Happy 18th Birthday Jillian Montero.
Ang sarap sa tenga na batihin ka ng happy birthday.Minsan lang kasi mangyari to sa buong taon kaya napakasaya ko.
Syempre dahil 18 naku,may paparty ako,and all of my friends,neighbors and of course my ultimate daddy Jhon Castelo are invited.
Maraming inihanda nila Mama at Papa.May mga palaro,pakain,at pasayaw sa lahat ng mga inbitado,pero syempre 'pag umatend ka sa party dapat naka formal attire ka.
Napakasaya talaga lalo na nong magsimula na ang sayawan.Pipili ang mga lalaki ng mga babae upang isayaw sa gitna.
Unang pinatugtog ay ang isang favorite kong kanta,Be my Lady.
Marami naman ang sumayaw,isa na dito ang bestfriend kong si Flix Co.
Kitang-kita sa abot gilagid na ngiti ng Frenny ko dahil kasaway niya ngayon ang crush na crush niyang kuya ko since naging Frenny ko siya.Sinabi ko na rin sa kuya ko na ligawan niya na si Frenny pero natatakot daw siya baka mabasted!
Natapos ang kanta at pinalitan ng Budots,lahat ay inanyayaan sa pagsayaw kaya sumama rin ako at kaharap ko si Frenny at mga classmates ko ngayon habang sumasayaw at humahalakhak,except my daddy Jhon,hahaha nakakatawa talaga ang cs. ko sa kanya no?
Paano kasi napaka-over protective niya sa akin so tinatawag ko na lang siya na daddy.
Pero ang tagal naman niya,asan na kaya siya?
Pero ang kapal tagala,wla parin
May gimik na naman itong kaka-iba!
Gugulatin na naman ako sa mga sorpresa niya.'Pag talaga hindi ako nagulat.
BINABASA MO ANG
Presence of Absent
Short StoryBa't wala pa siya? Ang hilig mo talagang magpasabog Jhon,kayo ni Mama at Papa pinag-iisahan niyo ako.