8

327 35 0
                                    


Chương 8.

An Ninh không biết phải làm thế nào cho phải, họ, đã từng gặp nhau.
Văn Nhất Minh khẽ "A ?" một tiếng, âm cuối hơi run rẩy, nhưng cũng đủ thiêu cháy lòng An Ninh.

"An Liễu, tôi cho em cơ hội lừa tôi một lần nữa." Thanh âm Văn Nhất Minh mang theo nghẹn ngào khó giấu "Chỉ cần em nói một câu rằng có chút thích tôi. Chỉ một chút thôi, chỉ cần chính miệng em tự nói ra..." Lừa dối cũng được, thế nào cũng được cả, chỉ cần em nói, tôi có thể tiếp tục làm đứa ngốc mà thích em.

An Ninh chưa từng hy vọng có thể nói lại như giờ phút này.

Thế nhưng vô luận cố gắng cất tiếng đến đâu, đều tựa như có gì đó nghẹn lại trong cổ họng, một chút thanh âm cũng không phát ra được. An Ninh mở to miệng, mạnh mẽ đứng lên, hai tay gắt gao tì xuống mặt bàn, hướng về máy tính gào không thành tiếng. Nước mắt cứ thế lăn dài xuống...[Tại sao lại không nói được. Tại sao lại không thể! Em thích anh! Em thích anh! Văn Nhất Minh đừng bỏ em lại! Em thích anh..]

"Một chút thích cũng không muốn bố thí cho tôi sao ? Cơ hội lừa gạt tôi lần cuối cũng không muốn sử dụng sao ? A... vậy được rồi, từ nay về sau chúng ta như người dưng qua đường. Mong cậu ngàn vạn lần đừng chọc đến tôi nữa." Hai mắt Văn Nhất Minh đỏ bừng: "Tôi đã từng rất thảm rồi.."

Anh lấy tay rút dây cáp mạng, đầu dây cứ thế bị kéo tuột ra ngoài.

Văn Nhất Minh siết chặt dây cáp trong tay, chôn đầu xuống khuỷu tay hét thành tiếng.

"A!!!!!!"

An Ninh nhìn nick người kia lặng lẽ tối, chán nản ngồi thụp xuống đất.

Một thanh âm nhỏ bé cũng không phát ra được, cậu chỉ có thể ở trong lòng yên lặng khóc.

[A!!!!!!]

An Ninh giam mình trong phòng tròn hai ngày, không muốn ăn cũng không muốn đụng tới chiếc laptop màu đỏ kia nữa.

Mẹ cậu thấy con mình như vậy cũng ở ngoài khóc tròn hai ngày, cuối cùng nhịn không được cầu xin An Ninh ăn chút ít. An Ninh đành ép mình gắng ăn vài thứ, thế nhưng mẹ vừa rời phòng, dạ dày sôi trào, cứ như vậy mà nôn ra hết.

Cậu vô lực ngã xuống sàn nhà. Lúc được phát hiện, đã hôn mê sốt cao.

An Ninh từ trước tới giờ vốn không thích tới bệnh viện, cho dù ý thức không rõ nhưng vẫn giãy giụa không muốn đi.

Cha cậu đành phải mời bác sĩ đến nhà khám bệnh.

May là cơn sốt rất nhanh liền hạ xuống.

Lúc tỉnh lại, cậu bắt gặp khuôn mặt mệt mỏi tràn đầy lo lắng của cha mẹ.

Từ đó về sau, An Ninh ngoan ngoãn ăn cơm. Cũng không nôn ra nữa, thế nhưng sức ăn lại yếu vô cùng.

Hai tuần sau, "Hà Liễu Triêu Phong" mới lại xuất hiện.

Tổ kịch một loạt kéo tới hỏi thăm, An Ninh chậm rãi trả lời từng người một. Dựa theo lịch trình đã an bài, cậu vẫn như cũ gửi âm rồi phát nhạc. Chỉ là thiếu một người lúc đêm khuya hát cho cậu nghe, cùng cậu chuyện trò, tâm sự.

Gặp nhau lúc thời gian yên lặng [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ