“No, it’s just okay, pre,” pagpipilit ni Aki. Halos tumalikod na siya. He can already feel himself growing.“Hindi. Ayos lang din,” ani naman ni Helix. Nakawak pa rin ito sa palapulsuhan niya.
Akmang iaalis na sana ni Aki ang kamay ni Helix sa palapulsuhan niya nang ang kanyang masagi ay walang iba kundi ang tuwalyang nakatapis sa kanyang bewang.
Helix gaze at it. It’s a rock harder than his.
“Nakita na naman kita, ulit!” Tumawa si Helix. Kumalabog nang malakas ang puso ni Aki dahil sa kaba. The thought that their wives are not around this time at sila lang dalawa ang nandito ngayon, at hubo’t hubad pa talaga’y labis na nagdudulot ng malaking pangamba sa kanya.
What if something will happen on them?
What if they’ll fuck each other out of their mere curiosity?
Aki admits that that he is very horny right now, but his lust is not directed towards Helix.
Sadyang first time niya lang maka-encounter ng katawan ng kapwa niya lalaki and it just feels so weird.
“No’ng bente anyos pa lang ako Aki, alam mo, ganyan din ako. Kuryoso at madalas datnan ng libog. Kaya ayos lang ‘yan. ‘Di mo ‘yan kaialangang ikahiya. Parte pa rin ‘yan ng pagbibinata. Isipin mo na lang na kuya mo ako at sabay tayong naliligo kaya’t walang malisya. Ayos ba?” ani Helix sabay tapik sa balikat niya.
Helix is so close to him that his erection is about to touch his pelvic. Doon din nakumpirma ni Aki na ahas nga ang tattoo na nasa ibaba nito.
Helix cock resembles very much like his. Seven inches, nice cut, sorrounded with beautiful pubes and good balls, rock hard. Liban na lang sa parang mas may karanasan na ang pagkakalalaki ni Helix. His skin is still intact. Habang kay Helix ay may kaonti ng laylay. Yet the loose skin doesn’t decrease it’s aesthetic value. Sa katunya’y iyun ang mas lamang ni Helix sa kanya. Aki just lacks experience. That’s it.
Nang magbanlaw na si Helix ay nagsimula na siyang magsabon at nang umalis na nga ito roon ay hindi niya halos mailalis ang mga mata niya sa bangong ligo nitong katawan.
BINABASA MO ANG
When Our Wives Are Not Around (Set A)
Fiction généraleAki is completely aware that he is in love with Rose. Malimit lang na may nangyayari sa kanila ngunit kahit wala iyun ay sigurado siya sa nararamdaman niya rito. Not until they move to another apartment at nakilala niya si Helix na gaya niya ay may...