introduction meet the super junior gang

628 3 0
                                    

authors pov

meet the gangster member

michael angelo tan,pumasok na siya sa military army.kung makipaglaban lang ang pag uusapan,magaling rin siya.kaya nga siya ang leader ng grupo at saka siya ang tumatayong kuya sa lahat ng member.natural irerespeto siya,pero napakamesteryoso niyang tao,pero kahit ganun marami pa rin ang nagkakagusto sa kanya kahit napakasuplado niya sa lahat ng mga babae.

christopher martin,siya ang bestfriend ng leader kaya alam niya lahat ang tungkol sa kanilang pinuno.pero secret lang nila yun,ayaw ipasabi ni leader..well,sa lahat ng member siya ang tinaguriang playboy,kasi lahat ng babae makausap niya nagiging girlfriend agad niya.paano ginamit niya ang kanyang charm sa mga babae

hanz montemayor,.siya ang pinakamaangas sa grupo.kaya siya ang madalas mapapaaway.pero kahit ganun,kaya niya i depend ang sarili niya kasi magaling siya sa martial arts.in short war freak siya,pero anong magagawa kong magaling talaga siya makipag away.

mike reyes,siya ang tagapayo sa kanila kong may problema isa sa mga kaibigan niya.at saka,siya ang palagi ang makakaisip ng strategy kaya nga tinawag siya genius sa mga kasama niya.sa sobrang talino niya,madalas siya binubully pero dahil may mga kaibigan siya hindi na siya binubully ngayon kasi tinuruan na siya makipag away.

mac roy alvarez isang war freak na kasamahan nila..sikat rin siya sa mga babae bukod sa gwapo siya kahit sino magkakagusto sa kanya dahil sa maamo niyang mukha,pero wag ka mapanganib din niyan pag dating sa pakipaglaban.

troy valdez,siya ang pinakamataba sa grupo kaya kahit ganun magaling rin siya makipag laban.pero sa lahat ng grupo siya ang pinakamatakaw,kaya nga mataba siya dba.pero kahit ganun cute pa rin niya.

min hyung,half pinoy-half korean.actually  galing siya korea,pero kahit ganun hindi halata kasi mukha siyang kano kasi maputi siya at yung bohok niya puti pero bagay naman sa kanya.at saka siya ang boy  next door sa grupo kasi siya ang pinakamaraming babaeng nagkakagusto sa kanya kasi ngti pa lang naakit na sila pero hindi alam ng iba na magaling rin siya sa martial arts.

dao min,half pinoy-half korean rin siya katulad ni min hyung at saka galing rin siya sa korea,magaling rin siya makipag laban katulad ng iba.at saka magaling rin siya sa martial arts,pero sa lahat ng grupo siya ang pinakamaarte,ayaw niya na hinahawakan ng iba ang mga gamit niya. 

leander moreno,magaling rin siya makipag away kaya nga lapitin siya ng gulo eh! pero sa lahat ng grupo siya ang pinakatahimik.siya rin ang pinakamabait,kahit hindi siya mayaman,mahal siya ng grupo kasi totoong tao siya.kaya marami rin ang magkagusto sa kanya

prince silva,siya ang casanova prince kasi siya ang pinakamayaman sa grupo.model rin siya sa silva agency na pag aari nila.pero kahit ganun,di niya pinagyayabang na prince siya.marunong siya makisama sa mga kaibigan niya,kaya nga lahat ng tao gusto siya maging kaibigan pero hindi pa rin niya ipagpapalit ang mga tunay niyang kaibigan.

rain montero,siya ang happy go lucky sa grupo kasi masayahin siya pero wag ka pag lumalaban yan mag handa na kayo kasi hindi rin yan basta-basta.siya ang taga luto sa grupo,kasi magaling siya pag dating sa kusina.pero kahit ganun,hindi siya tumataba.

enzo montez,tahimik,hindi palakibo sa iba pero sa mga kasamahan niya napakadaldal niya.pero pag dating rin sa pakipaglaban hindi rin yan papatalo,kaya takot sa kanya ang mga makakalaban niya.pero kahit ganun friendly pa rin siya sa lahat,pero ayaw pa niya makipag girlfriend kasi nga bata pa sya.

key rivera,siya ang rapper sa grupo kasi magaling siya mag rap at saka magaling rin siya kumanta. hindi lang yun magaling rin siya makipaglaban,san ka pa? may kakambal siya pero mas gwapo pa daw siya sa kambal niya,oh!dba mayabang lang.

renz mondarte,siya ang pinakamagaling umawit sa grupo kaya nga marami ang gustong kumuha sa kanya na papasukin siyang artista pero ayaw niya mas gusto niya pa ang maging gangster..joke lang,gusto lang niya kumanta pero hindi sa telebisyon kasi hindi daw siya sanay.

henry montenegro,siya ang pinakabata sa grupo kaya pinu protektahan siya sa grupo pero pag dating sa labanan hindi rin yan matatalo,sa kahat ng grupo siya ang may weapon sa makipaglaban ang kanyang violin..

the super junior gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon