Chương 102

3K 154 0
                                    

Chương 102:

Thuốc nấu hảo sau đó, Hứa Thanh uống một bát, nghỉ ngơi chốc lát, cảm giác thân thể xác thực khá hơn một chút.

Bánh bao đã ngủ bắt đầu đánh hô, Hứa Thanh uống thuốc, cũng có chút mệt rã rời, mới vừa nằm xuống thân không đến bao lâu, liền nghe thấy ngoài động trong núi truyền tới âm thanh.

"Gào gừ ~!"

"Gào gừ... !"

Đột nhiên xuất hiện đàn sói thanh nhượng Hứa Thanh kinh sợ ngồi xuống!

Phía ngoài con lừa bất an phát ra thấp giọng, tiểu Bảo chạy đến Hứa Thanh bên người, trong mắt lộ ra cảnh giác!

Đây là đàn sói âm thanh!

Đàn sói xuất hiện không phải là hảo ngoạn!

Hứa Thanh đem ngủ say bánh bao dùng chăn bông gói kỹ ôm đến trong không gian, thuận tiện cũng đem con lừa thả vào.

Liền tại Hứa Thanh muốn đem tiểu Bảo cũng bỏ vào thời điểm, tiểu Bảo lại chết sống cũng không muốn, không một chút nào phối hợp, cặp mắt kia thỉnh thoảng nhìn về phía ngoài động, một bộ nóng lòng muốn thử cảm giác.

Hứa Thanh bất đắc dĩ, thở dài, "Ta có thể muốn đi vào, ngươi không đi vào vạn nhất bị vây công ngươi thành nhân gia con giun trong bụng, ta cũng sẽ không đồng tình ngươi."

Ai biết tiểu Bảo không những không có nghe tiến vào Hứa Thanh nói, trái lại đột nhiên xông ra ngoài!

"Tiểu Bảo? !"

Hứa Thanh vội la lên!

"Trở về! Trở lại cho ta!"

Hứa Thanh ôm cái bụng lớn nhanh chân đi đến cửa động khẩu thấp giọng kêu, nhưng là tiểu Bảo vẫn như cũ không quay đầu lại, cực tốc xông về phía trước.

Hứa Thanh quả thực muốn tức chết rồi!

Hắn hiện tại cũng không thể mạo lớn như vậy hiểm, cho dù hắn có không gian đi vào, nhưng là này trời đã tối rồi, nếu là hắn vấp ngã, hoặc là bị ban đêm động vật tập kích..., Hứa Thanh nghĩ cũng không dám nghĩ tới.

Xa xa lang tiếng gào càng lúc càng lớn, hơn nữa có hướng Hứa Thanh sở tại cửa động đến gần hình thức!

Hứa Thanh không dám ở lâu thêm, đang muốn về không gian thời điểm, một đạo quen biết mà mang thanh âm mệt mỏi nhượng Hứa Thanh ngừng lại, nhen lửa đuốc hướng phương hướng của thanh âm đi.

"Súc sinh! Cút ngay!"

Lý Trường Phong trên người đã vết thương đầy rẫy, trên đùi càng là đang cùng sói đói xé đánh bên trong, bị đối phương xé rơi mất một khối huyết nhục.

Lý Trường Phong cố nén đau đớn cùng trong đầu mê muội, liều mạng xông về phía trước, sói đói cư nhiên bắt đầu triệu hoán đồng loại!

Đàn sói không phải là hảo ngoạn!

Lý Trường Phong không dám quá nhiều ham chiến, sói đói bị hắn dùng đao khảm tổn thương cái đùi lớn, tốc độ bên trên nó tự nhiên không sánh được Lý Trường Phong.

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ