Author: Yun Yun
Title: The Sickness
Pairing: YeWook
Disclaimer: Họ không thuộc về tôi, nhưng trong fic này họ buộc phải nghe theo sự sắp đặt của tôi=]]]~
Rating: NC-17
Warning:
1. Đây là lần đầu e viết fic nên nếu có dở hay sơ sài xin các bác thôg cảm, đừg ném gạch e, các bác cứ góp ý để e rút kinh nghiệm=]]]~
2. Trog fic diễn tả nhữg cảnh nóg quan hệ giữa các mĩ nam nhân với nhau=]]]~, nhữg ai dị ứng với thể loại này xin CLICK BACK, nếu ko thì đừg trách ko cảnh báo trc'=]]~
3. Yêu cầu xin phép tớ trước khi bạn muốn đem fic này sang nơi khác.
4. Đọc kĩ 3 điều trên.~~
~~~Thân tặng bạn Mai êuz dzấu của tớ:x~~~
~*~*~*~*~*~
~SJ's House~
"Cái gì? YeSung ốm ư?"-RyeoWook tròn mắt nhìn LeeTeuk.
"Ừh, sáng nay không thấy nó dậy nên hyung kiểm tra mới biết nó ốm, khoảng 37.5 độ. Chắc là do dạo này có nhiều lịch làm việc quá nên sức khỏe giảm sút, hôm nay hyung sẽ nói với quản lý cho YeSung nghỉ, giờ hyung phải đi với KangIn nên mọi sự nhờ em nhé RyeoWook, mấy đứa kia bận hết rồi, chỉ còn mình em là rảnh thôi. Thôi, hyung đi nhé."-LeeTeuk dặn dò xong liền xách đồ ra khỏi nhà.
"Ốm sao? Thì ra đó là lý do tại sao tối qua khi về thấy mình mà lại không thèm làm chuyện đó, chứ mỗi tối anh ta đòi làm bằng được mới chịu ngủ."-RyeoWook lẩm bẩm 1 mình, bước về phòng YeSung.
Cốc cốc
"Em vào nhé."-Cậu mở nhẹ cửa bước vào, thấy YeSung nằm trên giường im thin thít bèn lại gần.
Ngồi xuống cạnh anh, cậu áp 1 tay mình lên trán anh, còn tay kia áp lên trán mình.
"Ừm, sốt thật."
"Ưhhh."-Anh cựa mình khi cảm nhận được 1 bàn tay nhỏ đặt lên trán mình.
"Em đấy à, Wookie?"-Anh nói 1 cách mệt nhọc.
"Ừh, anh thấy trong người sao rồi?"
"Hơi mệt."
"Vậy anh nghỉ đi, em sẽ nấu cháo cho anh."-Cậu hôn nhẹ lên trán anh rồi đứng dậy bước đi.
~*~*~*~*~
1 lát sau
Cậu mở cửa bước vào với tô cháo nóng hổi cùng 1 ít thuốc và 1 ly nước.