Trách Tôi?? Do Anh Cả!!

388 40 2
                                    

- Đủ rồi đó dừng lại đi Chao!!
Cánh cửa phòng mở ra, một người bước vào
- P'Mean?? Sao anh lại ở đây??_Chao ngạc nhiên nhìn con người đang bước vào
- Sao tôi lại không thể ở đây?? Đừng quên đây là đâu!!_Mean mặt không biểu cảm nhìn con người trước mắt, thật sự anh hận không thể xé xác con người trước mặt ra thành ngàn mảnh vì những gì hắn đã làm với Plan của anh, nhưng lúc này đây anh không cho phép bản thân mình tức giận, hắn phải kiềm chế lại, phải thật bình tĩnh thì mới có thể giải quyết mọi chuyện.
- Em không có ý đó P'Mean, ý em là không phải anh vẫn đang ở Luân Đôn sao?? Sao lại về đây đột ngột vậy??_Chao khuôn mặt tái nhợt nhìn Mean, không phải là sợ nhưng sự có mặt của Mean sẽ khiến cho mọi kế họach của Chao trở nên khó khăn hơn, lúc đó phải cố gắng thuyết phục lắm Mean mới chịu đi du học, để Chao dễ dàng hành động sao lúc quan trọng vậy tên đó lại trở về chứ?? Sắp trả được thù rồi.
- Nếu tôi không về cậu ở đây còn lộng hành đến mức nào nữa??_Mean nghiến răng nhìn hắn, cơn lửa hận cũng dần tuôn trào, tay siết chặc thành đấm.
- Ý anh là sao em không hiểu?? Hình như có hiểu lầm gì thì phải_Chao tỏ vẻ vô tội nhìn hắn
Nhưng lúc này đây Mean thực sự muốn đem con người trước mặt băm ra thành nhìu mảnh, mà cho dù tên đó có chết đi cả ngàn lần cũng không thể dập tắc lửa hận trong lòng Mean lúc này. Mean nhớ lại cái khỏang khắc mà anh tìm được Plan tim anh như muốn nổ tung, đôi mắt Plan nhắm nghiền lại khắp người điều là vết thương, anh hận lắm, hận bản thân không bảo vệ được cậu, hận bản thân quá vô dụng, anh thề sẽ giết chết tên nào đã làm chuyện này, anh phải cố gắng lắm mới có thể cứu sống được cậu, và rồi cậu do bị va đập mạnh vào đầu mà quên đi tất cả, quên cả anh, lúc đó anh muốn lập tức quay về tìm Chao tính sổ nhưng lại không nở để Plan ở lại một mình, không muốn để cho người nhà cậu biết,  anh sợ cậu lại gặp nguy hiểm nên đành kiềm nén lại mà đưa cậu đi, đi thật xa nơi này, nơi chỉ có anh và cậu, quên hết cũng chẳng sao cả, anh sẽ bên cạnh cậu xây dựng nên một kí ức mới đẹp đẽ hơn chỉ có anh với cậu, anh biết anh làm vậy rất không đúng, không nên lợi dụng cậu lúc này, nhưng anh thực sự không muốn Plan nhớ lại chút nào, nếu nhớ lại Plan sẽ về lại bên cô gái tên Jen kia, anh không muốn, cho dù có tồi tệ như thế nào cũng được chỉ cần có cậu với anh là đủ rồi, anh yêu Plan, hắn cố gắng giành lại người anh yêu thì có gì là sai chứ, với lại là anh tìm thấy cậu trước và người tên Jen kia chưa từng đi tìm Plan thì lấy tư cách gì cướp cậu từ tay hắn chứ, cho đến một ngày Plan nói cậu muốn trở về, anh cũng chỉ biết nghe theo và đưa Plan trở về, nhưng hầu như Plan chỉ nhớ đến căn nhà mà trước kia mẹ cậu từng ở, còn lại cậu vẫn không nhớ rõ, anh đã ở nơi đó cùng với cậu đến tận bây giờ. Rồi đột nhiên hắn lại nghe tin Can nhập viện, anh biết chuyện này có liên quan đến Chao, nhưng vẫn không biết rốt cuộc tên kia muốn làm gì nên lập tức quay về tìm Chao.
- Hiểu lầm!!_Anh nhếch mép_Cậu tưởng những gì cậu làm tôi không biết sao?? Chuyện tại sao Can nhập viện, chuyện của P'Plan, tôi điều biết hết tất cả điều do cậu giở trò không đúng sao??
- Cái đó không liên quan đến em chỉ là hiểu lầm thôi P'Mean!! Làm ơn tin em em thật sự không có làm!!_Chao đưa gương mặt uất ức ngấng lệ nhìn Mean
- Đủ rồi trò đó của cậu chỉ qua mặt được ba mẹ tôi thôi!! Nói tất cả điều do cậu sắp đặt đúng chứ?? Mau nói trước khi tôi mất hết kiên nhẫn với cậu!!
Chao đứng thẳng dậy nhìn thẳng vào Mean, bỏ hai tay vào túi tỏ vẻ thách thức lên tiếng
- Haizz... nếu anh đã biết tôi cũng không có gì để giấu, đúng là tôi làm đó thì sao??
Mean mât hết bình tĩnh túm lấy cổ áo Chao
- Sao mày lại làm vậy?? P'Plan với mày đâu có thù óan sao mày lại muốn anh ấy phải chết??
- Tại sao hả?? tại vì tên đó dám cướp mất người tôi yêu, có trách thì trách hắn thiếu gì người không yêu lại đi yêu Jen kia chứ, Jen là của tôi mãi mãi là của tôi hắn không xứng, đã vậy họ còn định đám cưới nữa chứ, vậy nên hắn mới phải chết, nếu hắn chết đi thì Jen mãi mãi chỉ thuộc về tôi thôi. Tôi đã cho  anh cơ hội nhưng anh không biết nắm bắt thì anh lấy quyền gì trách tôi??_Chao hất tay Mean ra khỏi người mình
- Cơ hội?? Ý mày là sao??_Mean khó hiểu nhìn Chao
- Không phải anh yêu Plan sao?? Năm đó tôi đã kêu anh giành Plan về bên anh đi, nếu anh giành Plan về bên anh thì sẽ đâu có kết cục như hôm nay, lúc đó anh có thể ở bên cạnh Plan của anh tôi hạnh phúc bên Jen của tôi không phải quá tốt rồi sao?? Là bản thân anh quá vô dụng thôi, ngay cả người mình yêu cũng không giành lại được, lại còn quá nhu nhược mới nghe tin hắn ta chuẩn bị kết hôn liền muốn trốn tránh, đó cũng là lí do tôi thuyết phục anh đi du học  nếu anh ở đây tôi làm sao dễ dàng ra tay như vậy chứ?? Là anh từ bỏ người anh yêu nên tôi mới có thể ra tay giờ anh muốn trách tôi sao??

#QuyNhi

[TINCAN] Định MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ