Chương 381 Thiên Giai? Nhất định là nằm mơ!
Sở Phong thân thủ cũng không kém, mười bốn năm ở ma thú trong rừng rậm chém giết tồn tại xuống dưới người, tuy rằng không kịp Bắc Đình Hoàng kia tuyệt diệu bộ pháp, quỷ dị thân thủ, một thân sắc bén gần thực chất sát khí, nhưng nhất kiếm phóng đảo một đầu ma thú, như chém đồ ăn giống nhau tốc độ, cũng lệnh người té xỉu.
Ngó liếc mắt một cái Bắc Đình Hoàng bên kia tốc độ, Sở Phong ngầm lắc đầu, tiểu gia hỏa này, vẫn là trước sau như một mà bưu hãn a!
Như vậy tiểu nhân tuổi, có thể rèn luyện ra như vậy thân thủ tới, Sở Phong trong lòng muốn cường đại ý niệm càng thêm mãnh liệt. Thân là ca ca, hắn có nghĩa vụ làm chính mình trở nên cường đại, có được bảo hộ Bắc Đình Hoàng thực lực, làm nàng có thể như chân chính quý tộc tiểu thư như vậy, vô ưu vô lự mà lớn lên.
“Này hai người, rốt cuộc là người nào?” Hắc Thủy dong binh đoàn trung một cái tam giai Linh Sư nói, thật là không thể tin được, mới vừa rồi chính mình đội viên thế nhưng hướng người như vậy thảo phải bảo vệ phí, bọn họ Hắc Thủy rốt cuộc trêu chọc hai cái như thế nào lợi hại người? Liền linh lực đều không cần, trực tiếp bằng thân thể thực lực, đem một đầu đầu ma thú như băm đồ ăn giống nhau, nhất chiêu một đầu, giống như chém vào bọn họ trên người giống nhau.
“Đúng vậy, chúng ta thực lực cùng này đó rừng rậm thương lang không phân cao thấp đâu!”
Nếu là hai người kia tưởng đối bọn họ động thủ nói, mười tám cá nhân quả thực đều không đủ bọn họ chém. Thật không biết, lúc ấy bọn họ là thấy thế nào đi rồi mắt.
“Trên đại lục thế nhưng có như vậy tuổi trẻ cường giả, không biết hai vị này đại nhân có phải hay không cũng là đi học viện Đế Quốc báo danh, trong chốc lát chúng ta hỏi một chút, đi theo này hai cái đại nhân phía sau, chúng ta mới an toàn!” Năm cái thanh niên lẫn nhau xem một cái, đều tán đồng cái này đề nghị.
Như đi một khúc cung đình vũ bộ giống nhau, ưu nhã bộ pháp phối hợp tuyệt sát thủ đoạn, Bắc Đình Hoàng thuận tay đem mấy chục đầu thương lang phóng đảo lúc sau, này đó thương lang cũng sợ hãi đi lên, bắt đầu tránh Bắc Đình Hoàng, ở biến dị vương giả dẫn dắt hạ triều ma thú rừng rậm lui lại.Bắc Đình Hoàng cũng không phải thích giết chóc người, nhìn đến thương lang như thủy triều giống nhau thối lui, cũng hoàn toàn không đuổi theo, triều Sở Phong bên kia nhìn thoáng qua, xếp thành tiểu sơn giống nhau ma thú thi thể, cười nói, “Biểu ca, ngươi số lượng cùng ta không phân cao thấp đâu!”
Ma thú lui tẫn, Sở Phong ở một đầu thương lang lông tóc thượng tướng trường kiếm lau khô, triều Bắc Đình Hoàng ôn nhu xem một cái, “Ta giết đương nhiên không có ngươi số lượng nhiều, tốc độ của ngươi so với ta mau nhiều, xem ra, ta muốn giúp Tiểu Cửu tẩy một tháng quần áo!”
Bắc Đình Hoàng “Phụt” cười một tiếng, đầy đất ma thú thượng thi thể, mũi chân trên mặt đất một chút, liền lăng không bay lên, triều Sở Phong bên này tới gần.
Một màn này, quả thực đem tất cả mọi người cả kinh tròng mắt đều rơi xuống, như xem quái vật giống nhau nhìn Bắc Đình Hoàng, màu lam nhạt nguyên lực quanh quẩn ở thiếu niên cẳng chân phía trên, liền tính là chém giết thượng trăm đầu ma thú, màu đen áo choàng như cũ là sạch sẽ như trước, không dính nhiễm một chút máu tươi, bị mặt nạ che đậy mặt, chỉ lộ ra một đôi sao trời con ngươi cùng tinh xảo trắng nõn cằm, lại câu đến người vô số mơ màng, không người sẽ hoài nghi, thiếu niên có được một trương khuynh tuyệt thiên hạ dung nhan.
“Thiên, thiên, Thiên Giai?”
“Không đúng, không đúng, nhất định là ta hoa mắt, sao có thể?”
“Ha ha ha, ta liền nói đâu, nguyên lai là nằm mơ, ta véo chính mình cũng không đau, nhất định là nằm mơ!”
“Ngu xuẩn, ngươi véo chính là ta chân, ngươi đương nhiên không đau, làm con mẹ ngươi mộng!”
“Thế nhưng là Thiên Giai, khó trách đâu!”
“Như vậy tuổi trẻ Thiên Giai a, chúng ta còn tưởng rằng vị đại nhân này sẽ là đi trước học viện Đế Quốc tham gia nhập học thí luyện đâu, vị đại nhân này đều đã là Thiên Giai, là chúng ta xem thường vị đại nhân này.” Năm cái bị hộ tống thanh niên không phải không có tiếc nuối địa đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
غير روائي"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...