14.(H+)

2.2K 48 0
                                    

-Tôi không muốn ăn,ông mau mang đi đi.Cậu vừa tỉnh lại liền thấy mặt anh kế bên mình,bên ngoài tuấn tú hoàn hảo nhưng bên trong lại là một con ác quỷ khát dục vọng khiến cậu vô cùng chán ghét,ngán ngẩm đến không muốn liếc mắt.

-Kìa bảo bối,em phải ăn một chút mới mau khỏe chứ,em xem cả buổi sáng chúng ta cùng nhau vận động đã mất sức đến vậy rồi,không ăn đủ thì làm sao tối nay có thể làm tiếp chứ.

Anh hết sức nhẫn nhịn cậu,vẫn đưa muỗng cháo đến trước miệng cậu.

-Tôi đã nói tôi không thích mà,ông không nghe rõ sao?mau dẹp đi cho tôi,tôi ghét nó.Cậu quo tay gạt đi chén cháo nóng trước mặt,khiến nó đổ ra sàn và vỡ tan thành từng mảnh,cháo vung vẩy khắp mọi nơi,một chút dính trên bộ đồ anh đang mặc và dính trên tay anh đến muốn bỏng rát.

Xoảng!!!!!

Anh không bất ngờ cho lắm,yên lặng đứng dậy lấy khăn giấy lau đi vết bẩn trên người và thay một cái áo thun khác,đồng thời mở cửa ra lệnh cho người hầu mang chén cháo khác vào.

-A Liên,mang một phần cháo khác lên đây ngay lập tức!

-Vâng,ông chủ chờ một chút.

Anh quay lại phòng nhìn đứa trẻ cứng đầu vẫn không động đậy,cơ mặt cứng lên còn cắn cắn phiến môi...giỏi lắm,hôm nay lại dám khước từ ý tốt của anh nữa,xem ra thời gian trước đã quá cưng chiều cậu đến sinh hư rồi,sáng nay vừa dạy dỗ nhưng vẫn không biết điều với anh,đã vậy đừng trách sao anh ác với cậu.

Ít phút sau,phần cháo nóng được mang lên,anh đón nhận lấy  nhưng lần này lại có thêm một món đồ mới trên khay nữa,anh mở hộc tủ bên giường lấy ra một ống kim tiêm trong suốt hoàn toàn không có màu gì khác lạ,nhấn cần bỏ vào trong chén.

Lạnh lùng mang đến gần cậu,kéo cậu từ trong chăn bông ló đầu ra,đôi mắt cụp vẫn không chịu nhìn lấy anh một phần,giọng trầm thấp đi nghe rất nguy hiểm.

-Ăn ngay chén cháo này cho tôi hoặc những hình ảnh tôi và em ngày hôm qua thác loạn sẽ được cho mọi người thấy..Em có muốn xem biểu cảm của mọi người khi biết tiểu thiếu gia mà họ cung kính yêu thương,lại có một ngày trèo lên giường của cha kế quyến rũ cha kế hay không?..sẽ hay lắm đó!!!!

-Anh nâng cằm cậu lên,môi anh lướt từ bầu má phụng phịu sang đôi môi hồng rồi đến mang tai cậu,anh liếm nhẹ lên đó thủ thỉ nhắc nhở.

-Ông...đe dọa tôi?...ông muốn gì đây?cơ thể tôi ông cũng đã chiếm được..tôi cũng đã ngủ với ông rồi,ông còn đòi hỏi gì nữa chứ?....

-Đòi hỏi?em nói vậy cũng hơi kỳ đi,tôi đường đường chính chính là lão công của em,là người đàn ông duy nhất e có thể yêu và dựa vào..em lại là tiểu lão bà của tôi,giữa phu thê với nhau cần đòi hỏi gì đây..tôi đâu có làm gì quá đáng với người tôi yêu đâu chứ?

-Nhưng mà ông lấy thứ đó ra để đe dọa tôi phải nghe lời ông,không phải hay sao?...ông làm như vậy là ức hiếp quá đáng..tôi có chết cũng không khuất phục ông đâu.

-Ồ,vậy sao..cứ chờ xem em có thể làm gì tôi đã,trừ phi bước ra được căn phòng này thì muốn nói cái gì cũng được..nhưng mà tiếc quá đi,em bị tôi giam giữ ở đây rồi...hôm qua và cả sáng nay làm em nhiều như vậy,muốn lếch xuống giường cũng khó chứ đừng nói bước ra khỏi đây để mà chạy trốn tôi..em không có cửa đâu cưng à!Ngoan ngoãn ở đây làm vợ tôi không phải rất sung sướng hay sao?.

BaBa,đừng động!! [CHANBAEK][shortfic][MA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ