12.

1.8K 53 0
                                    

Sau một đêm ân ái nồng nhiệt qua đi,anh vẫn ôm chặt cậu trong lòng mình,mặc dù là đã chiếm được người yêu  bé nhỏ nhưng cứ sợ nếu một phút anh lỏng tay thì cậu sẽ chạy mất.Đầu nhỏ đen mun gác lên cánh tay cơ bắp cuồn cuộn,khuôn mặt nhỏ phiếm hồng áp vào lồng ngực đầy mùi nam tính của anh.Đối với hai người lúc này chỉ có một tấm chăn vắt ngang qua ngực che đi phần trống bên dưới.

Anh tỉnh dậy khi ánh sáng mặt trời hắt vào trong cửa sổ,len lõi chiếu trên mặt của cả hai.Mở đôi mắt phượng của mình ra,anh yên tâm nhìn xuống người yêu nhỏ bé đang trong lòng mình say sưa ngủ,có lẽ hôm qua anh cho thuốc hơi nhiều nên đến hôm nay cậu mới có thể tỉnh táo được.Nhẹ nhàng nâng người lại gần bảo bối hơn,anh nằm nghiêng một bên,một tay chống xuống nệm để có thể chiêm ngưỡng mỹ cảnh vào buổi sớm.Hôm qua nếu anh không nhịn được mà làm thêm mấy hiệp nữa chắc có lẽ nơi đó của cậu phải phế đi rồi..phải công nhận lần đầu của cậu,chặt khít ,ấm nóng đến mức anh không muốn rút vật của mình ra bên ngoài chút nào cả,nhưng để như vậy sẽ không tốt với cậu.

-Ân....hưm..Có vẻ cậu đã ngủ cũng đủ rồi,cơ bản còn không biết mình bị hạ thuốc mà đánh một giấc dài,còn bị cha kế đè ra hung hãn chiếm lấy thân xác nữa.Khẽ động thân một chút,khuôn mặt nhỏ trắng mịn cọ qua cọ lại trong lồng ngực nam tính tìm kiếm một chỗ dựa êm ái,nhưng khi vừa muốn ngủ nướng tiếp thì bản thân cậu nhận ra điều gì đó khác thường.

-Tại sao lại lạnh như vậy?trống trải quá..Cậu đưa tay kéo chăn chi đến đầu theo quán tính ,giật mình khi ngón tay ai đó chạm qua da thịt non nớt của mình,giật bắn dậy.

-Aaaa..đau.đau quá..hức..huhu..Cậu ôm cái hông mỏi nhừ đau nhức của mình kêu lên ai oán,không biết cậu bị gì vậy nè,sao lại khó chịu vậy chứ..Còn..còn nữa,cậu cảm thấy như bản thân không mặc đủ quần áo,phía dưới lẫn trên đều trống không phơi bày ra ngoài.

-Phác tiểu phu nhân dậy rồi?em còn thấy đau không? Một giọng nói trầm khàn vang lên bên cạnh,mà giọng này cực kỳ thân thuộc,cực kỳ gần gũi với cậu..người đó chỉ có thể là....

Xoay mặt lại nhìn cho kỹ nơi phát ra tiếng nói đó..Cha kế của cậu đây mà,nhưng ..tại sao hai người lại ngủ chung trên giường anh,tại sao cha kế lại gọi cậu là Phác phu nhân?

-Sao vậy,em còn không ổn chỗ nào sao?đưa lão công xem nào. Cha kế thấy cậu đực mặt ra không tiêu hóa nổi thứ gì,mặt dày xích lại ôm cậu xem xét vết thương.

-Ba..baba..tại sao baba..và con lại ở đây?tại sao baba lại nói như vậy với con?...tại sao baba không mặc đồ..

Cậu hơi sợ hãi người đàn ông này liền tránh né thật nhẹ,cha kế cậu lại không mặc áo mà ôm cậu ngủ như vậy sao?..mà tại sao..Ơ,tại sao cậu cũng không mặc gì chứ?rốt cuộc đã xảy ra cái gì mà cậu một chút cũng không nhớ rõ.

-Baba là lão công của em,em là vợ bé nhỏ của baba,chúng ta không ở chung thì ở đâu?với lại đêm qua là đêm động phòng của chúng ta,chẳng lẽ làm với nhau mà mặc quần áo đầy đủ trên người sao?

Anh vuốt má hồng của cậu,tiện thể trói cậu lại bên mình hôn cái Chóc thật nhẹ lên má.

-Lão công...vợ ?nói..nói như vậy là sao?baba đang nói gì con thật sự không hiểu..tại sao baba và con đều không mặc gì?...Aaa..hức..

BaBa,đừng động!! [CHANBAEK][shortfic][MA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ