Chương 5

242 12 0
                                    

Chương 5. Mấy việc cỏn con

Biên tập: Tinh Vũ

Chẳng quan tâm tới chuyện Liễu Trạch Vũ có bị chọc giận hay không, nhưng chắc chắn là tâm tình Tống Hân Diễm đã bị ảnh hưởng.

Lúc về công ty, Tống Hân Diễm nhìn trợ lý trình lên phương án sản phẩm, không nể nang ai mà mắng cái bài họ viết tan tác hết cả.

"Logic của cái chức năng này đâu? Khi nhấn vào, vì sao lại nhảy ra giao diện đăng nhập thế này, tôi nhớ lúc đó khách hàng đề cập là họ không muốn hiệu quả này, Hoàng Hân Hân, tốt nhất là cô nên nghe lại ghi âm lúc mở hội nghị lần nữa."

Hoàng Hân Hân: "Dạ, anh Tống, em sẽ nghe lại mấy lần nữa."

Tống Hân Diễm nhìn qua cậu thiếu niên duy nhất trong tiểu tổ: "Đường Tử Dương, cậu còn cẩu thả hơn, đã nói bao nhiêu lần, phải chú ý chi tiết, chú ý chi tiết, chỉ năm chữ mà cậu có thể sai luôn hai cái."

Đường Tử Dương dáng cao, là một cậu thiếu niên đẹp trai đầy sức sống, được cả ngành công nhận là một thịt tươi có cơ bắp, bây giờ bị mắng y như hoa cúc héo rũ vào ngày mai.

Đường Tử Dương: "Em nhất định sẽ sửa, không bao giờ mắc lỗi như vậy nữa!"

Tống Hân Diễm lạnh lùng nói: "Nhớ kỹ lời cam đoan của cậu."

Còn một thành viên khác sắp nghỉ trong tiểu tổ, Tống Hân Diễm nhịn lại nhịn, vẫn không mở miệng, trước khi nghỉ thì không quan tâm tới công tác là chuyện thường tình, cậu không nên tức giận.

Khi bà mẹ trẻ sắp nghỉ chạm mắt với lãnh đạo, cảm thấy tim đập lỡ một nhịp: "..."

Tống Hân Diễm thu hồi lệ khí trên mặt, nói: "Được rồi, đến đây thôi, trước khi tan tầm thì giao phương án lên đây lần nữa."

"Dạ." Tâm tình nôn nao của nhóm tổ viên mới tạm thời bình ổn.

Đợi khi Tống Hân Diễm rời khỏi phòng họp nhỏ, ba người thì thầm với nhau.

"Hân Hân, anh Tống bị sao vậy?" Bà mẹ trẻ hỏi, tuy không bị mắng, nhưng cô cũng sợ lây.

Hoàng Hân Hân lắc đầu: "Em nào biết." Chủ yếu là cô cũng không muốn tán dóc với đồng nghiệp sắp nghỉ về chuyện này, cô còn muốn tiếp tục lăn lộn dưới trướng anh Tống nữa mà.

Bà mẹ trẻ lại nhìn qua Đường Tử Dương, cậu còn đang rầu rĩ về phương án do mình viết, không tán gẫu bát quái với người khác, cô đành ôm máy tính rời khỏi phòng họp nhỏ.

Hoàng Hân Hân và Đường Tử Dương lặng lẽ liếc nhau.

Hoàng Hân Hân không giận nói: "Lúc trước anh Tống đối xử với cô ta tốt như thế, lúc cần làm lúc thì không, tay cầm tay chỉ cổ, khi qua lại với bạn trai là phú nhị đại thì lấy cớ về nhà kết hôn, bày đặt làm như khách hàng của chúng mình, thiệt muốn giận thay anh Tống."

Đường Tử Dương: "Chị Hân, anh Tống đã không thèm để ý, chị giận làm gì."

Hoàng Hân Hân: "Anh Tống rộng lượng không so đo, chị thì không, cái bà chết tiệt kia làm chị tức muốn chết."

[Đam|On-g] Hôm nay bọn họ vẫn chưa ly hôn - Nhập LoạnWhere stories live. Discover now