Hello readers ^___^ ...This is my third OneShot Story hope you like it :).xD Sorry mga stories ko ampongeeeeet lahat e xD.
Pero consider na siguro as short story to kasi ang haba masyado.
========================================================Tik...Tak...Tik...Tak...
Hayyyy ang bagal bagal talaga ng oras pshh :3. Naiinip na ako, ayoko naman matulog kase baka malapit na ako sa paroroonan ko. Boom Hirap xDD.. Time check 4:16 woaaah o_O hapon naaaa ayt sa bagayy e kaninang mga 2:20 mahigit ako umalis kanina mag dadalawang oras na din pala akong nakatunganga sa harapan ng bintanang ire at kaya pala sobrang nangangawit na ang pwet ko dine hahaha imagine! Dalawang oras kang nakaupo at nakatunganga sa may bintana sinong di mangangawit? XD...
Ahmmm.. by the way magpapakilala pala muna ako dami dami ko nang satsat e hindi ko pa naipapaalam sa inyo ang aking napaka napaka gandang nameee weh? Hahaha. Ako lang naman, ako lang naman ang nag iisa, nag iisang maladyosang nilalang sa buong kalupaan,mundo xD just kidding hihihi^^.
Kapal din talaga ng mukha ko e hano? Pagpasensyhan nyo na ako mga mengs tao lang nagiging hayop este nagkakamali .oyyy baka totohanin hmp!! By the way, anyway, highway,norway basta may way xD ako nga pala si Shaina Anne Marie Panganiban SAM na lang for short ^___^.
Ilang minuto pa kaya papuntang Manila ? Hmmm..ang tagal talaga kumilos ng oras. Papunta kasi ako ngayon sa manila bakasyon kasi ngayon at dun ako pinagbabakasyon nila tito sa kanila para na rin daw matuto akong magnegosyo yuhooooo...
Ice Cream Factory yown xD makakalamon ako ng super duper saraaaap na Ice Cream xD jokee syempre tutulong nga ako diba? Nang malaman ko din kung paano nga ba ginagawa ang pinaka masarap na ice cream hohoho |(^0^)//.
Excited na ako exsoyteeeeed na supiiiiiir ixdi...hahaha....dahil first time ko. Ang Sabi sakin ni tito ay may susundo daw sakin sa terminal hmm..sino kaya yun? Hmp!! Yaan na nga malalaman ko din soon sana maging friends kami nun if ever..hahaha. And after 2 hours....
"...Ohh. PASIG NA ...PASIG!!" Sigaw ng konduktor at nagsibabaan na din ang ibang pasahero. At oo tama kayo ng dinig este basa pala im so sarrehhh...kanina 2 hours kasi nag SCTEX ako mula sa Sta.Rosa :] gets? Bagets?xD.
Pagkababa ko ay napa WOW lang talaga aketch xD. Ang ganda grabeeeee. First time ko lang dito magbabakasyon kaya ganto ako namangha sa lugar na ito sorreh naman ayan tao na ko hahaha.
Teka...andito na pala ako, asan na kaya yung sundo ko,??
"Ibang iba pala talaga dito sa Manila kumbaga dun sa probinsya e" . Ako habang pinagmamasdan ang paligid.
Habang sinasabit ko ang mga katagang yun... ay.. ay.. bigla na lang may kumuha sa akin isang...isang mokong na kulugong holdaper waah tulong guys. Hahaha. Joke bigla lang naman akong natulala.. Gravy na iteeey ang wafuuu ni koyaaa ahahaha pumapag ibig na aketchiwa xD. (A/N: wew!! Porke gwapo pag-ibig agad? Ora orada? Anong kalandian na naman yan? Paki expalain!?) Psh :3 waah kang pake miss otor kurutin kita sa kidney e. Anyway wag nyo na ngang pansinin ang walang hiyang otor este magaling na otor xD peace (^__^)V. Back to the topic. Ayon^^.
Hay nakoo. Ewan ko ba kung anghel sya na bumaba mula langit hanggang lupa o ano? Napaka gwapong nilalang e hehe^^. Basta ang alam ko lang ngayon ay na LOVE AT FIRST SIGHT yata ako sa kanya.. Yieeeee. XD.
"Ahmm. Miss miss!!" Rinig kong sigaw ng lalaking papalapit sakin. Nakoo si si.. si Mr.Gwapo andine emeged xD teka? Bakit sya papalipit sakin? Ako ba ang tinatawag nya?
Lumingon lingon ako sa paligid
(
(=>.>) Lingon sa kaliwa..
BINABASA MO ANG
Last Text
Teen FictionA Purely Fiction Story Kung alam ko lang na yun na ang huli nating pagkikita, sana hinintay pa kita. ©2014