XÓA SỔ!!!

1K 25 3
                                    

*) Ngày 24-02-2029, 22h58 tại tập đoàn Borne.

- Ê mày ra xem cái xe cũ kĩ kia có gì đi.

- Được rồi.

Hắn ta tiến lại gần 1 chiếc xe cổ cũ nát từ lâu. Chiếc xe trông thật tồi tàn và giống hệt mấy kiểu xe cũ kĩ từ những năm 10-20 thế kỉ 21 này.

Hắn ta gõ vào cửa xe.

- Ê này, chỗ này không phải chỗ để chơi, xéo ngay!

Nhưng đáp lại câu nói của hắn... là tiếng chiếc cửa kính xe dần mở xuống và...

...

Ngay lập tức. Đầu hắn nổ tung.

...

*) Cùng ngày, 23h30 tại cùng địa điểm.

Rầm rập rầm rập. Tiếng bước chân vang lên. Có một toán người được vũ trang đang chạy về phía cánh cửa sắt - vốn được bảo vệ bởi 1 mật mã an ninh gần như bất khả xâm phạm. Dừng. Tất cả nòng súng hiện giờ đang được hướng về phía nó.

Tiếng thở dài. Những tiếng tim đập thình thịch. Những giọt mồ hôi lăn dài. Bọn chúng đang lo sợ.

- Tiến về phía cánh cửa! CÁNH CỬA Ý BỌN NGU!!! - Tiếng Ryan Backer như hét lên ở trong bộ đàm.

Hắn đang ngồi trong phòng quan sát cùng với 3 thằng vệ sĩ to như những con bò mộng đang cố làm hắn bình tĩnh trở lại.

Bỗng dưng có tiếng đạn, tiếng hét,...vang lên lẫn vào nhau khiến hắn giật mình. Chiếc cửa sắt vẫn đứng yên, không hề nhúc nhích. Đã có chuyện gì xảy ra với lũ bảo vệ của hắn.

Cần nói thêm về tên khốn Ryan Backer này. Hắn ta là chủ tịch tập đoàn Borne. Lúc đầu tập đoàn chỉ là 1 công-ty-bất-động-sản-xập-xệ-không-hề-lớn-cho-lắm, nhưng do cái đầu xảo quyệt của hắn cùng những tên tay sai độc ác không hề biết nhân nhượng, nhiều công ty đã bị đẩy đến bước đường cùng là 1 phá sản, 2 sát nhập. Cũng có khá nhiều người bị hắn giết oan chỉ vì mục đích của hắn. Giờ khi tất cả đã nhường chỗ lại cho tập đoàn Borne để trở thành kẻ đứng đầu, hắn lại quyết định mở rộng thêm. Nhưng hắn lại đi đường tắt. Những thùng bia thùng rượu được sản xuất từ tập đoàn này cũng đều được pha chế từ những loại chất hóa học rẻ tiền độc hại. Vì thế lại có thêm bao con người đáng thương chết dưới tay hắn. Ryan Backer chỉ lo làm giàu, nhưng chính vì thế nên hắn có thể thoát khỏi vòng Công Lý một cách dễ dàng. Mọi người ai cũng đều căm phẫn hắn nhưng không thể làm được gì cả. Hắn ta chính là một TÊN KHỐN đúng nghĩa. Nên hắn sẽ phải trả giá ngay tại đây...

... Ở bên kia cánh cửa vào lúc này, máu chảy lênh láng, thây chất thành đống. Tất cả những tay bảo vệ của tập đoàn Borne đều đã bị hạ. Và bên cạnh cánh cửa sắt là hai gã quái dị mặc đồ đen có vũ khí đang đứng nói chuyện. Dường như 1 trong 2 kẻ đang cố phá hệ thống an ninh.

- Ông có thấy cách tôi hạ cái gã bảo vệ cứng cựa ở chỗ công xưởng không? Tuyệt đỉnh quá đi chứ!

- Quá đẹp! Mà cũng thật may là LP đã cho chúng ta cả sơ đồ và thời gian hoạt động của chúng. Nếu không thì chúng ta đã chết bởi cái tính ham chơi đùa của ông rồi.

Cuồng Sát - KillNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ