CHAP 81: MỌI THỨ SỤP ĐỔ
Red Velvet luôn là nhóm nhạc dám thử sức mình với những thể loại âm nhạc mới mẻ, thậm chí là hơi dị mà ít nhóm nhạc nữ nào theo đuổi. Lần comeback này được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng. Bài hát và vũ đạo vô cùng tuyệt vời và mang concept hành động. Ngoài học vũ đạo, chúng nó còn mời hẳn cả chuyên gia võ thuật về dạy. Dù sao thì trong nhóm, Hani cũng là người có đai đen tam đẳng taekwondo, cho nên nó luôn là người chịu trách nhiệm cho những động tác khó nhằn nhất. Những vết thương bầm tím, lâu lắm mới lại xuất hiện trên cơ thể nó. Ca khúc có 2 MV, một cái là MV performance , còn một cái là MV drama, và Hani sẽ vào vai một nữ sát thủ xinh đẹp nhận lệnh đi tiếp cận kẻ thủ nhưng không may lại đem lòng yêu thương anh ta. Những động tác võ thuật đều hoàn toàn do nó thực hiện. Ngày quay MV drama cuối cùng , là cảnh nó giết chết người mình yêu, sau đó từ sân thượng tầng cao nhất nhảy xuống .
- Hani ah, động tác này thật sự rất nguy hiểm đấy. Mặc dù có dây cáp nhưng em phải nhảy xuống chính xác vào tấm lưới. Em có muốn nhờ diễn viên đóng thế không? – Tổ đạo diên lo lắng cho nó sau khi thảo luận tại trường quay. Vì để tạo tính chân thực nên Hani không đồng ý quay cảnh này tại studio rồi ghép cảnh phía sau, mà thực sự tìm một sân thượng của một tòa nhà cao tầng để quay cảnh này.
- Em có thể tự đóng được cảnh này. Cũng không cao lắm đâu PD-nim. Mọi người ở dưới giữ chắc đệm dưới cho em là được ạ.Dù sao thì dây cáp cũng đã đỡ em rôi. – Hani quả thật có hơi sợ, nhưng nó muốn đích thân đóng cảnh này, cứng đầu không chịu tìm diễn viên đóng thế.
- Haizz, thôi được rồi, nhưng khi đó dù có hoảng hay như thế nào thì em cũng nên kiểm soát biểu cảm một chút, OK? – Đạo diễn chính đành thỏa hiệp, sau khi nhận được sự chắc chắn của nó, liền quay sang ekip phía sau. – Kiểm tra lại thật kĩ dây cáp và đệm rồi chứ, mọi thứ đều phải an toàn . Chúng ta cố gắng quay 1 lần là xong.
- PD-nim, đệm ở dưới đã sẵn sàng, dây cáp Hani-ssi vừa nãy đã thử, cũng không có vấn đề gì. – Người phụ trách kĩ thuật nói.
- Được , vậy chúng ta bắt đầu quay. – Đạo diễn gật đầu rồi sau đó nhanh chóng ngồi vào trước màn hình theo dõi. – Chuẩn bị, Action !!
Hani đau khổ quì xuống bên cạnh thân thể lạnh ngắt của người mình yêu, gào khóc trong nước mắt. Chàng trai cố gượng chút hơi sức cuối cùng của mình, mỉm cười nâng bàn tay đầy máu , run run chạm vào những giọt nước mắt đang lăn dài trên khuôn mặt nó:
- Ngay từ đầu tôi đã biết em là người của hắn ta. Có lẽ em không biết, nhưng khuôn mặt này, tôi đã ghi nhớ suốt 10 năm nay. Lần đầu tiên tôi nhìn thấy em , không phải là ngày hắn ta phái em bên cạnh tôi, mà là một buổi chiều mùa đông âm u gần trường Trung học Hansung, khi em đang xử lý đám đầu gấu dám bắt nạt bạn thân của em. Tôi tự hỏi làm sao mà thân hình bé xíu thế kia lại có thể dễ dàng khống chế một tên béo to hơn em gấp 2 lần như vậy, ánh mắt sắc lạnh của em làm tôi bị thu hút...khụ khụ...Kể từ đấy mỗi lần đi qua con ngõ kia, tôi lại nhớ đến em, nhưng chưa lần nào có cơ hội gặp lại. Cho đến khi vào buổi tối hôm đó tại quán bar.... – Chàng trai khó khăn nói từng câu, đến khi không chịu nổi thì ộc ra một ngụm máu tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
FanfictionTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !