[Người Thùa Kế ĐN] Nữ Phụ Không Dựa Vào Phổ - Hoàn

6.3K 47 2
                                    

     [ The Heirs] Nữ Phụ Không Dựa Vào Phổ 

    Tác giả: Nó chính là đình chỉ 

    Văn án:

    Yoo Rachel có thể nói Jeguk trung học Paris Hilton, của nàng cuộc sống không thể nghi ngờ là mỗi ngày trình diễn cá nhân trang phục mốt tú. Chính là làm ngực vô chí lớn kiêm ăn hóa địa phương nếu tuyên mặc thành Yoo Rachel sau, vẫn bồi dưỡng nàng trở thành người thừa kế Esther Lee đau đầu , cùng nàng có hôn ước Kim Tan không hiểu quay đầu , thiếu chút nữa trở thành huynh muội Choi Young Do không biết tại sao cũng động tâm , mà nàng lại luôn không ở trạng thái.

    Nàng lớn nhất nguyện vọng là hỗn ăn chờ chết, kiếp trước không nghĩ muốn quyền kế thừa, kiếp này lại lấy này uy hiếp nàng, quả thực buồn cười. Chính là này luôn nước mắt lưng tròng trang đáng thương nữ nhân sao lại thế này, không biết cô bé lọ lem biến phu nhân quá trình đã muốn sửa đổi sao, kiểu cũ kiên cường trang đáng thương thêm như gần như xa là thu không đến vốn có hiệu quả , cho nên cô nương, nơi đó mát mẻ đi nơi nào, đừng e ngại nàng là được.

    Nội dung nhãn: Ngày Hàn kịch trọng sinh kiếp trước kiếp này thiên chi kiêu tử 

    Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Yoo Rachel ┃ phối hợp diễn: Kim Tan, Choi Young Do, Lee Hyo Shin ┃ cái khác: Kế thừa giả nhóm, nữ phụ xoay người 

    ============================================================

    Chương 1: 

    Đứng ở thiên thai thượng, nhìn xa xa xinh đẹp phong cảnh, phương nếu tuyên, không, phải nói đã muốn biến thành Yoo Rachel địa phương nếu tuyên rất là không được tự nhiên giật nhẹ trên người giáo phục, trời biết kiếp trước nàng tốt nghiệp có bao nhiêu năm , hiện tại phản lão hoàn đồng biến thành cô gái cho dù , cư nhiên còn làm cho nàng tiếp tục gian khổ học tập khổ đọc.

    Được rồi, nàng thừa nhận gian khổ học tập cái gì thật sự không tính là, dù sao Jeguk trung học điều kiện thật tình tốt lắm, hoạt động không gian tương đối trọng đại, chính là đối với một cái đã sớm tốt nghiệp thả tùy tâm sở dục người đến nói, điểm ấy không gian thật đúng là không tính cái gì.

    Ở nàng vẫn là phương nếu tuyên thời điểm, vì tự do, vì mỹ thực, vì tùy tâm sở dục sớm tuyên bố buông tha cho quyền kế thừa, này cử tuy rằng đem nàng cha mẹ tức giận đến quá mức, nhưng là được lợi ích thực tế ca ca các tỷ tỷ là phi thường cao hứng, hơn nữa cha mẹ cũng không phải thật mặc kệ nàng, tuy nói trong tay công ty cổ phần không nhiều lắm, nhưng là hàng năm phân đến tiền cùng chính nàng ép buộc đi ra tiền đủ nàng tiêu dao khoái hoạt cả đời .

    Như vậy ngày không chỉ có khoái hoạt giống như thần tiên, nhưng lại không cần trả giá chính mình hôn nhân cùng nhân sinh, thực có lời.

    Nàng nghĩ đến chính mình khi còn sống hội như vậy vẫn liên tục đi xuống, không nghĩ tới một lần say rượu liền khiến cho nàng xuyên thủng nhất bộ Hàn kịch giữa. Nàng nhớ rõ lúc trước này bộ kịch là nàng bạn bè nhàn đến nhàm chán dắt nàng cùng nhau xem , nói là cảm thụ một chút không hay ho tồi phú nhị đại yêu hận tình cừu.

[The Heirs ĐN] Nữ Phụ Không Dựa Vào Phổ - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ