Hồ Dong đứng lại, Mạnh Như vội vàng chạy đến bên người nàng.
"Cũng thật là ngươi a." Mạnh Như kinh ngạc một hồi, rất nhanh phục hồi tinh thần lại: "Ngươi tại sao lại ở chỗ này?"
"Có chuyện tìm bằng hữu, tiện đường." Hồ Dong cười cười, trên mặt tái nhợt mang tới chút huyết sắc.
Mạnh Như không biết nên nói cái gì, hai người sóng vai đi rồi một hồi, lát nữa Mạnh Như đột nhiên hỏi nàng: "Vừa mới hai người kia, ngươi biết?"
"Là ta ca bạn học. Ta đã thấy mấy lần."
Hồ Dong rất hồi hộp, không biết nên cùng nàng nói cái gì, hai người vẫn trầm mặc, đến lúc đi ngang qua nhà này tiệm bánh gato, Hồ Dong nhìn sát cửa sổ ngồi hai người.
"Ta thấy bằng hữu, ta nghĩ trôi qua." Hồ Dong cùng Mạnh Như nói lời từ biệt, rất nhanh chóng chạy vào trong quán.
Mạnh Như nhìn bóng lưng của nàng muốn nói lại thôi, thở dài trực tiếp xoay người đi rồi.
Diệp Hàm cùng Kỳ Tử ngồi chung một chỗ, nàng chính đang hưởng thụ Kỳ Tử ném uy, đột nhiên một bóng người xông lại đây nàng sợ đến suýt chút nữa bị nghẹn trụ.
"Tại sao là ngươi a?" Diệp Hàm kịch liệt ho khan mấy lần, sau đó hỏi nàng: "Ngươi tại sao lại ở chỗ này?"
Hồ Dong sắc mặt rất kém cỏi, sau khi ngồi xuống tại nhợt nhạt thở hổn hển, Kỳ Tử sợ đến mau mau cho nàng đảo đến một chén nước ấm: "Đến, uống nước chậm rãi. Ngươi làm sao vậy?"
Hồ Dong song tay cầm chén nước không nói một lời, Diệp Hàm như là đột nhiên tựa như nghĩ tới điều gì, nàng quay đầu lại liếc nhìn bên ngoài, phát hiện Mạnh Như bóng lưng, nàng lập tức xoay người đối với Hồ Dong hỏi: "Ngươi cùng Mạnh Như gặp mặt?"
"Ta vừa mới tại cái hẻm nhỏ đã gặp nàng bị người vây, ta đi qua cứu nàng."
"Ngươi theo đuôi nàng?" Diệp Hàm biểu thị kinh ngạc, hai người nhận thức rất nhiều năm, nàng còn là lần đầu tiên biết bạn tốt có như thế hèn mọn thuộc tính.
Hồ Dong không nói, Diệp Hàm trên mặt mang nợ nợ cười: "Sẽ không bị ta nói trúng rồi chứ?"
"Không phải, ta trùng hợp đi ngang qua mà thôi."
Hôm nay Hồ Dong nụ cười trên mặt thật là ít ỏi, nhưng Diệp Hàm biết nàng lúc này kỳ thực rất hài lòng.
"Cũng không nói được vì sao lại tới nơi này, chờ ta kịp phản ứng người đã tới rồi." Hồ Dong lần thứ hai biện giải cho mình, nàng chỉ là không tự chủ được tới nơi này mà thôi.
Kỳ Tử mỉm cười gật đầu: "Lý giải, rõ ràng. Yên tâm đi, chúng ta đều hiểu."
Hồ Dong thấy hai người này một cái đức hạnh, cũng không lại vì chính mình nói thêm cái gì, yên lặng đem nước uống xong liền từ biệt hai người muốn rời khỏi.
Chờ nàng đi rồi sau đó, Diệp Hàm hỏi Kỳ Tử: "Có hay không cảm thấy nàng hôm nay rất kỳ quái?"
"Ta không rõ ràng, người nào đó để ta ít tham dự chuyện này, đối với lần này ta không tái phát biểu bất kỳ ý kiến gì, có vấn đề gì chính ngươi suy nghĩ tự mình nghĩ, ta sẽ không nói cái gì nữa." Kỳ Tử tức giận hừ lạnh, Diệp Hàm cười cười: "Ngươi còn đang suy nghĩ sự kiện kia a, cái kia không phải là bởi vì Hồ Dong không muốn cùng Mạnh Như chạm mặt, ngươi lại hung hăng muốn đi tác hợp, ta mới nói ngươi đi. Đừng nóng giận có được hay không? Thật vất vả đụng với không cần học bù cuối tuần, ngày mai chúng ta ra ngoài chơi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.KX][Hoàn] Ngồi chờ tức phụ đến công lược | Mộ Vũ Hề Hề
Roman d'amourDiệp Hàm mất đi ký ức sau bảng định hệ thống, tại mỗi cái bên trong tiểu thế giới chờ kiếp trước người yêu đến công lược bản thân. Hệ thống: Ngài người yêu khi còn sống là ảnh hậu, nàng hiện nay kỹ thuật diễn online, đóng vai người A qua đường hoà...