No one else.

125 1 0
                                    

HELLO =)

Hindi ako mahilig mag basa ng stories kahit dito sa wattpad.

pero ewan nag click na lang sa mind ko na gumawa..

siguro para ma-share ko yung story ko =/

story ng friends ko =/

ETO na sisimulan ko na...

=)

.............................................................

Hi ako nga pala si Niks Castilla /  talented / Medyo may itsura =) / Mapagmahal =)

grade 5 ako nun,Nung nagkaron ako ng Girlfriend..

Shempre D naman ganong seryosohan yun..

Pero ewan ko ba.. feel ko na nun yung salitang forever Mangyayare..

kase kahit sa mga parents ko d ko nakita yung mga salitang forever eh...

Tas yun.. Papangalanan ko na nga sya But hindi ito ang real name nya sya nga pala si  Armin sukagawa..

Maganda / sexy / half japanese / half filipina / matalino / nasakanya na lahat..

Siguro isa sa mga dahilan na yun kung bat ako na atract sakanya.. = " >

Dumating na din sa point na feel ko na magiging kami forever.

But inisip ko din yung salitang break. 

Sabi ko ano kayang feel nun?

Masakit ba yun?,Masaya ba?,O nakakatuwa?

Kahit grade 5 lang kami.. Naging strong yung relationship namin....

Nako nako.. Yung mga kaibigan ko sabe saakin..D daw kami magtatagal nyan.. Pssshhh.

Sakin naman E ano? haha paki nila mahal namin isat isa eh..

Bawal pa mag BF si armin. Kaya relasyon namin hindi legal sa mga magulang nya..

Pano ba naman pag nalaman ng parents nya.Papadala sya sa japan. Para dun na sya mag aral =/ haysz.

Kaya ganun na lang d kami nag papahuli sa mga parents nya..

........................................................

Tuwing uwiaan parate kaming pumupunta sa park tapos,Minsan pag may ipon pinapasyal ko sya sa Mga arcades  ganun.. =)..

One time.Pumunta kami sa isang restaurant malapit sa school..

Kasi monthsary namin nun..(5 months)

Ginabi na kami. Mga 8 na siguro nun di pa rin kami nakakauwi..Kasi yung araw na yun ang saya pero shempre di lang kami dun sa restaurant pumunta.. Nag arcade pa kami malapit sa school..

May mga kaklase kaming nakakita saamin..Hi Hello.. Ganun batian Shempre d mawawala ang asaran AYIIIIIE... tas yun..

Wala kasing CP si armin nun.. Kaya pag hinahanap sya ng parents nya parating nagaalala..

Nako Nako 8 na.! Kailangan na nating umuwi...

sabi ko next time ULIT =)

Tas yun.. Masayangmasaya ako nung araw na yun =) kasi nakasama ko sya ng ganun.. Masaya =) Sabi ko eto na ata ang aral na espesyal sa buhay ko....

Dun ko na feel yung true love..Kala ko kasi pag bata pa lang d na nagmamahalan ng totoo..Nasa mga teleserye kasi mga ganun...

Pssshhh.. Kaines sabi ko kinabukasan saturday.Tas sunday.. 2 days kaming hindi makakapag usap =/ uso pa naman friendster nun.. Comment comment ... Miss na kita.. I love you.. ganun lang.. Bawal kasi ganung mag post sa FRIENDSTER nya nun baka mahuli.. Kaya ganun..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 08, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

No one else.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon