Khoảng cách giữa người giàu và kẻ nghèo đã lớn.
Khoảng cách giữa người nắm quyền lực và kẻ lừa đảo còn lớn hơn.Thành phố Fopi luôn hướng đến sự hoa lệ, là thành phố của công nghệ tương lai. Những công nghệ hiện đại này được xây dựng nhằm bảo vệ sự cổ kính nơi này. Người dân ở đây luôn sống trong những đền đài, cung điện xa hoa được bảo vệ bằng công nghệ mới.
Điều đặc biệt nữa ở thành phố này là sự an ninh. Tất cả mọi người đã và đang sống ở Fopi đều phải mang trên tay một chiếc đồng hồ của tập đoàn Patnion Fi, vật phẩm được xem là mới nhất của họ mà Hội đồng Thành phố đặt làm cho toàn thể nhân dân Fopi. Người đeo nó sẽ chứng tỏ mình là người trong sạch, công dân lương thiện và không phải là phản động. Đồng hồ này có rất nhiều tác dụng như: định vị, đo nồng độ cồn, nhận dạng khuôn mặt, quản lí nhà cửa,... Trên hết, nó là loại máy duy nhất có chức năng phát hiện nói dối và truy ra 'kẻ lừa đảo γ'
'Kẻ lừa đảo γ' là một nhân vật có ảnh hưởng rất lớn trong thành phố Fopi. Không một ai biết kẻ này là ai, sống ở đâu. Thói quen của hắn là đến "thăm" những kẻ giàu có vào lúc 1:00 sáng ngày 21/10.
Trong vòng 4 năm đã liên tiếp nổ ra bốn vụ trộm lớn làm chấn động toàn dân thành phố. Bằng một cách nào đó, hắn đã lừa được hết tất cả các bậc quyền quý nơi đây và biến họ thành ăn mày chỉ sau một đêm "hành sự". Một điều nữa trong thói quen của hắn, đó là lừa cho bọn họ tin sái cổ rằng hắn chỉ "mượn xong rồi trả" trước khi gom hết tất cả món đồ quý giá. Kết quả kiểm tra chi tiết nói rằng họ không bị thôi miên, không dùng chất kích thích, nhưng họ vẫn tuyệt đối tin hắn và cự tuyệt sự giúp đỡ.
Họ tin hắn sẽ quay trở lại.
Và cũng bằng một cách nào đó, sự an ninh ở những tòa lâu đài cổ điển này bị chính thức vô hiệu hóa, không khởi động được nữa.
An ninh, đối với hắn, là một thứ đồ chơi.
Tờ giấy hắn để lại hiện trường sau mỗi vụ trộm có nội dung giống hệt như nhau.
"Ta sẽ quay trở lại, trừ khi các người giao ra quả cầu thiên đường và công thức để chế tạo "đồng hồ nhận dạng" của Patnion Fi." - γ
☆ Hết phần sơ lượt ☆
YOU ARE READING
[Fanfic OaujunFiat] Mang em trở về
FanfictionKhoảng cách giữa người giàu và kẻ nghèo đã lớn. Khoảng cách giữa người nắm quyền lực và kẻ lừa đảo còn lớn hơn.