The barkada , ang barakada ay taas noo na ipinagmamalaki. Bakit? Kasi, kahit mga campus hearthrob , mayayaman, at mapoporma sila , lahat sila ay kilala din bilang matatalino at mababait. Kilala din sila bilang matutulungin. Walang mayabang. Walang pasikat
CHARACTERS:
Darren Lyndon Espanto, 13 years old. 2nd year highschool . Isang matalino, gwapo , mayaman, gentleman , isa siyang contestant ng TVK at isa siyang campus hearthrob. Bestfriend niya si RhozLouisse Delos Reyes at Zack Tabudlo. Si RhozLouisse ang nagsisilbing motivation ni darren. Mahal na mahal ni darren si rhoz dahil napakasupportive nito sa kanya. Si darren ang nagsisilbing Mickey Mouse ni rhoz. Si zack naman ay kababata ni darren . Crush ni darren si Twittle Dizon alam ito ni twittle ngunit bata pa sila kaya piniling d muna ligawan ni darren si twittle. Sobrang close si rhoz at darren kilalang kilala niya na ito.
RhozLouisse Delos Reyes, 12 years old. 2nd year highschool. Isang matalino , maganda, mayaman, masayahin at varsity siya ng Voleyball. Isa din siyang campus hearthrob . Hindi palaayos si louisse, medyo boyish siya manamit. Kaya jiyang sakyan qng trip ng boys, kaya niya din sakyan ang trip ng girls Bestfriend niya si Darren Espanto at Stacy Juls Pineda. Close din sila ni juan karlos Labajo. Pero, higit sa kaibigan ang tingin ni louisse kay darren, pero hindi niya ito ipinapaalam kay darren . Ayaw niyang masira ang lahat ng pinagsamahan nila. Siya ang nagsisilbing Minnie Mouse sa buhay ni darren. Alam naman ito ng barkada. Sandalan niya si stacy at jk.
Stacy Juls Pineda, 13 years old. 2nd year highschool. Isang matalino , maganda , mayaman, palaban pero napakabait at maintindihin. Isa din siya sa varsity ng Voleyball, campus varsity ng voleyball, at shoulder to lean-on ng barkada. Bestfriend niya si RhozLouisse. Kababata niya kasi ito. Kilalang kilala nila ang isa't isa. Crush niya si Zack Tabudlo at alam niya na crush din siya nito tinanong ni zack sakanya kung pwede daw ba manligaw sabi naman niya ay masyado pa daw silang bata pero si Zack lang ang mahal niya at ok namn yon kay zack, para sa kanya si zack ang mr. Right sa buhay niya.
Zack Tabudlo, 13 years old. 2nd year highschool. Matalino, gwapo, mayaman , mapagmahal at mabait. Isa din siyang varsity ng basketball katulad ni darren . Bestfriend niya si Darren Esapanto. At alam niyo naman na ang crush niya para sa kanya si stacy ang ms. Right niya
Blue Kyle Santos, 13 years old. 2nd year highschool . Matalino , gwapo, mayaman, responsable , mapagmahal at mabait . Kilala din siya bilang Captain ball ng Basketball at Campus prince. Kuyakuyahan siya ni Louisse. Tinuturing niya ito bilang little sister. Siya ang nagsisilbing kuya at shoulder to lean on ni Louisse. Mahal niya si Paris Adara Cruz nakita niya kung paano nito mahalin at suportahan si Louisse.
Paris Adara Cruz, 13 years old. 2nd year highschool. Matalino, maganda, mayaman , responsable, mapagmahal at mabait. Kilala din bilang captain ball ng boleyball at campus Princess. Bestfriend niya ang buong Barkada Dahil ate nila ito . Napaka bait at napakamahinhin ang pagkakakila ng lahat kay paris, na totoo naman. Ngunit ayaw niyang may inaaway sa Barkada Kundi Lalaban siya mahal na mahal siya ng barkada . Mahal din niya ang campus prince na si Blue kyle Santos mag M.U sila ngayon.
Juan Karlos Labajo o Jk, 13 years old. 2nd year highschool. Matalino, gwapo, mayamn , mapagmahal at napakabait. Isa din siyang Varsity ng Dance Crew at Campus Hearthrob. Bestfriend niya din ang buong barkada. Pwera sa isa si RhozLouisse. Higit sa kaibigan ang tingin niya kay louiss. Mahal na mahal niya si louisse. Pero ayaw niya din sabihin kasi ayaw niyang masira ang pinagsamahan nila. Siya din ang nagsisilbing Knight and Shining Armor ni Louisse.
Twittle Dizon, 13 years old. 2nd year highschool. Matalino, maganda, mayaman , mabait at maintindihin. Isa din siyang Varsity Ng Dance Crew at Campus hearthrob. Bestfriend niya ang buong Barkada. Alam niyang higit sa kaibiganang tingin ni Darren sa Kanya pero ayaw niyang masaktan ang malapit na kaibigan na si Louisse kaya pilit niyang nilalayo ang sarili niya kay darren ngunit mahal niya din ito.
BINABASA MO ANG
ANO BA KITA?(darren espanto fanfic)
Teen FictionAko nga pla C RhozLouisse Delos Reyes,12 maraming akong kaibigan pero may aobrang kaclose ako sa mga kaibigan na un ang barkada.Ang barkada ay ang aking pangalawa na pamilya meron din akong bestfriend c stacy at darren sobrang close ko sila kaya la...