Chương 94

2.7K 148 0
                                    

Chương 94:

"Không có." Ta chỉ là tại kiểm điểm chính mình.

Lý Trường Phong nghe tất, đưa tay ra sờ sờ Hứa Thanh đầu, "Vậy ngươi là hơn ăn một ít, trong nồi có khi là đây."

Hứa Thanh sờ sờ bị chống đỡ tròn trịa bụng, đánh một cái cách.

"Không ăn được."

Lý Trường Phong thấy Hứa Thanh trên mặt xác thực không hề tức giận thần sắc, cũng không có hỏi nhiều nữa, nhượng Hứa Thanh ngồi nghỉ ngơi, chính mình thu thập bát đũa.

Suốt đêm không nói chuyện, ngày thứ hai Hứa Thanh vừa rời giường mở ra cửa viện.

"Nhá, đánh sương."

Hứa Thanh nhìn thấy ngoài sân cảnh tượng, ha ha tay, bốc lên một luồng không công nhiệt khí.

"Làm sao không ngủ nhiều, cũng không biết phủ thêm một cái xiêm y, đánh sương, cũng không sợ lạnh."

Lý Trường Phong cầm một bộ y phục khoác lên Hứa Thanh trên vai.

"Đêm qua bên trong ngủ được sớm, cho nên sáng nay thượng lên cũng là hơi sớm."

Hứa Thanh duỗi ra thon dài mà trắng nõn tay lôi kéo trên bả vai quần áo, "Thiên lạnh lên, đứa nhỏ này sợ là muốn sang năm hạ thu thời điểm đi ra."

Lý Trường Phong nghe vậy nở nụ cười, "Đây không phải là chuyện tốt sao? Được mùa chi quý nha."

"Còn có một cái nguyệt bánh bao liền đầy tròn tuổi, thời gian cũng rất nhanh." Bất quá vừa nghĩ tới bánh bao vẫn như thế tiểu, chính mình liền liền có bầu, Hứa Thanh luôn cảm giác mình nhịp điệu quá nhanh.

Lý Trường Phong từ Hứa Thanh phía sau nhẹ nhàng vòng lấy hắn, hai người một trận thân mật.

Hạ vũ sự tình, hai người cũng không có nhiều hơn nữa đề, Lý Trường Phong ở một bên làm mộc cụ, Hứa Thanh thì lại ở một bên vi bánh bao làm giày, bánh bao hiện tại yêu thích trên đất tản bộ, đặc biệt phí giày.

"Lão tam lần này là bỏ đi tâm tư muốn ở riêng?" Hứa Thanh đứng lên chậm rãi xoay người.

"Ta phỏng chừng huyền, ngươi cũng biết, a phụ, a để bụng như thế hắn, muốn là hắn chết nghĩ thầm ở riêng, đem a phụ, a cấp ép, có vị đắng cho hắn ăn, đừng quên, hắn hiện ở trên đầu có thể lơ lửng một người tú tài chi danh."

Hứa Thanh đem tỉnh rồi bánh bao ôm đi ra.

"A, a a."

Lý Trường Phong nghe thấy bánh bao non nớt liền nhuyễn miên gọi thanh, bất đắc dĩ thả tay xuống bên trong việc, tiếp nhận bánh bao, đại thủ xoa xoa bánh bao mập mập khuôn mặt nhỏ bé.

"Là a phụ! Cũng không biết dạy ngươi bao nhiêu lần."

"A ! A !"

Thấy đoàn đoàn khuôn mặt nhỏ bị Lý Trường Phong xoa, mắt to ngậm lấy tiểu nước mắt nhìn Hứa Thanh, dáng dấp kia tất cả đều là lên án Lý Trường Phong "Tội".

"Đến, hắn lúc này mới chín tháng, có thể gọi thành như vậy không tệ."

Hứa Thanh tiếp nhận bánh bao, đem hắn bàn chân nhỏ

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ