Baby, rên khẽ thôi. Hàng xóm nghe sẽ phàn nàn mất.
Baby call me Daddy and I will make you scream tonight....Jay Seredith một thằng fuckboy nổi tiếng trong ngôi trường đại học A, con gái từ hoa khôi đến mọt sách ai cũng biết tới hắn.
Fuckboy luôn đi theo đám, bạn bè của hắn thì đương nhiên là một đám cặn bã nhưng may mắn thay bọn chúng có gương mặt đẹp mã và có hơn trăm triệu cách để dụ dỗ con gái.
Jay là thằng giỏi nhất, hắn hoàn hảo về mọi mặt, vừa là trai đẹp cha mẹ có gia thế khủng nghe đâu chuyện giường chiếu hắn là nhất. Vì đại học A là một ngôi trường rất giỏi, không có chuyện đi vào bằng của sau nên đám bạn hắn đều là những học sinh tài năng.
Hiện tại, cô nàng hoa khôi của đại học A Sara Charlotte Blackwood đang cuồng nhiệt theo đuổi hắn, hắn cũng nhẹ mỉm cười dụ dỗ nàng bằng vài lời đường mật, thoạt đầu là đưa nàng vào friendzone sau đó dần thả thính ngầm.
" Lại một con ả thuộc về mình"
Hắn chán nản nghĩ. Giờ đây qua 1 tuần cua cô nàng hoa khôi, nàng đã hoàn toàn say đắm hắn, sẵn sàng làm mọi thứ vì hắn. Jay khẽ vuốt tóc nàng, mái tóc đen tuyền mượt mà, thân hình nóng bỏng của nàng có thể khiến cho mấy thằng bạn của hắn bộc phát ngay lập tức. Tay hắn nhè nhẹ đi xuống từng vùng, thoạt đầu là mông nàng, cặp mông đầy đặn và căng tròn. Sara thở nhẹ, ánh mắt nàng say mê, đục dần. Hắn bế nàng lên, đẩy nàng xuống cái giường của mình , cởi áo của mình ra làm lộ cơ thể của mình, bờ vai rộng với 6 múi rõ rệt.
Hắn cởi nút áo Sara kết hợp với một vài nụ hôn phớt, sau khi cởi xong hắn hickey cho cô nàng một cái thật rõ như đánh dấu rằng ả hoa khôi là của hắn. Hắn liền cởi chiếc vớ da của Nhi ra giờ đây nàng chỉ còn bộ áo ngực , quần lót và chiếc váy ngắn có thể bị lấy ra bất cứ lúc nào. Cởi bỏ chiếc quần của mình ra, cạ cạ hạ bộ của mình vào chiếc quần lót mỏng tanh của Sara.
Nàng không thể chịu được nữa, hai bàn tay của nàng tháo phựt chiếc áo lót và quần trong ra sau đó là của hắn.
Tiếng rên dồn dập khắp phòng, lấy tay đánh vào cặp mông tròn trịa của nàng Blackwood một cái rồi hắn và nàng cùng lên cả đêm , tay trong tay ,tiếng ân ái vang vọng cả phòng.
8:00 AM
"Chia tay đi, tôi chán em rồi"
Đó là cách làm việc của fuckboy, không bao giờ quen ai hơn 1 tuần. Như bao cô gái khác, nước mắt nàng rơi lã chã, nhưng hắn có thèm để tâm sao?
Vào lớp ngồi cùng đám bạn của mình, hắn có chụp vài bức hình của Sara ,hắn gửi cho từng thằng bạn của mình. Jack Pheria- thằng thân nhất của hắn nhìn vào cái màn hình và bảo:
" Hay là tao cua nó nhỉ? "
" Haha được đó, con này ngon thế nhờ. Tao cứ tưởng nó mất trinh rồi nào ngờ hiến dâng cho đại ca Jay đấy" một đứa trong đám nói.
Giáo viên bước vào, đây là một người vô cùng giỏi, anh là một trong các học sinh được đặc cách vào Harvard . Tên anh là Scott Leslile, đi theo sau anh là một cô gái trẻ, mái tóc đen dài ngang hông, làn da trắng như tuyết, môi hồng hồng như cánh hoa anh đào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mes petits souvenirs
De TodoTa chỉ cần kí ức của ngươi , ngươi không trốn khỏi ta được, vĩnh viễn không. Vì ta là ác mộng , là quỷ dữ của ngươi.