Chương 11.
An Ninh nhanh chóng vẽ xong tranh gửi cho Nhất Thể Cơ.
Nhất Thể Cơ thật lâu không rep lại, cuối cùng Quân Duyệt không biết từ đâu đột nhiên nhảy ra.
Quân Duyệt (tình địch) : Diệp Tử, Nhất Văn nhờ tôi nói với cậu, banner rất tuyệt!
Diệp Tử: Sao cô ấy không tự nói với tôi ?
Quân Duyệt (tình địch) : Tôi cũng không biết, em ấy đang ở bên kia khóc sướt mướt, nói mãi không nên lời.
Diệp Tử: ........
Mọi việc tiến hành rất thuận lợi, kịch đã bắt đầu thu âm, An Ninh chờ không được đem hết âm của An Liễu mang đi nộp, căn bản nhớ không rõ An Liễu dặn mình thế nào, thiếu chút nữa ED cũng mang tới nộp luôn, nếu không vì chút lý trí còn sót lại, phỏng chừng đã bị bại lộ rồi (*ED: ending, nhạc kết)
Nhất Thể Cơ: ......Sao mấy người bừng bừng huyết chiến vậy ?
Hà Liễu Triêu Phong: ?
Nhất Thể Cơ: Cậu là người thứ 3 nộp âm, trước cậu năm phút Quế Hoa cũng vừa nộp. Quy Ẩm sáng sớm nay đã giao âm, sau đấy thì Diệp Tử nộp banner. Sao tổ kịch ta đột nhiên khí thế vậy ?
Quế Hoa và Quy Ẩm đều đã nộp rồi ?
Bản cậu gửi đi vốn được thu âm từ trước, đương nhiên sẽ gửi sớm, thế nhưng hai người kia, sao lại nộp sớm vậy ? Chẳng lẽ tối qua Quy Ẩm cũng không ngủ sao.
An Ninh nhìn tên Quy Ẩm trên màn hình, trong lòng nảy lên những cảm xúc không tên gọi.
[Cái người Phong Diệp kia, cả đời này mình cũng không vượt qua nổi] So với Phong Diệp, Quân Duyệt chẳng có chút lực sát thương nào.
Hà Liễu Triêu Phong: ........Tôi và các bạn nhỏ thân mến đều shock ngây người..
Nhất Thể Cơ: haha !!!!!!!!!!!!
Nhất Thể Cơ: ........
– a đợi một chút..
An Ninh đợi một lúc lại đợi một lúc, phải thật lâu sau Nhất Thể Cơ mới rep lại.
Nhất Thể Cơ: ........
– anh và các bạn nhỏ thân mến đều soái ngây người!!!!!!!
Cái gì ?
Nhất Thể Cơ: Đủ âm thu rồi........
Hà Liễu Triêu Phong: Cái gì cơ ?
Nhất Thể Cơ: Đủ âm thu rồi !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Hà Liễu Triêu Phong: Tôi không tin!
Nhất Thể Cơ: Tui cũng không tin! Đây là kỳ tích!!!!!!!!!!!
– hiện tại mọi thứ đều đã sẵn sàng, chỉ chờ phản âm! Suốt mấy năm nay đây là lần đầu tiên tui cảm động đến vậy! Tui muốn tới diễn đàn khoe a! Tui muốn đi khoe..
An Ninh không biết nên cảm thấy thế nào, mọi người, thật sự là quá tuyệt.
An Ninh cảm động muốn khóc, mọi người trong lòng đều kính nể và lưu luyến với Phong Diệp. An Ninh thực sự tò mò, không biết đấy là người như nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp nhau lúc thời gian yên lặng [Hoàn]
General FictionThể loại: đam mỹ, võng phối, hơi ác nhỏ nhen về sau ôn nhu công x tự bế thụ, ấm áp nhẹ nhàng, HE. Edit: Muối | Tình trạng: Hoàn.. chưa beta... - Văn án - Đây là câu chuyện kể về sức mạnh của tình yêu và uy lực của tình thân. Đây là một võng phối th...