Tô Lạc Lạc ở đầu dây bên kia ngây người mất vài giây, "Anh về nhà rồi sao? Anh đừng có lo lắng, bọn trẻ đang ở nhà sếp tôi, nơi cách biệt thự nhà anh khoảng một cây số, tối nay, tôi sẽ cùng bọn trẻ ăn cơm ở đây, ăn xong sẽ về."
Câu nói này trực tiếp khiến lửa giận trong anh tăng vút, cô ta dẫn con của anh đến nhà của tên đàn ông khác ăn cơm?
Cô ta thực sự đang tìm ba kế cho tụi nhỏ rồi sao? Ngay cả đối tượng cũng chọn được rồi? Tên minh tinh tên Dạ Trạch Hạo đó?
Đáng chết mà.
Long Dạ Tước lạnh lùng ngắt điện thoại ném đi, anh đạp chân ga, lập tức xe phóng lên đại lộ rộng rãi, vốn dĩ nhà anh là hướng về phía bên trái, nhưng mà đầu xe anh lại quay về hướng còn lại, đi về phía biệt thự nhà Dạ Trạch Hạo.
Trong biệt thự. Hai nhóc con vừa xuống xe, vào đại sảnh là nhận được quà mà Dạ Trạch Hạo chuẩn bị của Tiểu Sâm là một con người máy điều khiển thông minh, của Tiểu Hinh là hộp đồ chơi búp bê, bên trong có búp bê Barbie đẹp tinh tế, bên cạnh còn có một bộ sưu tập đầm không cùng màu, khi Tô Tiểu Hinh nhận được quà, ồ lên một tiếng, vui đến cái miệng nhỏ không hề khép lại.
Hai nhóc đều nhận được món đồ chơi yêu thích nhất, ấn tượng với Dạ Trạch Hạo cũng trở nên rất tốt.
Dạ Trạch Hạo còn tự mình vừa xem sách hướng dẫn, vừa dạy Tô Tiểu Sâm điều khiển người máy như thế nào, còn Tô Tiểu Hinh ở bên cạnh cũng nghiêm túc quan sát.
Tô Lạc Lạc cầm điện thoại đi từ ngoài vườn vào, cô có chút bực bội, Long Dạ Tước sao chưa nói hết câu đã ngắt máy rồi?
Giọng anh ta có vẻ rất giận.
Dạ Trạch Hạo hướng dẫn một lần, nhìn thấy Tô Tiểu Sâm vô cùng thông minh nắm được phương pháp ngay, anh có chút kinh ngạc quan sát cậu bé con có ba phần giống anh này, trong lòng không ngờ lại nảy ra cảm giác yêu thích.
Bên cạnh, Tô Tiểu Hinh ngồi cạnh anh, cầm búp bê, "Chú Dạ ơi, con búp bê của con mặc không vô áo của nó rồi."
Dạ Trạch Hạo nghiêng đầu, đưa tay đón lấy búp bê trong tay Tô Tiểu Hinh, giúp nó mặc một bộ đầm có vẻ hơi phức tạp, mặc xong, anh lại giải thích cách mặc vào, Tô Tiểu Hinh vỗ vỗ bàn tay nhỏ, "Wow, chú Dạ thật tuyệt."
Dạ Trạch Hạo ngẩng đầu, chạm phải nụ cười tỏa nắng hâm mộ của Tô Tiểu Hinh, hai cái lúm đồng tiền cực dễ thương, anh không kìm được, khi đưa búp bê cho nhóc con, đưa tay xoa cái đầu nhỏ xinh vài cái.
Tô Lạc Lạc kinh ngạc nhìn cảnh tượng này, vừa nãy Dạ Trạch Hạo nhẫn nại dạy con trai, bây giờ lại chơi cùng Tiểu Hinh.
Xem ra anh ta thực sự không ghét con nít rồi!
Và lúc này.
Chuông cửa nhà Dạ Trạch Hạo reo lên.
Dây thần kinh của Tô Lạc Lạc căng lại, có một dự cảm không tốt.
Dạ Trạch Hạo đi đến màn hình quan sát ở phòng khách, đưa tay nhấn nút nhìn màn hình, trong màn hình xuất hiện hình dáng của Long Dạ Tước, đôi mắt thâm sâu sắc lạnh của anh nhìn trừng trừng màn hình, lạnh lùng ra lệnh, "Mở cửa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Yêu Con Cưng Của Tổng Tài
RomansaVì chi phí nằm viện của mẹ, cô đáp ứng yêu cầu ích kỷ của ba ,trở thành vật thế thân của người chị . Bóng tối bao trùm, một đêm hoang đường .... Trong một đêm cô mất hết tất cả , cô bỏ đi sang nước khác một cách thảm hại Năm năm sau ,cô dẫn một đôi...