"Chờ nàng sửa, còn không bằng ta chính mình viết, lại nói thế nào cũng phải vội vàng đêm nay thượng xem người không phải ngươi sao." Viên thấm có lẽ còn không có chú ý tới chính mình ngữ khí có chút hùng hổ doạ người, cát tử giới ánh mắt lại rõ ràng trầm hạ tới.
Viên chủ biên là nàng cho tới nay đều thực tôn kính tiền bối thêm đạo sư, Viên thấm là nàng nữ nhi, hơn nữa công tác năng lực cũng không tồi, hơn nữa Viên chủ biên chính miệng đối cát tử giới nói qua làm nàng hảo hảo chiếu cố Viên thấm, đây là cát tử giới đối nàng thái độ so những người khác muốn không như vậy xa cách nguyên nhân.
Bất quá này không đại biểu cát tử giới sẽ đối nàng có điều dung túng.
"Hiện tại ta đã nhìn đến bản thảo, ngươi có thể đi ra ngoài."
"Cát tử giới!"
Cát tử giới nâng lên mắt, nhìn Viên thấm mắt tràn đầy lạnh nhạt.
Viên thấm thấy nàng này trương vạn năm bất biến một lần biểu tình mặt liền tới khí, "Ngươi chính là vì nàng, mới đem ta chuẩn bị phỏng vấn chuyên đề dịch sau?"
Viên thấm giơ lên tay nhéo di động, trong hình đúng là đêm qua bị đẩy thượng hot search an cảnh video.
"Viên thấm, đem ngươi phỏng vấn dịch sau nguyên nhân ta đã cùng ngươi giải thích quá." Cát tử giới ngữ điệu rất chậm, lại mang theo cảm giác áp bách, "Này không thể trở thành ngươi ở trước mặt ta la lối khóc lóc lý do."
"Ta la lối khóc lóc?" Viên thấm tự giễu cười, "Ta mời bao lâu mới làm vạn đảo đáp ứng tiếp thu phỏng vấn, ngươi tùy tùy tiện tiện liền đổi thành AXSY, hiện tại mặt khác ta la lối khóc lóc, cát tử giới ngươi có hay không lương tâm."
Vạn đảo tuy rằng tuổi trẻ lại là giới giải trí xuất đạo gần mười năm nhãn hiệu lâu đời diễn viên, 16 tuổi khi chỉ bằng cho mượn nói tác phẩm bắt lấy kia một lần đại thưởng trở thành tuổi trẻ nhất ảnh hậu, này lúc sau nhân khí vẫn luôn bảo trì lửa nóng, nàng từ trước đến nay không thích thượng tổng nghệ cùng phỏng vấn, Viên thấm lần này vận dụng không ít người mạch mới mời đến đối phương.
"AXSY là công ty coi trọng tân đoàn thể, các nàng lúc đầu cho hấp thụ ánh sáng về công tư ích lợi trực tiếp móc nối, vạn đảo bên kia đã có người đi làm xin lỗi cùng bồi thường, ngươi không cần lo lắng."
"Ngươi thật là vì công ty?" Viên thấm trừng mắt cát tử giới đôi mắt, phỏng chừng toàn công ty trên dưới cũng chỉ có nàng một người dám làm như thế.
"Là." Từ đầu đến cuối, cát tử giới biểu tình không có một tia biến hóa.
"Hảo!"
Viên thấm không nói nữa, thậm chí còn xả ra một cái mỉm cười tới, chỉ là kia tươi cười ở như vậy không khí trung thấy thế nào như thế nào quái dị, theo sau nàng đóng sầm môn ngẩng đầu mà bước mà rời đi, mặc dù là khó thở, nàng cũng sẽ không làm chính mình kiêu ngạo rơi xuống trên mặt đất.
"An cảnh, không nghĩ tới ngươi cũng có thể lộ ra cái loại này biểu tình a." Tống Phạn một bên hướng trong miệng tắc salad, một bên làm mặt quỷ mà làm biểu tình, "Vậy ngươi ngày thường tổng banh một trương đầu gỗ mặt làm gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị nhìn chằm chằm thê cuồng ma chi phối nhật tử -Tác giả:Sủi cảo tinh
HumorNhìn chằm chằm thê cuồng ma tích tự như kim diện than công & dưới đài đầu gỗ mặt trên đài phong tình vạn chủng nữ idol Nghe đồn nghiệp AW giải trí công ty nghệ sĩ tổng giám sinh hoạt cá nhân cực kỳ hỗn loạn, nàng văn phòng tư nhân phòng ngủ, từ lưu...