Chúng ta hồi phòng ngủ

22 0 0
                                    


"Làm sao vậy, ngươi hôm nay buổi tối thấy xong từ Lạc, giống như thực lo lắng nàng, là bởi vì chuyển nhà sự tình không có cùng nàng nói tốt sao?"

"Không phải"

Lâm tĩnh an lắc đầu, nếu là chuyện này nàng liền không cần như vậy lo lắng.

Nhưng là nàng cũng không thể hỏi nàng, ngày đó nàng buổi tối nàng nói cái này án tử bảo mật tính rất cao, liền lộ ra đều không thể lộ ra.

Lại nói liền tính chuyện này cùng từ Lạc có điều liên lụy, về công về tư nàng đều không thể quản.

"Đó là vì cái gì?" Lục cẩn huyên không yên tâm hỏi nàng.

Lâm tĩnh an không nghĩ gạt nàng, nàng hẳn là sẽ tin tưởng chính mình.

"Ta lo lắng ngươi hiện tại tra án tử cùng Từ thị có liên hệ, tuy rằng ta đối Từ thị sự không nhúng tay, nhưng tiểu Lạc ta còn là thực lo lắng."

"Phải không?" Lục cẩn huyên bỗng nhiên đè thấp thanh âm.

Lâm tĩnh an nhìn ra nàng dị thường, trở tay ôm lấy nàng, cười nói: "Hảo, ngươi không cần lo lắng, nếu tiểu Lạc thật sự có bị liên lụy đến, kia nàng nhất định phải muốn gánh vác nên gánh vác trách nhiệm, ngươi không cần cố kỵ ta lo lắng."

"Ân, ta đã biết, chúng ta về nhà đi!"

Lục cẩn huyên ôn nhu nhéo một chút nàng cao thẳng cái mũi, mang theo nàng rời đi nơi này.

Hai người rời đi sau, từ Lạc lại cùng đinh càng ngồi ở cùng nhau, nói chuyện một ít về đinh nhu sự tình.

"Ta muội muội đến Từ thị, là hai vị phụ thân bày mưu đặt kế, thỉnh Từ tiểu thư không cần khó xử nàng."

"Ta là cái bạo tính tình, mặc kệ là ai bày mưu đặt kế ta đều không nghĩ quản, ta chỉ biết là ai làm làm ta không vui sự tình, ta liền sẽ làm ai khó chịu."

Nàng không nghĩ ở trong văn phòng mỗi ngày đều nhìn thấy cái kia đinh nhu, bọn họ Đinh thị sự tình nàng không nghĩ quản.

Nếu là công ty cùng Từ thị công tác thượng sự tình nàng sẽ nghiêm túc phụ trách xử lý tốt, đến nỗi chuyện khác cũng đừng quái nàng trở mặt không biết người.

Đinh càng chậm chậm cúi đầu, hiện giờ Đinh thị bất đồng với ngày xưa, liền phụ thân đều phải hướng từ bá phụ cúi đầu, hắn lại có cái gì tư cách nói cái gì.

Nhưng là hắn không nghĩ làm tiểu nhu đã chịu thương tổn, nàng đã thừa nhận rồi rất nhiều không thuộc về nàng tuổi này nên thừa nhận.

"Từ tiểu thư, ta không hy vọng ngài có thể đối tiểu nhu thật tốt, ta chỉ cầu ngài có thể không cần thương tổn nàng."

"Chuyện này ngươi cùng ta nói cũng vô dụng, ngươi nếu là không nghĩ làm nàng ở ta nơi này chịu khổ, vậy làm nàng rời đi Từ thị."

Từ Lạc Y cũ cường ngạnh cự tuyệt, nàng không tiếp thu trừ bỏ tĩnh an ở ngoài bất luận kẻ nào xuất hiện ở nàng bên người.

Nghe được lời này, đinh càng trong lòng đã khó chịu lại không thể nề hà.

Nếu là hắn có thể quyết định nói, hắn nhất định sẽ mang theo tiểu nhu rời đi, nhưng là hắn không thể.

Quãng đời còn lại nhưng đãi GL--Tác giả:Tuyết kháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ