glass 3

66 4 1
                                    

lakad.........

lakad............

lakad...........

"tignan mo girls. si ms. nerd."

"anong nerd ka dian. sabihin mo ms. flirt!"

"oo nga inaagaw niya sila charles at ivan saatin."

 andian nanaman sila. T^T nakakasawang pakinggan. flirt dian flirt dito. hay naku kailan pa ba sila titigil??? bakit ba kasi nila ako tinatawag na flirt eh. wala naman akong intention sakanila. huhuhu. dumeretso na ako sa rooftop dala ang bag ko at pastic na may pagkain. dun nalang muna ako kakain at magrereview.

*kringgg* 

biglang tuunog ang phone ko, kaya agad kong dinukot sa bulsa ko at tinignan ang tumatawag........unknown number? sino naman kaya to???

"hello?"

[hello, angela] sino kaya to?]

"sino po eto? kilala ko po ba kayo?"

[i think yes. nagmeet na kaya tayo last weekend. you know ung girl na nakabunggo mo sa mall?] ay siya pala 'to?]

"ikaw pala. musta na. sorry nga ulit ha? nataponana tuloy kita ng juice."

[it's okey. diba sa sky high ka nagaaral?]

"yup. bakit mo natanong?"

[i just want to know. sige.bye]toot.toot.toot.

weird nun. ay oo nga siya pala si zoe shane perez. in short zoe nakapagtataka nga sabi niya ng ung saturday na magkakilala daw kami. weird right? ang stranger kilala ang katulad kong nerd..  umupo nalang ako sa baba at linabas ang lunch box ko at ung mga snacks na binili ko kanina......pagkaopen ko ng lunch box, yummmmmmmy ang bango ng luto ni tita. adobong manok at mongo. 

"looks good." may nagsalita sa gilid ko

"AY, PALAKA!!!!" napasigaw ako.  tumingin ako ng masama sa lalaking lumapit saakin...si charles lang pala. " bakit ka andito????" tanong ko

"i just want to eat with you that's all. and it's look like your food is much nicer than mine." sabi niya at pinakita niya ang lunch box niya saakin...O______O pang mayaman naman pala ung pagkain niya eh..!!! anong special naman sa pagkain ko, diba? " can i taste it?" huh? gusto niyang tikman ang pagkain ko??? 

"sigurado ka ba diyan sa sinasabi mo, charles?" tanong ko. nakakagulat lang kasi. ang isang katulag niyang mayaman, gustong tikman ang pagkain ng mahihirap? 

"yup. ^____^" bakit ang gawapo niya? >///< kinikilig na tuloy ako sa mga ngiti niya.

" okey." naglagay ako ng leg chicken na adobo sa lunch box niya. bigla naman niyang tinikman at.....naglight-up siya.." masarap ba?" tanong ko. tumbs up naman siya.

"i like like it..^___^" O______O gusto niya? omg!!! nagustuhan niya ang pagkain ko!!!!!..... overacting na ata ako...:P as alway naman. binigyan niya rin ako ng pagkain niya, kaya fair na kami..maganda rin palang kasama si charles eh. papatawarin ko na siya sa nagyari kahapos..^___^

ms. nerd is inlove with himTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon