Chapter 6 ~ Let's Have Lunch Together ^__^

482 20 5
                                    

Authors Note:

Ok ang tagal ko bago nag update e, super busy kasi ako sa thanksgiving/birthday party ko kahapo. OH diba ako na my party..Super nag enjoy ako kagave, greve lang ha ang daming bisita.

Share ko lang pinag kaisahan ako ng frend ko sabi hindi daw pupunta kayo nagulat ako kagave cge kayo na magaling.amp!!

Eto na yong update, vote naman kayo please!!!

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Kaitleen's POV

One week na din ang nakalipas after noong plan namin ni Daniella para pagselosin si Calvin. Sabi ni Ella successful daw yong plan niya kasi daw sobrang nagseselos si Calvin.

Haizzzt!!!! Dapat ba kong matuwa? Hindi ko alam e, ah ewan. Oo ng nakita ko na nagseselos siya kay Aj, pero nakita ko din yong galit niya, sino ba namang kasing matutuwa sa ginawa namin grabe lang kasi, after I confess that I still live him, makikita niya na nakikipag flirt ako kay Aj na ex manliligaw ko at sobrang pinagselosan talaga ni Calvin yon nung kami pa, kaya hindi ko siya masisisi.

Siguri iniisip niya na Im not sincere noong sabihin ko na mahal ko pa siya. Pero totoo yon I still love him, i will do everything perro sa ginawa ko lalo ko lang pinakita kay calvin na hindi totoo yong sinabi ko sa kanya.I dont know what to do now. Haizzzt!!! kaka loka..

I week na ngang hindi nagpaparamdam saakin si Daniella e, siguro busy yon kay Patrick, sa asawa niya buti pa sila happily ever after na yong lovestory nila, samantalang kami ni Calvin wala pang kasiguradohan..Hay ang unfair ng life.amp!

Tinatawagan ko si Calvin pero he didnt answer my call hindi din siya nag rereply sa mga txt ko.Kainis na lalaki yon ha sinasagaw talaga pacensiya ko,napakapakilpot daig pa ko noong nililigawan pa lang niya ko.hahaha. Ay teka oo pala hindi niya pala ko niligawan, bigla nalang naging kami.

Oo na ako na malandi, e mahal ko e.

Ah alam ko na, hindi naman siguro masama kong dalawin ko siya sa offrce diba, tapos invite ko siyang mag lunch, tama lunch date..Bwahaha!! Sana pumayag siya, ang smart ko talaga, kaya Calvin ko humanda k ngayon sakin.Bwahahaha!!!

Nandito ako ngayon sa labas ng office ni Calvin, naaasar na ko paano ba naman yong magaling niyang secretary ayaw akong papasukin kelangan ko pa daw magpa schedule, duh kelangan paba yon, Gaaad!!!!

Please miss papasukin mo na kasi ako, hindi ako aalis dito hanggat hindi mo ko pinapapasok diyan. ----> Kaitleen

Pero maam hindi po talaga pwede mahigpit pong bilin ni sir na bawal po siyang istorbohin ngayon , pag po pinapasok kayo baka po mawalan ako ng trabaho pasensiya na po talaga maam. ------>secretary

Aish!! sige na naman sabihin mo si Kaitleen Lim kamo emergency lang talaga.----> Kaitleen

Hiast!!! Ang kulat niyo naman miss e, pero sige na nga wait lang po.----> secretary

Thank you miss ----> Kaitleen

Habang hinihintay kong sabihin nung secretary ni Calvin na andito nga ako, umupo muna ako malapit doon sa table pero rinig ko pa din yong usapan nila mula sa intercom.

Sir my gusto pong kumausap sa inyo emergency daw po.---> secretary

Mae diba sinabi ko ng ayoko ng istorbo!!! Hindi kaba makaintindi mahal mo pa ba yang trabaho mo? o you want to get fired?----> Calvin

OMG!!! Galit si calvin, kakatakot naman yong boses niya naawa naman ako don sa secretary niya. Ok I feel guilty about that.

Im so sorry sir pero mapilit po kasi e, hindi daw po siya aalis hanggat hindi niya kayo nakakausap. ------> secretary

Aish sino ba kasi yan?? ---> Calvin

E sir Ms. kaitleendaw po. Papapasukin ko po ba??---> secretary

Narinig kong natigilan si Calvin pgkabanggit ng pangalan ko.Amp!! so kailangan p niyang mag isip kong papapasukin niya ko ang tagal ha.

Ok sige let her in.---> Calvin

Pagpasok ko binati ko agad si calvin excited much ako e..bwahaha

Hi Calvin.---> Kaitleen

O_____O Siya yan..hahaha epic ang face

Kait anong ginagaw mo dito ha? Hindi mo ba alam busy lahat ng tao dito, wag mo kaming istorbohin.---> Calvin

Pout.....Sungit neto,Kaya lang na man ako nagpunta dito kasi gusto ktang invite mag luch e, pass 12 na kaya alam ko hindi kap ng lulunch e.

Paawa epek pa ko niyan, go Kait onti na lang mapapapayaag mo na yang si Calvin wahahaha.

Bakit wala ka bang ibang makasamang mg lunch kaya ako iniistorbo mo?

HMMM!!! wala kasi si Ella e I think busy yon kay Pat..^___^

So kaya ako yong pinuntahan mo.how about Aj????

HUH!!!!! At bakit ko naman pupuntahan yon aber, and besides ikaw yong gusto kong makasamang mag lunch no wala ng iba. ^___^

Nakita kong nag blush si Calvin tapos pinipigilan niya yong smile niya, kinikilig na to manigurado.bwahaha

Sige na naman Calvin let's eat lunch na....

Sabay hila ko sakanya kaya wala siyang choice kundi magpaila..hahaha..Ang bigat niya kaya noh!!

Ok...ok...You win payag na kong mag lunch, ang kulet mo Kait. Basta tigilan mo yang kakahila sa arm ko baka mabali oh..

Wahahahaha!!!! Sorry naman po.

Sa sobrang saya ko hindi ko napigilan, na hug ko tuloy siya, hehe para paraan para maka chancing..hihi

Oh akala ko ba kakain tayo, baka gusto mo kong bitiwan diba..

Ah sorry naman hehehe.. Sige let's go na

.

Baka hindi ko mapigilan mahalikan kita diyan ---> Calvin

Ha???/ My sinasabi kaba Calvin???---> Kaitleen

Aish!!!wala ang sabi ko baka gusto mong bilisan maglakad gutom na kaya ako.

hahaha..kala ko kung ano my pbulong bulong kapa kasi diyan e.

Ang bingi mo talaga Kait amp!!!

Autthors Note:

Bitin ba??? Kahit ako nabitin e dont worry yong lunch date nila sa susunod na chapter, dumadami na reads nito ha sana votes din.

Nga pala yong video of choice ko walng connect sa story wala lang addict kasi ako sa moon embracing the sun.

Ang gwapo ni Kim Soo Hyun Opppa!!! Ayieee!!

Vote and Comment

~kaytecatherine~

Please Come Back To Me [ ON HOLD ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon