One sweet dream
Kesemysaafy
Summary:
Thời không thao tác, 3 thay mặt bối cảnh 5v 3d
Notes:
Đối với Vergil mà nói, đó là một có chút trì mộng.
Bất quá thượng không tính muộn.
Work Text:
Mưa hòa với than đá cháy cùng vứt bỏ sắt thép ăn mòn mùi đánh đỉnh tháp gạch Thạch. Dante phó ước thì bầu trời đêm sáng sủa, nguyệt quang thấu triệt quăng trên mặt đất, hắn chứng kiến bóng dáng của mình bị Vergil dẫm nát dưới chân, vô danh phẫn nộ đột nhiên tập kích hắn. Vì vậy hắn trước Vu huynh trường một bước đưa tay đặt tại Rebellion trên chuôi kiếm.
Nghênh đón mở mắt ra Dante chính là hắn lại quen thuộc bất quá ánh đao, theo hắn trên mặt một cm chỗ xẹt qua, trong tay hắn Ebony thương thang đã lạnh, hắn cũng không biết đây là thời gian bố trí, hay là là mưa mang đến. Bụng bị Yamato ngang trôi qua miệng vết thương đã khôi phục không sai biệt lắm, mà người trước mặt làm hắn cảm thấy hoang mang. Ác ma thợ săn rất ít hoang mang, hắn đụng vào gương mặt của mình, phảng phất trong lúc này vệt nước mắt còn chưa khô.
Vergil đồng dạng dưới cao nhìn xuống xem kỹ hắn, đúng vậy, Vergil, không hề nghi ngờ chính là người này là của hắn song bào thai ca ca, tay hắn cầm đao chuôi động tác là năm này tháng nọ chiến đấu chỗ tích lũy ở dưới thói quen, cũng không bởi vì thời gian chuyển dời mà chuyển biến. Nghĩ như vậy Dante lại bắt đầu hoang mang, trong đầu của hắn một đoàn tương hồ, bên trong tuổi trẻ lạnh lùng Vergil bóng lưng cùng trước mắt ăn mặc giày bó, tay cầm Yamato nam nhân xen lẫn trong cùng một chỗ, như là cùng ác ma chiến đấu qua đi hắn đầy đất đống bừa bộn chuyện vụ chỗ.
Đây là mộng? Hay là ca ca của hắn căn bản không có đẩy ra hắn, mà chỉ là thừa dịp hắn hôn mê thì làm cái thời không lữ hành? Dante thân thủ đi bạt bị đặt tại sau lưng Rebellion, bị trước người thấy không rõ thần sắc nam nhân dẫm nát căng cứng trên mu bàn tay, hắn đem khàn giọng nhu toái nuốt vào trong bụng, rốt cục thấy rõ người nam nhân này mặt, nói thật ra, hắn lập tức tựu quên trước một giây đau đớn.
"Cáp... Vergil?" Tuổi trẻ đại nam hài lộ ra một cái mang chút ít khiêu khích hiểu rõ tiếu dung, lam trong ánh mắt chiếu ra nam nhân như băng đồng dạng thần sắc, "Thực buồn cười, ngươi xem đứng dậy giống như là đầu kéo ba ngày ba đêm ma con lừa. Ma giới giường không thoải mái sao? Hoặc là trong lúc này căn bản... Ân "
Nam nhân câu dẫn ra vòng cổ, Dante cổ bị ép về phía sau ngẩng, vòng cổ thượng bảo thạch gãy nguyệt quang chiếu vào phảng phất đã là trung niên nhân Vergil trên mặt, điều này làm cho nét mặt của hắn nhìn về phía trên càng âm lãnh. Vergil tay kia căn cứ hắn xích lõa cánh tay đặt ở đặc biệt môn ni cổ tháp lạnh như băng mà thô ráp gạch trên mặt, cái này tư thế làm Dante thập phần khó chịu, hắn nâng lên chân đi quét nam nhân mắt cá chân, lại bị lớn tuổi người dùng đầu gối ngăn chận bụng, hắn thô hừ một tiếng, cháy loại độn đau nhức làm hắn phát giác trước đả thương cũng không có chữa trị hoàn toàn. Mọi nơi yên tĩnh, chỉ có Dante đè nén tiếng hít thở tại trong lồng ngực hổn hển .