Phần 13- Người bị lãng quên và cô dâu thứ tư

155 8 1
                                    

Ít ra tôi cũng đã sống yên ổn được một tuần sau tai họa thứ nhất... khai sáng ra nhiều điều hơn, và bớt vô dụng hơn...

Tôi đã chấp nhận đặt cược cuộc sống cao trung vào nghi thức, vì không thể trốn tránh nữa. Nếu chỉ mình tôi phải chịu hình phạt khi làm trái nghi thức thì tôi đã bỏ cuộc từ lâu rồi, nhưng cả những người liên quan đến chuyện này cũng bị ảnh hưởng. Để trả tự do cho mọi người, trước khi năm nay kết thúc, tôi phải là người chấm dứt mọi chuyện!

Ấy vậy mà... sao cuộc sống lại phũ với quyết tâm của tôi quá... cứ bình thường thế này thì chừng nào mới chấm dứt đây?

Trong phòng Akako thì không chắc chắn gìn giữ được trinh tiết. Trong lớp học thì bị giáo viên gọi lên trả bài suốt, đến cả giờ nghỉ trưa, được Kanna tặng phần bánh mì kem thôi mà cũng bị hội FA đe dọa tính mạng... đây là thứ mà tôi gọi là cuộc sống đời thường...

Cho đến giờ nghỉ của một ngày nắng gắt... hôm nay trường tôi chỉ học buổi sáng do giáo viên phải họp hội đồng, buổi chiều được nghỉ hoặc tùy ý sinh hoạt câu lạc bộ.

" Chiều nay được nghỉ các em biết rồi đúng không? Hôm nay thầy cần 2 người tình nguyện dọn dẹp dụng cụ thể dục ở nhà thể chất. Các lớp khác cũng đã cử tình nguyện đi dọn dẹp các nơi khác..."

Cuối tiết buổi sáng, thầy Takagi thông báo dõng dạc trên bục... nói trắng ra thầy ấy đang cần phải dọn dẹp lại nhà thể chất nên đẩy lại cho học sinh dưới cương vị dọn dẹp trường của thầy... người nghiêm túc như thầy ấy mà chơi kì ghê!

" ... tuy là 2 người tình nguyện, nhưng thầy chỉ cần thêm 1 người nữa thôi..."

Ồ... vậy là có người đã đăng kí từ trước rồi à?

" ... vậy, ai muốn đi lao động với Takara nào?"

Là tôi hả???

" Sense..."

" Không từ chối đâu nhé!"

" ..."

" Vậy còn ai muốn đi nào?"

Không sao... tôi chịu bất công quen rồi... Nhưng có khi đi lao động không công như vậy cũng tốt. Nếu không kiểu gì cũng bị Akako lôi lên phòng chơi với đống đồ chơi mới mà mẹ tôi với chị ấy mới sắm được mất... Gần đây tôi đã phát hiện được trang web ẩn mà hai người họ thường xuyên đặt mua những thứ không đứng đắn ấy! Thế nên tôi đang tìm một hacker chuyên nghiệp để đánh sập cái web đó đây!

Mà nghĩ lại nếu làm vậy thì bất công với những cặp đôi thích SM chân chính ngoài kia quá... Chắc cùng lắm chỉ cần chặn việc truy cập web đó của các thiết bị điện tử ở nhà tôi và nhà Akako là đủ rồi...

E hèm... Nói tóm lại, mặc dù tôi là M nhưng không hẳn là thích các trò với mức độ bạo lực ngày càng khủng khiếp đâu nhé!

Quay trở lại buổi sinh hoạt của thầy Takagi, có vẻ trong lớp ai cũng lười phải dọn đống dụng cụ vừa nặng vừa đầy bụi bẩn đó cả. Thế nên chỉ toàn mấy tiếng xì xào...

Cả thằng Sagawari, Mihari cũng giả ngơ khi tôi lườm mắt qua, bạn với chả bè...

Cơ mà...

Bạn Gái Tôi Là Hội Trưởng Hội Học SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ