Nhận Chức

1.3K 76 0
                                    

Buổi hợp bắt đầu mọi người trong cổ đông chắc có lẽ thắc mắc tôi là ai , vì những năm qua những thông tin về tôi rất hạn chế .
Giọng Ông Man
" Mọi người chắc cũng đầy đủ , thì hôm nay tôi tin thông báo , con gái tôi LaLisa Manoban
Từ ngày mai sẻ thay tôi với chức vụ tổng giám đốc và 75% cổ phần công ti Man Thị cũng sẻ được bàn giao cho Tân Man tổng đây "
Nét mặt của mọi người có vẻ hơi khinh thường cô , cô thì vẫn trầm tĩnh có thể nói là căng vãi nồi ra , cô quay sang nhìn ông Man và phát biểu với mọi người " Xin chào , từ mai tôi sẻ thay ba tôi phụ trách tiếp quản Man thị , tôi biết có thể những người ở đây , đang suy nghĩ về tôi có đủ kinh nghiệm hay thực lực hay không . Nhưng tôi điều tôi muốn nói Man thị làm tâm quyết và nổ lực của ba tôi , tôi sẻ không cho bất cứ ai làm lung lây đến nó và tôi gắng buộc nó vào cuộc đời mình dành hết khả năng tâm quyết như những gì ba tôi đã làm ,... những thực lực và sự cống hiến của mọi người đối với công ti điều sẻ được đền đáp , còn ai làm không tốt tôi xin thứ lỗi người đó sẻ được thoi việc ," giọng nói vừa trầm không kém phần tự tin và băng lãnh của một người hay nũng na nũng nịu với ông bà Man đây

Vẻ mặt an tâm của ông Man nhìn đứa con gái đang phát biểu .
Mọi người tan hợp xì xầm về tổng giám đốc mới " không biết cô ấy như thế nào năng lực ra sao nhở như sơ xuất là mất trắng cả công ti , thời buổi này tiền đã kiếm khó rồi việc làm còn khó hơn "

" Nghe đâu cô ta mới du học từ Anh,Pháp , Mỹ gì đó về đấy "

"Các cô các cậu không lo đi làm muốn bị đuổi việc à " Park Chaeyoung Giám đốc phòng tài chính .

Sơ lượt về cô 27 tuổi nhận chức giám đốc tài chính được 2 năm , kinh nghiệm và năng lực của cô cũng đạt mức tiềm năng nên mới ngồi được chiếc ghế giám đốc này .

Trở lại .
Ông Man bàn giao lại công việc cho Lisa , mọi thứ cũng không quá phức tạp vẫn trong tầm kiểm soát .
Và Lisa trở về vì ông Man còn chút việc , cô rời khỏi công ti . Cô muốn đi một mình nên dặn dò vệ sĩ về trước , cô một mình đến dạo ở bờ hồ sông Hàn . Cô nhớ tớ người con gái mà mình thích , khi ấy là năm đầu của năm cấp 3 cô vẫn ngồi nơi đây do cô thích cái man mác của gió , không khí không ngột ngạc yên tĩnh . Cô nghe được tiếng khóc riếu rít rất nhỏ gần mình , nhìn sang thì thấy một cô gái bận đồng phục giống mình có lẽ là chung trường , cô ngồi xích gần cô gái ấy đặt tay lên vai dỗ dành " Bạn không sao chứ "
Cô gái ấy ngước lên nhìn cô , Lisa mới biết cô gái này là Kim Jennie khối trên lớp hơn cô , Jennie là người mang nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ , vừa hát hay vừa học giỏi , cô nổi danh học sinh ưu tú ở trường .
" Chị ổn chứ , em có làm phiền chị không ?" Cô nhìn chị trong lòng lo lắng lắm cũng không biết tại sao , Jennie tự dưng xoay ngang ôm cô úm mặt vào hỡm cổ Lisa khóc nức nỡ ... Cô ngồi dỗ dành Jennie , đến khi cô ấy bình tĩnh thì có chút ngại .
" Chị này .. có muốn ăn kem không ? " cô gạt đầu rồi Lisa nắm tay cô đến quầy kem
Họ bắt đầu làm quen rồi trở thành bạn , nhưng trong tâm Lisa biết rất rõ mình thích chị ấy , người con gái luôn biết quan tâm từ những việc nhỏ nhặt , luôn có những suy nghĩ chững chặc nhưng ngược lại luôn muốn làm lũng . Cô và Jennie cùng nhau trãi qua rất nhiều thứ , cô vẫn luôn muốn nói với Jennie rằng " Lili rất thích Nini unnie " biệt danh của hai người tự đặt cho nhau .
Nhưng thật sự không có cơ hội , ngày mà lấy hết mọi dũng cảm để nói hết ra có thể nói là cá cược một mất một còn của mối quan hệ này , nhưng chưa kịp nói thì người đầu chả thấy , Lisa đã khóc rất nhiều cô đã cả đêm đợi Jennie nhưng vẫn không đến .
Sau hôm ấy mọi liên lạc về Jennie chẳng còn chị ấy như giọt nước bị bốc hơi , nhà trường bảo người nhà đã chuyển trường cho jennie , địa chỉ nhà và liên lạc cũng chẳng tìm , tuyệt vọng đau đớn cô luôn nghĩ chắc có lẽ chị ấy biết mình thích chỉ rồi né tránh .
Cô ngồi thẩn thờ nhớ về kỷ niệm không vui , nên đứng dậy mua một cây kem hương vani gần đó rồi bắt xe đi về .
Ngày bắt đầu cho công việc trách nhiệm đè nặng trên đôi vai , cô chuẩn bị và bắt đầu đến công ti  . Lisa diện cho mình bộ vest ôm sát , bước xuống từ chiếc Rolls Royce màu đen .
Nhân viên đứng hai hàng cuối đầu chào , Man Tổng đây băng lãnh đi thẳng  lên phòng làm việc .

Chị Là Định Mệnh Của Đời Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ