《 Anh đào hổ phách 》 tác giả: Vân Trụ
Văn án:
Thị trấn nữ nhi Lâm Kỳ Nhạc hơn hai mươi năm nhân sinh xuôi gió xuôi nước, không tai không khó, duy nhất tiếc nuối khả năng chỉ là không có yêu sớm.
Thiên chi kiêu tử Tưởng Kiều Tây nhân sinh hơn hai mươi năm vui buồn lẫn lộn, gặp được Lâm Kỳ Nhạc kia một năm, hắn tự nhận đi lên một hồi đại vận.
---
Trên báo nói, 199 〇 năm trung quốc sinh ra dân cư 2621 vạn. Này trong đó có Lâm Kỳ Nhạc, có Đỗ Thượng, có Dư Tiều, có bên người nàng vô số đồng học đồng sự bạn bè, tự nhiên cũng có Tưởng Kiều Tây.
* lưỡng tiểu hữu sai, thiên hàng hình trúc mã, 1v1, he.
* đô thị tình yêu tiểu phẩm, nhân vật chính là đầu năm 90 một thế hệ. Nói đạo lý theo thượng thời kì cuối đến thế kỷ này sơ, theo thị trấn đến đại đô thị, thẳng đến hôn nhân điện phủ cô gái trưởng thành chuyện xưa.
* Tưởng Kiều (qiáo) Tây.
* mỗi chương mặt sau chú thích là viết cho 00 sau độc giả (nếu có) xem , đa số ngàn hi năm trước sau phong cảnh, khả trực tiếp nhảy quá.
Nội dung nhãn hiệu: Đô thị tình duyên tình có chú ý thanh mai trúc mã tình yêu và hôn nhân
Nhân vật chính: Lâm Kỳ Nhạc, Tưởng Kiều Tây
Tác phẩm giản bình:
Sinh hoạt tại thị trấn quốc xí đại viện tiểu cô nương Lâm Kỳ Nhạc, ngây thơ rực rỡ, được bạn bè thân nhân che chở, cuộc sống đơn giản hạnh phúc, chín tuổi năm ấy, nàng gặp tính tình tối tăm, đến từ tỉnh thành toán học thiên tài học sinh chuyển trường Tưởng Kiều Tây, bị mang nhập đến hắn từ nay về sau hai mươi năm vui buồn lẫn lộn sinh mệnh . Hai cái tính cách hoàn toàn tương phản trẻ tuổi người, theo thế kỷ thay đổi, gia hương dời, quốc gia kinh tế phát triển, bọn họ cùng bên người bằng hữu đang lớn lên, trải qua trưởng thành toan ngọt đau khổ, cuối cùng thu hoạch thuộc về trung quốc năm 90 sau độc đáo nhân sinh thể nghiệm. Nhóm đầu tiên năm 90 sau sắp bước nhập ba mươi tuổi bậc cửa. Nhìn lại cuộc đời của bọn họ lịch trình, đây là kinh tế nhanh chóng phát triển, mới lão giá trị quan va chạm, xã hội biến chuyển từng ngày ba mươi năm.
Bản văn tự ngàn hi năm thủy, nói đạo lý một cái về dũng khí, độc lập, về gia đình, cha mẹ, giáo dục, càng là về yêu thời đại trưởng thành chuyện xưa. Nhân vật rất nhiều, thời đại chi tiết tường tận phong phú, viết tẫn nhân sinh trăm thái, trưởng thành chi đau, trưởng thành chi hạnh.
Đệ 1 chương
Lâm Kỳ Nhạc trong cuộc đời từng gặp quá vô số thoạt nhìn bước không đi qua khảm.
Mỗi một lần nàng đều vượt qua đi.
Chín tuổi năm ấy, đã xảy ra một lần ngoài ý muốn.
"Không lộ ." Dư Tiều vóc dáng cao cao , giẫm qua kia nói vách núi đen biên, có tế sa đá vụn theo hắn đế giày cọ đi xuống , xa xa ngã xuống xuống sườn núi.
Hồi âm đã lâu đều không ngừng, không biết sâu đến đâu.
Đỗ Thượng gầy teo , ở bên cạnh cõng cặp sách, lưỡng chân thẳng run. Hắn duỗi ra cổ, cũng thăm dò hướng vách núi đen phía dưới xem, cũng chỉ xem liếc mắt một cái."Không nên không nên không được ——" Đỗ Thượng lui về phía sau vài bước, sắc mặt trắng bệch, "Quá dọa người , đi về."
YOU ARE READING
Anh đào hổ phách - Thanh xuân, thanh mai trúc mã, HE - Vân Trụ
General FictionThị trấn nữ nhi Lâm Kỳ Nhạc hơn hai mươi năm nhân sinh xuôi gió xuôi nước, không tai không khó, duy nhất tiếc nuối khả năng chỉ là không có yêu sớm. Thiên chi kiêu tử Tưởng Kiều Tây nhân sinh hơn hai mươi năm vui buồn lẫn lộn, gặp được Lâm Kỳ Nhạc k...