Không yêu thì thế nào! Tác giả Nhan Tịch

3.6K 2 0
                                    

Không yêu thì thế nào!

Tác giả Nhan Tịch

CV: yappa

【 chính văn 】

Tiết tử

Màu trắng trước dương cầm ngồi một tuổi chừng mười tuổi nữ hài, mặc công chúa váy, khoác thuận trượt tóc dài đến vai, linh xảo mười ngón ở dương cầm thượng rất nhanh vũ động, ôn nhu tiếng đàn không ngừng mà theo của nàng chỉ giữa đổ xuống ra.

An Quốc Hào kiêu ngạo mà nhìn trước mắt nữ nhi, mặc dù chỉ học được bốn năm dương cầm, nhưng lấy hiện tại thành tích đã xem như là tương đương có tư chất .

"Bình Bình, ngươi trước dừng một chút, ba ba giới thiệu An Tĩnh muội muội cho ngươi nhận thức." Nói, An Quốc Hào kéo qua vẫn giấu ở bên cạnh nữ nhân phía sau tiểu cô nương, tiếng đàn cũng tùy theo đột nhiên ngừng lại .

"Đây là An Tĩnh, từ hôm nay trở đi nàng cùng ngươi Minh Nhu a di liền chuyển tới nơi này ở, sau này chúng ta chính là người một nhà, Tiểu Tĩnh chỉ có năm tuổi, là của ngươi tiểu muội muội, ngươi nhưng phải chiếu cố nàng thật tốt yêu."

"Ba ba, hiện tại nhưng là của ta luyện cầm thời gian, là ngươi nói, không thể gián đoạn luyện tập ." Nữ hài trên mặt nhìn không ra hỉ ghét biến hóa.

"Hảo hảo, là ba ba nuốt lời , sau này không bao giờ nữa quấy rầy ngươi luyện đàn. Ngươi hôm nay trước hết bồi An Tĩnh muội muội ngoạn, mang nàng làm quen một chút trong nhà có được không." Đối mặt âu yếm nữ nhi, làm phụ thân vẻ mặt lấy lòng.

"Được rồi." Nói, nữ hài đánh giá cái kia gọi là An Tĩnh tiểu cô nương, nàng sơ hai cái thật dài bím tóc, mặc tiểu hồng ô vuông móc treo váy, cầm trong tay Cá Cựu búp bê vải, một đôi hắc bạch phân minh trong ánh mắt tràn đầy khẩn trương cùng bất an. Lần này ba ba là thật nuốt lời , hắn nói qua muốn bồi mẹ cùng cả đời mình , thế nhưng mẹ mất vừa mới hai tháng, trong nhà đã vào ở tân a di, còn có này mạc danh kỳ diệu muội muội, mặc dù nàng cũng không phải là ba ba tự mình nữ nhi, nhưng nghe một chút tên của nàng, An Tĩnh, cùng tên của mình An Bình thật đúng là tượng là một đôi tỷ muội đâu.

An Bình bất động thanh sắc cười, "Ba ba, muội muội này bộ dạng thật đúng là đẹp đâu."

An Quốc Hào yên tâm cười, "Vậy ngươi liền cùng An Tĩnh muội muội nhiều ngoạn một chút đi, ta cùng điền a di đi ra ngoài trước."

Trong phòng chỉ còn lại có một lớn một nhỏ hai đứa bé.

An Bình lạnh lùng nhìn bên người đứng người liếc mắt một cái, tiếp tục vũ động mười ngón, đánh đàn khởi mới vừa rồi bị cắt ngang từ khúc. Tiểu cô nương đứng ở nơi đó càng thêm bất an, một người đứng ở hoàn cảnh lạ lẫm trung, không biết là tiếp tục lúng túng đứng ở chỗ này, vẫn là ra khỏi phòng đi tìm mẫu thân.

Rốt cuộc, một khúc kết thúc. An Bình quay đầu trở lại nhìn về phía bên người tiểu cô nương, có chút kỳ quái nàng cư nhiên không khóc chạy ra đi tìm mẹ.

"Ngươi thật là gọi An Tĩnh sao?" Không phải là không kỳ quái tên này, chẳng lẽ ba ba đã sớm muốn tiếp mẹ con các nàng qua đây, vì thế sáng sớm có dự kiến trước cho nàng nổi lên cái cùng mình tên rất gần tên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 09, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Không yêu thì thế nào! Tác giả Nhan TịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ