Chương 56: Anh thích trẻ con

1.8K 32 0
                                    


Dạ Trạch Hạo ăn mì xong, anh cầm lấy hợp đồng mà Tô Lạc Lạc đã ký xong, cất vào két sắt khóa lại.

Tô Lạc Lạc ở dưới lầu chờ khoảng mười phút, mới thấy Dạ Trạch Hạo đội một cái nón kết, đeo thêm một cái kính mát to màu sậm, phối với khẩu trang màu xám, áo thun màu đen cổ chữ V, cùng với quần jeans tối màu, từ đầu đến chân chỉ để lộ ra chiếc mũi cao thẳng.

Sau đó, mặc dù anh ăn diện như vậy, vẫn che đậy không được bản chất đẹp trai của anh.

"Sao nào? Còn có người nhận ra được tôi không?" Dạ Trạch Hạo nhìn cô hỏi.

Tô Lạc Lạc vẫn có chút lo lắng, tuy nhiên, cô nhìn anh ta nói, "Chúng ta không nên đi xa quá, đi dạo ở trung tâm thương mại xung quanh đây là được rồi."

Dạ Trạch Hạo không có ý kiến, dù sao gần đây anh ta cũng cảm thấy có chút vô vị, còn Tô Lạc Lạc thì vẫn vô cùng ấm ức bị lừa ký hợp đồng.

Đi ra bãi đậu xe, Dạ Trạch Hạo ngồi vào chiếc siêu xe sang chảnh màu trắng, Tô Lạc Lạc ngồi vào ghế lái phụ, xe của anh ta gầm rú ra khỏi cổng.

Khu này đều là đường phố tĩnh lặng rộng rãi, nhưng đồng thời, tập trung ở khu này cũng là những người giàu có nhất thành phố này, thế nên có đủ hết các loại trung tâm sang trọng, cũng bao gồm trung tâm thương mại quốc tế, xe của Dạ Trạch Hạo dừng dưới bãi đậu xe, anh cầu kỳ đeo một cái ba lô lên vai.

Tô Lạc Lạc đứng cạnh anh ta, vô cùng áp lực, Dạ Trạch Hạo khá cao, Tô Lạc Lạc mang đôi giày thể thao đế bằng đứng cạnh anh ta, nhỏ nhắn mảnh mai, không ngờ chỉ cao tới vai anh ta, sự chênh lệch chiều cao khá lớn.

Nhưng đồng thời cũng là sự chênh lệch chiều cao đáng yêu nhất.

Đi vào trung tâm thương mại, Tô Lạc Lạc đẩy một chiếc xe đẩy, bắt đầu chọn bữa trưa và bữa tối của anh ta, và một số thứ để trữ sẵn, Tô Lạc Lạc nuôi con qua nên ở phương diện này có chút kinh nghiệm.

Cách ăn mặc của Dạ Trạch Hạo cũng thu hút sự chú ý của không ít thiếu nữ xung quanh, hơn nữa, có không ít cô gái lén đi theo sau anh ta, dù gì thì cách ăn mặc và thân hình anh ta xem ra rất giống minh tinh hạng A.

Tô Lạc Lạc có chút căng thẳng đi bên cạnh Dạ Trạch Hạo, nhìn anh hỏi, "Chúng ta mua xong rồi nhanh chóng rời khỏi đi! Tôi thấy anh quá thu hút người ta chú ý rồi."

Dạ Trạch Hạo dưới lớp khẩu trang cười ra tiếng, "Cô đang khen tôi đẹp trai đấy à?"

Tô Lạc Lạc liếc anh ta một cái, "Tôi đang nói cách ăn mặc kỳ lạ kìa."

"Vậy ý cô là tôi nên tháo bỏ mắt kính và khẩu trang?" Dạ Trạch Hạo đúng là muốn thử, tuy mỗi lần anh công khai lộ diện, đều trở thành thảm họa.

Anh không phải loại ngôi sao cần mua sự cổ vũ của người hâm mộ, anh chỉ cần dựa vào mê lực của bản thân, cũng đủ tạo nên sự yêu thích điên cuồng của người hâm mộ.

"Xin hỏi, anh trai có phải minh tinh không?" Đột nhiên, một cô gái nhỏ tuổi gan dạ chạy đến hỏi.

Khuôn mặt nhìn không thấy biểu cảm của Dạ Trạch Hạo nhìn lướt qua cô gái nhỏ, cả người phát ra luồng cảm giác rất đáng sợ.

Vợ Yêu Con Cưng Của Tổng TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ