________________
T/b: "Cậu nói gì cơ?"
Tôi mơ màng hỏi.
YJ: "Tớ nói là tớ muốn cậu đi dự học sinh thanh lịch cùng tớ. Tớ đã ấn tượng với cậu ngay từ đầu rồi!..."
Tôi nghe được đến đó, đoạn sau là gì thì không biết. Bởi vì tôi đang chìm đắm trong hạnh phúc.
YJ: "Kim T/b!"
YeonJun nắm bên vai tôi, lắc mạnh.
T/b: "Hả???"
Tôi quay về thực tại.
YJ: "Tớ muốn nói là..."
"Tớ muốn đấm cậu!"
Gì cơ? Cậu ấy muốn đấm tôi á?
YeonJun à, cậu nỡ sao?'
Giờ tôi mới để ý vẻ mặt của cậu ấy, đen sầm, ánh mắt nhìn xa xăm. Tò mò quay lại, tôi mới biết, YeonJun không hề nói câu vừa rồi. Yolo =)))
Hắn ta đang đứng đó, nhìn hai chúng tôi với anh mắt viên đạn. Hắn đi tới chỗ tôi, tay khoác lên vai tôi.
BG: "Muốn gì?"
YJ:"Muốn riêng tư!"
YeonJun đáp lại cụt ngủn.
BG: "T/b! Là bạn gái của tôi! Hoa đã có chậu, người cũng đã có chủ. Ok?"
YeonJun ra nhìn tôi, ánh mắt hiện lên sự khó hiểu.
YJ: "Cuối giờ gặp cậu!"
YeonJun nói rồi đi luôn. Tôi chỉ biết đứng đó mà ân hận.
Hắn vẫn cứ đứng đó, tôi bỏ tay hắn ra, đi vào lớp.
BG: "Sao cậu lại như thế?"
Hắn hỏi tôi.
Chính nó! Chính câu nói đó! Đã làm cho núi lửa phun trào :v Yolo!!!
Tôi thực sự lúc đó vô cùng tức giận!
Đi tới gần hắn, sử dụng toàn bộ năng lượng tích trữ xuống chân, đạp cho hắn một cái.
Sau giờ ra chơi, tôi không thấy cậu ta đâu cả, thực sự lúc đó tôi không cảm thấy mình có lỗi chút nào, dù một chút cũng không, vì cậu ta, tôi đã không thể nói chuyện với người ấy.
Cuối giờ nhanh chóng tới, YiHye liền phóng đi, để lại tôi một mình. Không sao, dù gì tôi cũng có việc với YeonJun.
Đợi đến khi sân trường thưa thớt, tôi mới xuống. Con người ấy cao to, đổ bóng xuống sân trường. Cậu ấy khoác balo lệch sang bên phải, hai tay vò vò gấu áo, coi đó là trò chơi giết thời gian.
T/b: "Đợi tớ lâu chứ? Xin lỗi cậu chuyện vừa nãy."
YJ: "Sao cậu lại xin lỗi?"
YeonJun quay lại nhìn tôi, hai bên lông mày khẽ nheo vào với nhau.
T/b: "Không có gì! Cậu hẹn tớ có việc gì không?"
Tôi thấy khó xử nên nhanh chóng chuyển chủ đề.
YJ: "Muốn gặp cậu chút thôi mà! Có phiền cậu không?"
Bao nhiêu ấm ức tôi đã chịu đều biến mất sau câu nói ấy. Ơn trời là có YeonJun cạnh tôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐛𝐞𝐨𝐦𝐠𝐲𝐮• 𝐩𝐫𝐞𝐝𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐞𝐝
FanfictionCô gặp anh nơi thư viện trường học. Cả hai đều đang ở độ tuổi bồng bột. Ghét nhau từ khi hai người tranh nhau tập tiểu thuyết "Mùa hè thiên đường". Cô ghét anh, muốn trả thù anh bằng mọi giá. Còn anh, ngay từ phút giây nhìn thấy cô, đã muốn cô là ng...