Crewfam's POV
Nandito kami ng grupo kumpleto pwera lang ke Princess. Siya ang iligtas namin sa mga kamay ng mga hay*p na grupo ni gab at si mismong gab -_-
Itong lugar na to kung saan ang dating pinagkikitaan din namin ng grupo ni gab. Ang dati naming grupo na Way5 at hindi pa kasama ang ibang crewfam. Napagisipan naming makapag bagong buhay na at umalis na sa masamang gawain. Naimpluwensiyahan kasi kami ni gab na gawin din ang mga gingawa nila sa fraternity nila kung hindi bumaril, mang hunting ng pwedeng pag tripan, at ang karaniwang ginagawa kapag bago sumali sa isang fraternity. Ay ang pag pa-Puddle sa mga bagong sasali sa fraternity. Nagkakasundo ang dating grupo namin at grupo ni gab dahil lalong mas napapalakas ang pangalan nila at nagiging sikat san man mapunta. Kinakatakutan at iniidolo ng iba. Bukod kasi sa maangas kami ay mayayaman din.
Kaya ngayon na dinukot nila si Princess na dati ring miyembro ng Way5 eh. Para muling pausbungin ang pangalan ng dating grupo na tinawag na 'DeathFraternity'. Si gab ang nag-isip ng mapanganib na pangalan ng Fraternity.
Tinatanong niyo kung bakit kasali si Princess sa frat na ito? Dahil si princess siya yung tipo ng babaeng sikat na sikat hindi lang sa school dahil matalino at maganda kundi dahil isa siyang napakagaling ma dancer at astig kung ituring. Hindi siya kagaya ng ibang babae. Ibang-iba siya sa lahat ng babae. Minsan nga hindi niyo siya mapagkakamalang babae sa mga kilos at salita niya. Lalong lalo na kung gumalaw siya. Hindi dahil sa impluwensiya namin pero ganon talaga siya.
Ang tanong kung bakit hindi alam ni princess kapag binabanggit ang Way5 sakanya ni Gab. Ay dahil yon sa isang aksidente ..
"Mga pre! nandito na tayo!" -Nick
"Yeah we're here" -Aron
"Tulad ng dati tss." - Steven
"Sh*t ayoko na ngang bumalik dito eh" -Peter
"Lintek na gab kasi yan" -Joshua
"Tinawagan niyo naba si gab?" -Nick
"Eto palang pre!" -Peter
"Ge" -Nick
"Oh nandito na pala ang Crewfam at ang dating Leader ng Way5" -Gab
Di namin napansin na nasa isang malaking pool lang pala nakatayo si Gab.
Nandito kami ngayon sa naabandonang Resort. Eto ang dati rin naming pinagkakakitaan ng dating grupo. Dito rin kami nag we-welcome sa mga bagong magiging miyembro ng DF.
"Oo gag* ka!" sabay lapit ko sakanya
"Nick teka teka!" awat sakin ng mga tropa ko
"Hahaha hindi ka ba makapag hintay nick?"
"Oo hindi ako makapaghintay na patayin ka Gab!"
"Parang napaka imposible non Nick at alam mo yan. Ang masamang damo ay hindi agad agad namamatay"
Susugurin ko sana siya kaso patuloy pa rin sa pagpigil sakin ang grupo.
"Nasan si princess?!" -Nick
"Wala akong maalala na may prinsesa na pala sa Resort ko?!" pilosopong tanong ni gab
"Gusto mo talaga ng laro gab?" -Peter
"Tell me what you want. Money? I'll give you my Money!" -Aron
"Sabihin mona kung ano ang gusto mo ng matapos na ang kalokohang ito. Kahit kailan hinding hindi na kami babalik sa dati!" -Nick
"Nakakasigurado ba kayo dyan sa mga sinasabi niyo? Hahaha!" -Gab
"Pumunta kayo sa isang pool dun nandun ang hinahanap niyo" -Gab
BINABASA MO ANG
You found me
Teen FictionBabae na kung umasta ay lalaki? Babae na hindi marunong kung pano magsalita at kumilos na parang isang babae? Babae na hindi gusto ang kulay na Pink at naiirita sa mga taong nag e-english? Tawagin natin siya sa pangalang Kaycee. Isang sikat na Dan...