Chương 99

2.6K 142 7
                                    

Chương 99:

"Cái gì? !"

Bên trong chính nghe xong lời này, đôi mắt đều sắp trừng ra ngoài rồi!

Kia a đứng ở bên trong chính diện trước, khá là có chút run lập cập, lời nói đều nói không rõ ràng.

"Phía sau núi, phía sau núi phía trên cục đá, đem Hứa gia, Hứa gia, cấp, cấp đè lại!"

Ngụy lão nhị tức phụ nghe đến tin tức này thấy hoa mắt, thân thể đều có chút đứng không yên, một bên Ngụy a một cái đỡ lấy hắn, trong lòng cũng hoảng loạn, đây chính là tam cái nhân mạng a!

"Còn đứng ngây ra đó làm gì! Khoái cùng ta đi mò người a! Này chết phải thấy thi thể! Sống phải thấy người a!" Bên trong chính sắc mặt cực kỳ khó coi, không nói hắn quản trong thôn ra như thế mấy cái nhân mạng, chính là Lý Trường Phong tên sát thần kia trở về, còn không biết có thể làm xảy ra chuyện gì đây!

"Ta cũng muốn đi!"

Ngụy lão nhị tức phụ nhi đứng thẳng người nói.

"Ngươi đi cái gì đi! Ngươi bụng còn có một cái đây! Ta đi! Ngươi cho ta hảo hảo đãi!"

Ngụy a lôi kéo quần áo, cầm dù liền theo bên trong chính phía sau của bọn họ đi, Tạ A không ở trong thôn, Hứa Thanh muốn là đã xảy ra chuyện gì sao, Ngụy a đều cảm thấy được chính mình băn khoăn, làm sao đều không thường xuyên đi nhìn một chút đây!

"Đứa bé kia có thể mới trải qua hai năm hảo nhật tử đây, cứ như vậy..., ai." Trong thôn lưu lại lão nhân thở dài.

"Không phải là, còn có chưa ra đời hài tử, nghiệp chướng nha."

Trong lúc nhất thời chính là ôm chính mình chết đi hài tử vị kia a cũng không nói được chính mình trong lòng xông tới tư vị, nhà hắn nghèo, trong ngày thường đi Hứa gia mua tốt hơn ăn với cơm đồ vật, Hứa Thanh đều là cho nhiều hắn rất nhiều, tốt như vậy người, làm sao liền đi.

Bên trong chính bọn họ còn chưa tới Hứa gia liền thấy kia nơi đã sợ là dữ nhiều lành ít.

Chỉ thấy mấy khối đá tảng phân biệt đều đặt ở Hứa gia phòng ốc mặt trên, làm cho phòng ốc bị áp sụp trên đất, còn có mấy cây đại thụ cũng ngã trái ngã phải chồng ở phía trên, này muốn là người còn sống, đó mới là lạ!

Mọi người đứng ở khắp nơi bừa bộn Hứa gia, tiếng sấm mưa lớn tiếng nước liền tại bên tai, có mấy người lau mặt một cái, cũng không biết là nước mưa vẫn là nước mắt.

"Uông nha, nha nha nha..."

Một cái bị nước mưa cùng bùn đất đem trên người lông đen làm cho bẩn loạn bất kham chó mực đứng ở Hứa gia đối diện đỉnh núi, đối Hứa gia phát ra rên rỉ giống như tiếng kêu, tại sau lưng nó cách đó không xa là một cái con lừa chính tại lè lưỡi liếm chính mình một cái móng trước, nó móng bị ép gãy rồi.

Tiếc rằng tiếng mưa rơi quá lớn, tiểu Bảo âm thanh truyền không tới chính tại Hứa gia sưu tầm người trong tai mọi người.

"Bên trong chính, khối đá này quá lớn, vừa vặn đặt ở gian phòng này..."

Ngụy a nhìn sang, kia kiện gian nhà hắn biết đến, là Hứa Thanh cùng Lý Trường Phong được phòng a! Trong lúc nhất thời hắn cũng không khống chế mình được nữa tâm tình trong lòng, khóc lên.

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ