Simula
***"Uy Celine! baka naman matunaw yang Teo mo." Namula ako sa sinabi ng bakla kong kaibigan na si Claude
"Hindi ko naman tinitignan ah." Pa inosente kong sabi at bumalik na sa pag lalagay ng mga order sa tray ko.
"Sus! Naku, ikaw talaga Celine. Patay na patay ka talaga dyan kay papi, daddy, Archer Teo na yan." Kinikilig nyang sabi at nang aasar akong tinignan. Natawa nalang ako sa pang aasar nya.
"Sus parang ikaw hindi patay na patay ahh." Napatawa sya sa sinabi ko.
"Mag serve ka na nga at baka mahuli pa tayo ni Sir. Chonggo." Tukoy nya sa matandang Chinese na manager namin.
"I-serve mo na yan nang makauwi ka na ng maaga. May pasok ka pa bukas." Sabi ulit ni baklita.
"Oo na po mama." Natatawa kong sabi kaya naman sinamaan nya ako ng tingin. Kinuha ko na ang mga order at nag mamadali ng umalis dahil alam kong may tatamang baso sakin ng wala sa oras.
"One bottle of vodka and one bottle of rum. Here's your order sir." Nakangiti kong bati sa costumers. Tinignan ko ang mga lalaki sa harap ko at lahat sila mga sosobrang gwapo.
Pero isang lalaki lang sakanila ang nakakuha ng pansin ko. Si Archer Teo Toretto. Mangha ko syang tinignan.
Super gwapo nya pala sa malapitan. Namula ako ng makuha ko din ang pansin nya. Ang berde nyang mata na dahilan kung bakit hulog na hulog ang bata kong puso ay nakatingin din sakin.
Tinaasan nya ako ng kilay nang mapansin nya na halos tumulo na ang laway ko sakanya.
Napaiwas ako ng tingin at hula ko na pulang pula na ang mga pisngi ko. "G-good night, Sir?" Ano ka ba Celine?! "Enjoy Sir." Mabilis kong bawi at tinignan ko sya ng isa pang beses at nakangisi na sya ngayon habang madiin na nakatingin sakin.
Mas lalo akong namula dahil sa tingin nya. Tumalikod na ako sakanila at aalis na sana ng mabunggo ko ang isang magandang babae.
"Stupid! Look at where you're going." Maarte nyang Sabi. Inirapan nya ako at umalis na sa harapan ko.
"Archer baby." Malambing nyang Sabi at umupo sa kandungan ni Teo. Tinignan ko sya at nagulat ako nang nasa akin parin ang tingin nya.
At kahit halikan sya ng babaeng nasa kandungan nya na hindi alintana ang mga kasama nila sa lamesa.
Tahimik lang ang mga lalaki na kasama nila sa table na tila ayaw ang nakikita. Tumalikod na ako at umalis na sa table na Yun.
Nakasimangot Kong nilapitan ang baklita kong kaibigan. "Oy! Ba't nakasimangot ang napakaganda kong kaibigan?" Nakataas kilay nyang tanong sakin.
"Wala. Pagod lang. Ang dami kasing customers ngayong gabi." Matamlay kong sabi. Totoo naman kasi yun, madami talagang customers ngayon dahil may ginanap na birthday party dito.
"Yun lang ba o dahil dun sa malaahas na girlfriend ng Teo mo?" Nginuso nya pa ang girlfriend ni Teo na nakaupo parin sa kandungan nya.
"Mygod, friend mas maganda ka naman dyan no! 16 ka palang pero pak na pak na ang mukha at katawan." Pinaikot ikot nya pa ako sa harapan nya. Natawa na ako sa mga pinag gagawa nya.
"Tignan mo friend halos lahat ng lalaki naka tingin sayo dito. Lalo na Yun oh." Nginuso nya ang lalake na nasa table din nila Teo.
Nakatingin din sakin ang berde nyang mga mata at maganda yun pero mas maganda at kakaiba para sakin ang mga berdeng mata ni Teo.
Wala sa sariling napatingin ako kay Teo at mas sumama ang mukha ko ng nakakandong parin ang girlfriend nya sa kanya. Binalik ko ang tingin ko sa lalake na may berde ding mata na nakangisi na sakin ngayon.
Iniwas ko nalang ang tingin ko ng ayaw nyang bumawi sa titigan namin.
Nagpaalam na ako sa kaibigan ko na uuwi na at pinaalalahanan nya akong mag ingat pauwi at dumiretso na ako sa opisina ng manager namin para makuha ang sweldo ko.
Pinayagan nila akong mag trabaho sa bar na 'to kahit wala pa akong 18 at delikado para sakanila. Siguro dahil narin kaibigan ko si Claude kaya hinire ako.
Naging kaibigan ko din naman ang mga waiters dito at tinutulungan nila ako sa pag seserve at pinapaiwas ako sa mga manyak na table.
Binebaby nila akong lahat pwera nalang sa manager namin kaya galit na galit si claude sakanya.
"Ikaw sayang. Kung gusto mo kita malaki pera, ikaw sabi sakin. Dami customers natin gusto ka." nakangisi nyang sabi habang inaabot ang sweldo ko.
"Hindi na po sir. Okay na po ang sweldo ko." Nagalang kong sabi habang inaabot ang sweldo ko.
Umiling iling sya na tila hindi sangayon sa sinabi ko.
Umalis na ako sa opisina nya at lumabas na nang bar na pinag tatrabuhan ko.
Pumara na ako ng sasakyan nang makauwi na ako at may pasok pa ako bukas. Nasinag ang Mata ko ng may itim na magandang sasakyan ang pumarada sa harap ko.
Lumabas Mula sa driver seat ang lalake kanina na may berde ding mata tulad ng kay teo.
"Can I talk to you? I'm Terron, Archer's brother." Pakilala nya at nilahad ang kamay nya sakin.
Matagal ko muna yung tinignan bago dahan dahan na inabot ng mukhang wala naman syang masamang intensyon.
"You're Celine Savannah, Right?" Nakangiti nyang aniya. Nagulat ako ng Alam nya ang pangalan ko at mag tatanong na sana ako ng mabasa nya ang kaguluhan sakin.
"Oh! I asked your friend about you." Aniya. Tinutukoy nya ba si Claude? Baklita talaga na yun!
"Ano pong kaylangan nyo sakin?" Nagtataka kong tanong sakanya.
"Well I have an offer for you. I know you like my brother.." Mas lumawak ang ngiti nya ng makita ang gulat sa mukha ko. "And I love his girlfriend.. so my offer is have sex with my brother so that I can steal his girl."
Psycheooo.
BINABASA MO ANG
HAVING CEO'S BABY [COMPLETE]
General FictionWARNING: R18+ | Very sexual. Not suitable for young readers. Obsession Series #1: Having CEO's Baby Can love really conquer everything? A sweet 16 innocent girl, Celine Savannah Cullen have nowhere to go and with a huge debt, she accepted the offer...