9

342 33 0
                                    


Chương 9.

Một lần tình cờ, An Ninh biết được sau ca hội ngày hôm ấy có chuyện xảy ra, là chuyện kinh thiên động địa a.

Nguyên nhân là sau ngày hôm ấy có ảnh được đưa lên, mà người đưa lên lại chính là Nhất Thể Cơ.

Nội dung rất đơn giản, là để đáp trả lại nhóm anti fan mắng chửi Quy Ẩm phụ lòng thần tượng của họ.

Chỉ có hai bức ảnh.

Xuất phát từ QQ, một người đàn ông không may để bạn gái mình có thai, người kia không muốn đứa bé này, để bạn gái kia đi phá, đồng thời hai người ước định, mùa xuân năm sau sẽ kết hôn.

Mà hai người kia, một là Hà Liễu Triêu Phong, người còn lại cũng khá nổi danh trong võng phối, là Tiêu Tiêu.

Fan hai nhà cãi nhau một trận lớn.

Rất nhiều người quay sang phê phán Hà Liễu Triêu Phong.

Bước chuyển quan trọng, chính là xế chiều ngày hôm ấy.

Có một bức ảnh khác được đưa ra, chứng minh rằng hai bức ảnh kia là do PTS mà thành, đồng thời cũng lớn tiếng lăng mạ Tiêu Tiêu.

Sau đó Tiêu Tiêu nhịn không được cũng đáp trả lại, cứ như vậy mà chiến tranh nổ ra.

Cuối cùng Tiêu Tiêu bị một nhóm fan nhân danh công lý mắng là làm vấy bẩy võng phối.

An Ninh biết chuyện này từ một người đáng ra không nên cùng cậu có bất kỳ liên hệ nào – à không, là trừ tình địch ra thì không nên cùng cậu có bất kỳ liên hệ nào.

Thật là Quân Duyệt, cái người muộn tao thích buôn chuyện này trong lúc trò chuyện với một người mới vào tên Tiểu Bạch, cứ như vậy mà tuôn ra hết. Rồi cũng cứ như vậy mà An Ninh nhìn thấy.

An Ninh tò mò hỏi Áo Giáp rằng Tiêu Tiêu đã xảy ra chuyện gì, Áo Giáp thao thao bất tuyệt thuật lại hết cho An Ninh nghe.

Đầu tiên là, một bức ảnh pts bị lộ ra – đoạn chat thị uy với Quy Ẩm.

Không biết thế nào mà bức ảnh pts kia lại đến tay Nhất Thể Cơ. Kỳ thực chuyện này chỉ có Nhất Thể Cơ mới biết, là do cô xem trộm máy tính của anh họ Văn Nhất Minh.

Đương nhiên, Nhất Thể Cơ – Văn Nhất Văn nhìn thấy liền đi chất vấn Tiêu Tiêu.

Tiêu Tiêu làm bộ dạng cô thực sự nghĩ tôi có khả năng làm sao ? Quy Ẩm có không ít 'chuyện tốt' a. Thuận tiện kích thích Nhất Thể Cơ một câu: "Có bản lĩnh thì mang ảnh chụp ra công bố đi."

Vì vậy Nhất Thể Cơ quê quá hóa khùng đem đoạn ảnh chụp kia đến diễn đàn hường phấn, bày tỏ đôi cẩu nam cẩu nữ kia đã làm anh họ cô bị tổn thương sâu sắc.

Tin này lan rộng được một thời gian, chính Tiêu Tiêu lại hóa thân thành chính nghĩa, đưa ra bằng chứng bức ảnh kia là PTS, sau đó kéo theo Roi Da, Nha Nha cùng Áo Giáp, tự mắng chửi chính bản thân mình.

An Ninh nghe xong cái hiểu cái không, thực sự ... quá thâm sâu..

Cậu mở trò chuyện riêng với Tiêu Tiêu ra.

Gặp nhau lúc thời gian yên lặng [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ