Chap 1

630 20 5
                                    

Sopa là một ngôi trường để các solo artist và các idol group gặp gỡ và trau dồi kinh nghiệm lẫn nhau. Tại đây tập hợp những idol nổi tiếng như BTS, Twice, EXO, Red Velvet, Chung Ha,... 

Buổi sáng, tại trường Sopa - lớp Idol Class A1: (giới thiệu chút, lớp A1 giống như lớp chọn của bọn mình ý, toàn con ngoan trò giỏi.) 

Cô giáo: 

- Các em, hôm nay chúng ta sẽ vinh dự có thêm một girl group đầy tài năng trở thành thành viên của lớp Idol Class A1 chúng ta! Các em vào đi. 

4 cô gái xinh đẹp bước vào. Cả lớp ồ lên vì nhan sắc đồng đều chuẩn visual của các nàng. (Trong đó có các anh nhé!) 

All: 

- 1,2,3! Xin chào! Chúng em là BLACKPINK ạ! 

Cô giáo: 

- Nhóm có 4 thành viên là Jisoo, main vocal và là main visual của nhóm, Jennie, rapper của nhóm, Rose, main vocal và Lisa main rapper và main dancer. 

Jisoo: 

- Em là Kim Jisoo ạ! Rất mong mọi người sẽ giúp đỡ ạ! 

Jennie: 

- Em là Jennie ạ! 

Rose: 

- Em là Chaeyoung, nghệ danh là Rose ạ! 

Lisa: 

- Em là Lalisa, nghệ danh là Lisa ạ! 

Cô giáo: 

- Ok! Jisoo em ngồi cạnh Taehuyng nha! Còn Jennie em ngồi cạnh Suga, Rose ngồi cạnh Jimin, Lisa ngồi cạnh Jungkook. 

All: 

- Vâng ạ! 

Tại bàn Vsoo: 

Taehuyng: 

- Chào em anh là Taehuyng! 

Jisoo: 

- Dạ, em là Jisoo ạ! 

Tại bàn Jirose: 

Jimin: 

- Chào em anh là Jimin! 

Rose: 

- Vâng em là Rose! 

Tại bàn Lizkook: 

Jungkook: 

- Chào em anh là Jungkook! 

Lisa: 

- Vâng em là Lisa! 

Tại bàn Yoonjen: 

Suga: 

- Chào em anh là Suga! 

Jennie: 

- Vâng em là Jennie! 

Cô giáo: 

- Bàn Min Suga và Kim Jennie, định nói chuyện đến bao nhiêu lâu đây? Có muốn ra ngoài hành lang đứng không? 

Yoonjen: 

- Ơ bọn em xin lỗi ạ! 

Giờ học trôi đi trong im lặng tại bàn của 4 bạn trẻ. 

Tiếng chuông reo lên: "Renggggg!!!!" 

Jisoo: 

- Yeah nghỉ trưa rồi! 

Khi Soái Tỷ Gặp Soái Ca (Bangpink - Vsoo - Lizkook - Jirose - Yoonie)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ