Chương 4. Tôi rất mong chờ
Biên tập: Tinh Vũ
Tần Mộ Lang và Tống Hân Diễm rất nhanh đã hòa thuận với nhau, Tần Mộ Lang lặng thinh không đề cập ba chữ Liễu Trạch Vũ, tính tình Tống Hân Diễm cũng tốt nên làm bộ như đối phương chưa từng xuất hiện, mỗi ngày đi làm rồi tan tầm, tiếp tục sinh hoạt bận rộn của bọn họ, ngẫu nhiên ăn cơm cùng nhau.
Buổi sáng thứ sáu.
Đường Phong là công ty Tống Hân Diễm đang nhậm chức, cậu là một trong các quản lý sản phẩm ở bộ phận sản phẩm, tạm thời đang phụ trách hạng mục gia công phần mềm sản phẩm, thỉnh thoảng sẽ bị công ty cử đi tiếp đãi công ty khách hàng vài ngày, đến công ty khách hàng để hiểu rõ hơn quy trình sản xuất của họ, sau đó tiến tới khai phá sản phẩm do khách hàng yêu cầu, cũng chính là app di động thường dùng nhất hiện nay, bọn họ là người cài đặt cho khách hàng, mỗi chi phí cho các hạng mục hầu như đều là hợp đồng trên mấy triệu.
Cả công ty Đường Phong có không đến một trăm công nhân, bộ phận kỹ thuật có nhiều công nhân nhất, bộ sản phẩm có mười người, giám đốc có một, quản lý sản phẩm tính luôn cả Tống Hân Diễm thì có ba người, trợ lý sản phẩm có sáu, còn lại thuộc những bộ phận khác nhau.
Công ty đang tiếp nhận một hạng mục mới, theo đơn phản hồi do quản lý tiêu thụ nhận được, vị khách này vừa về nước, trẻ trung, đẹp trai, dễ nói chuyện, khá dễ đối phó, trừ Tống Hân Diễm thì hai vị quản lý sản phẩm khác đang cố ý hoặc vô tình ám chỉ giám đốc sản phẩm rằng bọn họ có năng lực tiếp nhận hạng mục này.
Quản lý Lưu Lưu Ba tuổi hơi lớn, năm nay gần bốn mươi, là một ông chú không hay nói lắm, phát tướng nhiều, nhưng không hói đầu, có điều khi bàn về nghiệp vụ thì hắn luôn kiên trì quan điểm của mình, thích nhất là mấy hạng mục ít việc nhiều tiền.
Quản lý Lữ Lữ Như ba mươi hai tuổi, là vị nữ sĩ có diện mạo trung bình, tính cách xem như dịu dàng, nhưng khi gặp chuyện lại chẳng hề sợ, hình như không ưa Tống Hân Diễm lắm.
Lúc này người ngồi trên ghế chính đang mô tả hạng mục mới đó là giám đốc ngành của bọn họ – Nghiêm Kiến Sơn, tuổi xấp xỉ ba mươi lăm, quản lý Lữ hình như có cảm tình với hắn, tựa như hoa rơi hữu tình, nước chảy vô ý.
Lúc này Tống Hân Diễm đang quay cây bút trong tay, đây không phải là hội nghị khơi thông sản phẩm, nhân viên tham dự hội nghị đều không cần mang theo máy tính.
"Tôi tin rằng mọi người cũng đã biết công ty mới nhận được một hạng mục mới, bây giờ còn chưa biết quản lý sản phẩm nào sẽ nhận, ba người có ý kiến gì không?"
Hội nghị nhỏ chỉ có giám đốc với ba quản lý sản phẩm là bọn họ.
Lúc này quản lý Lưu còn đang rất hăng hái: "Gần đây tôi có một hạng mục sắp bước vào giai đoạn kết thúc, chỉ cần bộ phận thử nghiệm hoàn thành vòng kiểm tra cuối cùng, trên cơ bản thì có thể chấm dứt, mặt khác, Trạch Thủy là do công ty quỹ Tư Mộ đầu tư, lúc trước tôi có làm sản phẩm tương tự cho công ty bên đó nên có kinh nghiệm trên phương diện này."
YOU ARE READING
[Đam|On-g] Hôm nay bọn họ vẫn chưa ly hôn - Nhập Loạn
Novela JuvenilThể loại: Hiện đại, ngọt ngào, hôn luyến, ấm áp, hơi cẩu huyết, chủ thụ, 1×1, HE Tình trạng: Hoàn (Gốc) | Lết-ing (Biên tập) Biên tập: Tinh Vũ, Dưa Hấu Văn án: Ba năm trước, "tâm cơ boy" đáng chết là Tống Hân Diễm kết hôn cùng Tần Mộ Lang, vô cùng k...