Cô bé con nhỏ xíu khoác trên vai hai chiếc balô to sụ.
-“Mang đây tao đeo cho!”
Cậu ra lệnh.
-“Thôi để em đeo.”
-“Con này, dạo này hay cãi nhỉ?”
Lầm lũi đưa trả cậu balô.
-“Cả balô của mày nữa!”
-“Dạ?”
-“Đưa đây!”
-“…”
-“Nhìn cái gì mà nhìn, đưa đây!”
-“Dạ…”
Lúc đi về, họ có gặp một bé gái khác, bé gái ấy mặc một bộ váy hồng, trên đầu đeo chiếc kẹp tóc hình con bướm, xinh ơi là xinh, Rose nhìn mà thích hết cả người.
-“Mày sắp chảy nước dãi ra rồi đấy!”
-“Dạ?”
JungKook chủ khinh bỉ đi trước.
-“Đại thiếu gia, đại thiếu gia, đợi em…”
-“…”
-“Em bảo này, cái kẹp tóc ấy đẹp nhỉ, lung linh lung linh…”
Cậu chủ lườm nó. Nó chợt giật mình, phát hiện vô cùng thú vị, cậu là con trai mà, đâu có thích cặp tóc, hix…
*****
Nhà đại thiếu gia có nhiều người giúp việc, nhưng tính ra cũng chỉ có năm người ở lại buổi tối, đều sống trong khu nhà phía dưới. Rose nhỏ tuổi nhất, ai nói gì cũng nghe lời, hai má lúc nào cũng phúng phính hồng hồng nên được mọi người rất yêu chiều.
-“Rose ơi hôm nay có canh cua đấy!”
Bác Hồng gọi Rose.
-“Á, thật á, thích quá, yêu bác Hồng quá đi mất…”
-“Rose hôm nay đi học thế nào, vui không?”
Rose đỡ bát cơm từ tay bác Cúc, phụng phịu:
-“Cũng vui ý nhưng đại thiếu gia bảo con học dốt!”
-“Kệ cậu ấy, ăn đi con, ăn cho xinh, mai bác bảo anh Taehyung làm chong chóng cho nhé…”
Bác Lee vừa nói, vừa cười nham hiểm. Nhà bác Lee có anh Taehyung, anh hơn Rose năm tuổi, từ ngày Rose về nhà, bác Lee đã tuyên bố nhận Rose làm con dâu rồi. Rose nghe thấy chong chóng, thích lắm, gật đầu lia lịa.
-“Rose, Rose, bà chủ gọi kìa!”
Chị Hye từ đâu hớt hơ hớt hải.
Rose nghe rồi, chào mọi người, cun cút lên biệt thự phía trên.
Chuyện cũng chẳng có gì, chỉ là đại thiếu gia của cô rất giỏi giả nai. Trước mặt cô thì ghê ghê gớm gớm, gặp bà chủ thì lúc nào cũng tròn xoe ngây thơ như con cún con. Bà chủ cưng cậu lắm!
Rose lấm lét chào ông bà. Bài ca quen thuộc muôn thuở…
-“Mẹ, không ăn đâu, Cu Ty không thích ăn…”
Vâng, biệt danh của cậu chủ là Cu Ty. Lý do vì sao cậu có cái biệt danh đó ý à, là vì cậu ba tuổi mới cai sữa ạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
{Kookrose} Đại thiếu gia! em lạy cậu
ComédieÚ ù Annn nhonnn đây là fic đầu tay có gì sai sót mong mọi người bỏ qua cho pé ❤