Chương 108: Minamoto Yorimitsu · hạ

263 39 1
                                    

"Minamoto gia chủ, ta muốn biết, ngươi vì sao muốn cùng Bát Kỳ Đại Xà liên thủ?"

Ngồi ở trúc trong đình Tsunayoshi vuốt ve cái ly trong tay, hắn chậm rãi ngẩng đầu, nguyên bản ấm màu nâu hai con ngươi biến thành kim hồng sắc, không biết có phải hay không là Minamoto Yorimitsu ảo giác, hắn cảm thấy ở Tsunayoshi trên trán, tựa hồ cũng có một đoàn màu cam hỏa viêm đang không ngừng thiêu đốt, dạng này Tsunayoshi ở Minamoto Yorimitsu xem ra, giống như Chân Thần.

Minamoto Yorimitsu chỉ là bị Tsunayoshi bộ dáng làm kinh sợ trong tích tắc, làm có thể đem toàn bộ Minamoto nắm giữ ở trong tay hắn rất nhanh liền khôi phục qua, Minamoto Yorimitsu ngồi quỳ chân đến Tsunayoshi đối diện, theo Minamoto Yorimitsu nhập tọa, ở trước mặt của hắn xuất hiện một cái tiểu bàn thấp. Ngồi xuống Minamoto Yorimitsu cũng không có trực tiếp trả lời Tsunayoshi vấn đề, mà là tiếp nhận bên người tiểu người giấy đưa qua thanh rượu, rót cho mình một chén thanh rượu.

"Dạng này đi thẳng vào vấn đề, tuyệt không giống như là Huy Dạ đại nhân tác phong trước sau như một đâu." Minamoto Yorimitsu vuốt vuốt ngọc trong tay chén rượu, đem chén rượu bên trong rượu uống một hơi cạn sạch.

Mặc dù Minamoto Yorimitsu người này ở một ít sự tình phía trên để Tsunayoshi không quen nhìn, nhưng không thể không nói hắn không hổ là Minamoto tộc trưởng, mọi cử động tràn đầy ưu nhã, mỗi một bước đều phảng phất là trải qua đo đạc, một điểm sai sót đều không có, cho dù là Tsunayoshi, cũng vô pháp làm được điểm này.

Nói thật ra, Tsunayoshi vẫn luôn rất không hiểu rõ những nhân loại này tại sao muốn như thế giảng cứu, nhất cử nhất động tựa như là có một cái mô bản, hành lễ cùng hành tẩu thời điểm không thể để cho quần áo phát ra ma sát thanh âm, liền ngay cả lúc ăn cơm đều có rất nhiều giảng cứu, những này giảng cứu ở Tsunayoshi xem ra, thật là tốt rườm rà, thật là phiền phức.

Nhân loại, thật là thái hội tìm phiền toái cho mình.

Nghe được Minamoto Yorimitsu như vậy lời nói, Tsunayoshi đem trong tay chén trà buông xuống, vươn tay, đem bên tai sợi tóc đẩy đến đằng sau, hắn ngẩng đầu, nhìn chăm chú lên Minamoto Yorimitsu, từng chữ từng câu nói: "Bởi vì tên nào đó gia chủ đại nhân kém một chút để Bát Kỳ Đại Xà tránh thoát phong ấn, nguy hại Kyoto. Minamoto gia chủ, ngươi thật để hoà hợp Bát Kỳ Đại Xà làm giao dịch liền có thể toàn thân trở ra?"

"Nhân loại, ngươi thái ngạo mạn." Tựa hồ là bị Minamoto Yorimitsu lần này làm ra sự tình kích thích không nhẹ, lại thêm Tsunayoshi thần lực còn không có hoàn toàn khôi phục, cái kia một mực bị Tsunayoshi phong ấn lại đi thần tính lần thứ nhất được phóng thích ra, hắn giờ phút này, giống như cao cao tại thượng thần minh, mỗi tiếng nói cử động tràn đầy thuộc về thần minh uy nghiêm.

Thần tính là thuộc về Cao vị thần minh kĩ năng thiên phú, nghe nói đây là cao thiên nguyên do có thể làm cho Cao vị thần không bởi vì tự thân tình cảm mà đi xử lý thế giới khác sự tình, cho nên liền ban cho bọn hắn thần tính cái này một kỹ năng, ở thần tính gia trì dưới, thần minh hội mất đi tình cảm của mình, biến thành một cái sẽ chỉ dựa theo quy củ đi làm việc tình tồn tại, cũng chính vì vậy, không ít thần minh đều không thích mình cái này một cái kĩ năng thiên phú.

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ