Thiên Thai Club xin kính chào các quý độc giả! Cảm ơn các bạn đã dành chút thời gian quý báu để ghé qua tệ xá của chúng tớ!
Như trên tiêu đề, bài viết này là để giới thiệu về team của chúng tớ.
Trước hết, về cách thức hoạt động.
Chúng tớ có thể viết về đủ các thể loại từ đoản văn, longfic, shortfic, one/two/three shot, drabble, tản văn,... và tất cả các couple. Chúng tớ viết fic dựa trên ý tưởng riêng của bản thân và nhận request từ các bạn độc giả.
Dành cho mỗi couple mà Thiên Thai Club viết sẽ có một mục riêng. Trong đó bao gồm các dạng ngắn như đoản văn, tản văn, drabble, one/two/three shot. Còn những dạng dài như shortfic, longfic, chúng tớ sẽ đăng sang một mục riêng khác.
Thứ hai, về việc nhận request:
Vì không phải với bất cứ request nào cũng đều có thể đáp ứng, chúng tớ xin phép được nhận những request trong tầm khả năng của chúng tớ. Những request được nhận sẽ được writer reply dưới comment yêu cầu của các bạn trong bài này kèm theo tên của writer đó và ngày trả request ( nếu bạn writer có thể sắp xếp được đúng lịch của mình để trả), cùng với tên fic mà ban writer đặt. Fic trả request sẽ được đăng trong mục của couple mà bạn yêu cầu. Nếu chậm nhất sau ba ngày không có reply dưới comment của các bạn, xin lỗi vì chúng tớ không đủ khả năng nhận request đó.
Sau đây là một số lưu ý tí tẹo nếu các bạn có mong muốn gửi request cho bọn tớ:
......
Không boom request
Không giục deadline.
Không chọn Au trong request
Không mang sản phẩm của chúng tớ reup bất cứ đâu mà không có sự cho phép của chúng tớ cũng như không cắt xén edit lung tung.
Nếu có gì không vừa ý với thành phẩm của chúng tớ, hãy gửi qua phần inbox hoặc dưới comment nhé. Nếu thành phẩm của chúng tớ khiến bạn vừa lòng, vậy hãy cho chúng tớ 1 vote cùng 1 follow của bạn nhé.
Và cuối cùng, đó chính là phần mà tớ nghĩ là mọi người mong đợi nhất! Đó chính là... ta ddaaaaa mẫu gửi request tới đây:
Tên couple của bạn:
Thể loại: (One/Two/Three Shot, drabble, đoản, longfic, shortfic,...; SE/HE/OE; Cổ trang, xuyên không, trọng sinh, trùng sinh, kinh dị, fluff, lãng mạn, trinh thám, hài hước, ngọt, abo... )
Plot (nội dung câu chuyện của bạn): (Hãy nói một cách cụ thể và mạch lạc nhất có thể nhé):
Vậy thôi nè, hãy gửi thật nhiều request cho tụi mình ở dưới phần bình luận của bài viết này nhé. Mong các bạn độc giải có thể nhiệt tình ủng hộ các sản phẩm của tụi mình sau này! Cảm ơn tất cả các bạn <3
From Thiên Thai Club with love <3