CHAPTER 109 - NIKKI

1.1K 10 0
                                    

“Ano ba kasing ginagawa mo, roon? Bakit ka ba nasa gitna ng daan? Jusko, kamuntikan ka pa naming masagasaan,” buong pagaalalang tanong ni Nikki kay Aki na nasa backseat ng kotse nila ni Helix. Hanggang ngayon ay nagpa-palpitate pa rin siya dahil sa nangyari kanina na kamuntikan na nilang masagasaan ang isang college student which turned out to be Aki.  The handsome youngster na housemate nilang dalawa ni Helix.

Niliko ni Helix ang sasakyan.

“I was actually hurrying up ‘coz Rose is not answering her phone. Sasakay sana ako ng taxi para puntahan siya sa workplace niya kaso walang nagpasakay sa’kin,” sagot ni Aki.

Napahawak si Nikki sa ilong niya as if duduguin ito. Taray, english, aniya sa isipan niya.

“Si Rose? Nu’ng paalis ako, dumating na siya sa bahay. Mga eksaktong alas-sais ‘yun,” sagot ni Helix kay Aki.

Napatingin si Nikki kay Helix dahil dito. Kakaksundo lang sa kanya ng asawa niya mula sa bahay ng supplier niya ng beauty products. Just a half hour away. Ang alam niya’y buong araw itong nasa bahay kakatawag sa mga in-orderan nito ng panibagong gym equipments. Ibig sabihin, solo lang ni Helix ang bahay kanina at nang dumating si Rose doon ay silang dalawa lang ang naroon kanina.

Napailing-iling si Nikki. Alam niyang sobrang babaero ang asawa niya at makailang beses niya na itong nahuli na may kinakantot na iba pero hindi niya pa ito nahuhuling pumapatol ng may asawa.

Biglang uminit ang pakiramdam ni Nikki. In-udjust niya rin ang napgpapawis niyang boobs sa loob ng bra niya.

Nang makarating sila sa bahay ay agad na dumeretso si Aki sa kuwarto ni Rose. Kamuntikan pang mapatalon si Nikki nang narinig niya ang kalampag ng pinto sa taas.

Nangangamoy away, ani Nikki sa isipan niya.

Nang akmang lalabas na sana si Helix sa kotse ay pinigilan niya ito.

May kailangan lang silang pag-usapan.

When Our Wives Are Not Around (Set A)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon