho ta chút nước nóng đi, trên người ta có chút ướt, có thể là ra mồ hôi lạnh."Hứa Thanh thấy Lý Trường Phong vẫn là dáng dấp kia, liền dời đi đề tài.
"Được, ta lập tức đi!"
Lý Trường Phong nghe Hứa Thanh nói, lập tức liền ra đi. Lưu lại Hứa Thanh một người suy tư. Hắn và Trường Phong sinh ra bánh bao sau đó, hai cái chuyện phòng the, cũng có chút nhiều lần, thế giới này cũng không có tránh thai phương pháp, Hứa Thanh nhớ tới Lý Trường Phong một lần lại một lần lưu ở trong cơ thể hắn nhiệt chất lỏng, run rẩy nguy đưa tay ra, đặt ở bụng của mình thượng, ta mẹ kiếp sẽ không lại có đi!
Tái nhìn một cái ngủ ở một bên mới nửa tuổi nhiều bánh bao, Hứa Thanh nội tâm là hỏng mất, muốn là thật sự có, hắn này có tính hay không là ba năm ôm hai a! Mãi đến tận Lý Trường Phong bưng nước nóng lúc tiến vào, Hứa Thanh đờ đẫn quay đầu nhìn hắn.
"Trường Phong, ta ngày mai hay là đi một chuyến trên trấn đi!"
Sáng sớm ngày thứ hai, hai người liền đem bánh bao giao cho Tạ A bọn họ, liền vội vội vàng vàng đi tới Lâm gia hiệu thuốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
FantasyThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...